Scoop

[Phillip Wain] สัมผัสอาณาจักรความงามหนึ่งเดียวในไทย กับ “ฟิลิป เวน” ที่สุดแห่งการปรนนิบัติสุขภาพและความงามที่เรียกได้ว่าเป็น Sanctuary ใจกลางเมืองที่เหนือกว่า เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

Update : 22/02/2021


สัมผัสอาณาจักรความงามหนึ่งเดียวในไทย กับ “ฟิลิป เวน”
ที่สุดแห่งการปรนนิบัติสุขภาพและความงามที่เหนือกว่า
เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

หากจะหาพื้นที่เงียบสงบ ที่เรียกได้ว่าเป็น Sanctuary ใจกลางเมือง ในยามที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมได้ Retreat ร่างกายไปพร้อมๆ กัน ขอแนะนำ “ฟิลิป เวน” (Phillip Wain) คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิง หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก ที่เปิดให้บริการ 2 แห่ง ได้แก่ คลับราชประสงค์ ตึกอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 19 และคลับลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A ซึ่งเรียกได้ว่าทั้ง 2 คลับตั้งอยู่ครอบคลุมบริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพเลยทีเดียว


“ฟิลิป เวน” ถือเป็นคลับแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการครบวงจรทั้งด้านสุขภาพและความงามสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ภายในคลับมีการตกแต่งที่หรูหรา เพื่อให้สมาชิกสัมผัสถึงความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นคนพิเศษ สะท้อนถึงการดูแลสุขภาพและความงามที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยให้บริการทั้งในส่วนของ Fitness, ห้องบริการ Treatment ความงาม, ห้อง Spa, Lady Lounge พื้นที่พักผ่อน, ห้องล็อกเกอร์, สปอร์ต รีเทล, ห้องสตีมซาวน่า, บาร์อาหารสุขภาพที่คัดสรรแต่วัตถุดิบระดับพรีเมียมพร้อมเสิร์ฟตลอดวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จุดเด่นสำคัญของบริการสปาที่ “ฟิลิป เวน” นั้นคือการตกแต่งพื้นที่อย่างหรูหรา ทันสมัย รวมถึงการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม ความงามมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในบรรยากาศสุด Luxury และมีความ Privacy สูง จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่า Celebrity และ Young Executive หลายท่าน ต่างตบเท้าเข้ามาใช้เวลาว่างในการดูแลตัวเองอยู่ที่นี่แทบทั้งวัน


สำหรับโปรแกรมทรีตเม้นท์ความงามที่แนะนำ และเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ในปีนี้ มีชื่อว่า “Make A Wish” โปรแกรมดูแลผิวหน้าที่ควบรวมการใช้ 2 นวัตกรรมเข้าด้วยกัน คือ Light Therapy และ Magnetic Infusion Technology จากอิสราเอล ผสานคุณค่าผลิตภัณฑ์จากสวิตเซอร์แลนด์ ให้ผลเทียบเท่าการฉีด Botox และ Filler เพื่อให้สาวๆได้ฟื้นฟูผิวหน้าให้สวยรับปี 2021 ก่อนใคร

นอกจากโปรแกรม Make A Wish ทรีตเม้นท์บำรุงผิวหน้าที่เป็นโปรแกรมใหม่ล่าสุดแล้ว ด้านการดูแลรูปร่าง ที่ “ฟิลิป เวน” ยังมีโปรแกรมที่เรียกว่า “4D Body” ที่เป็นทรีตเม้นท์ที่ช่วยในการสลายไขมัน กระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ พร้อมกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ด้วยนวัตกรรมจากเครื่อง Legacy ผสานการใช้ผลิตภัณฑ์ Comfort Zone จากอิตาลี ที่มีส่วนผสมของ Yellow Clay และสารสกัดจากแพลงตอน ช่วยปรับสมดุลแร่ธาตุใต้เซลล์ผิว พร้อมเร่งกระบวนการขับถ่ายของเสีย ช่วยในการสลายไขมันได้เทียบเท่ากับการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพด้วยเซรั่มเข้มข้นจาก Dermo28 ที่มีสารสกัดจากต้นบีชและดอกลิลลี่ ที่จะเพิ่มความกระชับพร้อมให้เซลล์ผิวยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น

หากเมื่อยล้าจากการทำงานอันแสนเคร่งเครียดและเหน็ดเหนื่อย ลองให้ “ฟิลิป เวน” เป็นทางเลือกสำหรับวันพักผ่อนในการที่จะทำให้คุณสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมกับความประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวเข้ามา จนถึงกลับบ้านไปด้วยความ Complete ทั่วทั้งเรือนร่าง


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 
• ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858
• ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555 
• Facebook: PhillipWain Thailand, Line ID: @PhillipWainTH, IG : Phillipwain_Thailand www.phillipwain-thailand.co.th

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:51

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -