Scoop

[NARS] ชวนสาวๆ วนิลา กล้าสวยโดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยสัมผัสนุ่มเบาสบายผิว กับผลิตภัณฑ์ใหม่จากนาร์ส AIR MATTE BLUSH บลัชออนเนื้อแมตต์ ที่กระจายสีอย่างสมบูรณ์แบบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา

Update : 08/03/2021


AIR MATTE BLUSH 
DARE TO AIR


กล้าที่จะสวยโดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยสัมผัสนุ่มเบาสบายผิว กับผลิตภัณฑ์ใหม่จากนาร์ส  AIR MATTE BLUSH บลัชออนเนื้อแมตต์ ที่กระจายสีอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย 8 เฉดจะทำให้คุณดูสวยเจิดจรัส เข้าได้กับทุกลุคทุกไลฟ์สไตล์ มูสเนื้อครีมของ AIR MATTE BLUSH ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิว พร้อมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อกำมะหยี่ทันทีหลังสัมผัสผิว  ให้ความเบาสบายแต่ยังคงความเด่นชัดของเม็ดเนื้อสี ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Colour Diffusion Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของนาร์ส ที่ช่วยให้ Air Matte Blush สามารถเบลนเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน สวยงามเสมือนผิวที่สอง พร้อมประสิทธิภาพในการติดทน ได้ยาวนาน นอกจากนั้นยังมี Jojoba Gel ที่ช่วยให้เม็ดสีของบลัชกระจายตัวได้อย่างเรียบเนียนสม่ำเสมอ และส่วนผสมจาก Passionfruit Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จนทำให้ NARS  Air Matte Blush เป็นที่สุดของบรัชมูสเนื้อแมตต์ สีสันเด่นชัด สัมผัสหรูหรา จนใครก็ยากจะเกินต้านทาน


SHADE OF AIR MATTE BLUSH COLLECTION

        HUSHED                 ORGASM                   RUSH                    GASP

        FREEDOM                DARLING             SCANDALOUS               TORCH


AIR MATTE BLUSH COLLETION  ขนาด 6  กรัม มีให้ทั้งหมด 8 เฉดสี ราคา 1,300 บาท 
AIR MATTE BLUSH Collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขาและ NARS Boutique Store (Siam Center & Emquartier) และทางออนไลน์ www.nars.co.th  

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:25

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -