Scoop

[Dolce Italia] ครั้งแรก! ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ชวนอัปเดตไอเท็มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องหนัง และแบรนด์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงจากเมืองต่างๆ จากอิตาลี ที่งาน “Dolce Italia”

Update : 09/03/2021

ครั้งแรก! ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ชวนอัปเดตไอเท็มแฟชั่นอิตาลีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่งาน “Dolce Italia”

ห้างเซ็นทรัล จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) เนรมิตบริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้กลายเป็นย่านแฟชั่นสุดฮิตจากแบรนด์อิตาลี กับงาน “Dolce Italia” ขนสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ และแบรนด์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงจากเมืองต่างๆ จากอิตาลี มาให้เหล่านักช้อปชาวไทยได้อัปเดตเทรนด์ใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Gucci, Bottega Veneta, Prada, TOD’S, Moschino และ Emporio Armani, M BRC, Brunos, Alviero Martini, Le babe, Asiana และ Terrida ฯลฯ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมมากมายภายในงาน ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564


ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงาน “Dolce Italia” ครั้งนี้ว่า “ประเทศอิตาลีและไทยมีความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่แน่นแฟ้นมายาวนาน โดยความร่วมมือครอบคลุมหลากหลายด้าน ทั้งการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม วันนี้เราได้เริ่มต้นบทใหม่ในการเป็นพันธมิตร ผ่านทางการร่วมมือกับ Central Retail เพื่อตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมค้าปลีกปัจจุบัน พร้อมกับเน้นย้ำให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของอิตาลีในด้านการออกแบบและแฟชั่น โดยความร่วมมือของเราในครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลอง 152 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้ากับประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม”

ด้าน จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ฝ่ายส่งเสริมการค้า แห่งสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย)  กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของอิตาลีและห้างเซ็นทรัล ว่า “สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ได้ร่วมงานกับห้างเซ็นทรัล ในแคมเปญ ‘Dolce Italia’ เพราะมีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกทั้งออฟไลน์และออนไลน์ของไทยที่สามารถส่งเสริมสินค้าของอิตาลีซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี โดยความร่วมมือในครั้งนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อโปรโมทแบรนด์ยอดนิยมของอิตาลี เช่น Moschino, Max Mara, Tod’s, Diesel, Emilio Pucci, Furla, Nude Scarf, Emporio Armani, EA7, Coccinelle และ Marni ทั้งยังได้จัดแสดงแบรนด์แฟชั่นเหล่านี้เป็นครั้งแรกในตลาดประเทศไทย ได้แก่ Terrida, Alviero Martini, M BRC, Asiana, Bruno’s, Le Babe และ Terra Mia di Lisa Tibaldi Grassi โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จในการส่งเสริมภาคแฟชั่นของอิตาลีในประเทศไทยตลอดทั้งปีนี้”

นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ห้างเซ็นทรัล ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสินค้าอิตาลีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งยังช่วยเติมเต็มความสุขให้เหล่านักช้อปได้ซื้อสินค้าคุณภาพดีจากประเทศอิตาลีในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ ห้างเซ็นทรัลถือเป็นจุดมุ่งหมายของเหล่านักช้อปที่รวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ดังจากอิตาลีไว้มากมาย เรามีแบรนด์คู่ค้าใหญ่ที่มาจากอิตาลี อาทิ Gucci, Bottega Veneta, Prada  ฯลฯ รวมถึง แบรนด์ที่ห้างเซ็นทรัลนำเข้าเอง อย่าง TOD’S, Moschino และ Emporio Armani ให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานยังมีแบรนด์ใหม่ๆ อาทิ M BRC, Brunos, Alviero Martini, Le babe, Asiana และ Terrida ฯลฯ ซึ่งเป็นแบรนด์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงจากเมืองต่างๆ ของประเทศอิตาลี โดยได้รับการสนับสนุนจากทางสถานทูตอิตาลี ประจำประเทศไทยและสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมไว้จะทำให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจและมีความสุข”


ภายในงานเต็มเปี่ยมด้วยกลิ่นอายความเป็นอิตาลี โดยได้รับเกียรติจาก สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รวิศรา จิราธิวัฒน์  ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, โลร็องต์ โปซ Merchandising Director, Central Department Store Ltd. under Central Retail, สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand communication, บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ เจียดา บราร่า กรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส แฟล็กชิป สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์แฟชั่นอิตาลีตบเท้าร่วมงาน อาทิ นิษฐา คูหาเปรมกิจ, วรรณพร โปษยานนท์, สธน ตันตราภรณ์, พลอย หอวัง, วิสา สารสาส, ภูมิ อัศวนฤนาท, รชาดา ไชยโชติม, อรยา มหิทธิวาณิชชา, จิรัชญา วิญญูประดิษฐ์, อาจอง วิญญูประดิษฐ์, วันชนะ เอี่ยมพิกุล, ภคนัท ธนญาธรณ์, อิงครัต อุนนกิตติ, วิณ โชคคติวัฒน์, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง และ นัดดา รักเรือง เป็นต้น

 

สำหรับงาน “Dolce Italia” ได้เนรมิตบริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้กลายเป็นย่านแฟชั่นสุดฮิตจาก
แบรนด์อิตาลี ที่ผสานทั้งแฟชั่น ศิลปะ และอาหาร เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสความความเป็นอิตาลีแท้ๆ พร้อมเปิดงานด้วยไฮไลท์การแสดงสุดพิเศษจาก Valentino Ploy ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย - อิตาลี เจ้าของสำเนียงป๊อป-โฟล์ค และการแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยที่ถ่ายทอดเรื่องราวและวัฒนธรรมของประเทศอิตาลีจากศิลปินนักวาดภาพชื่อดังของเมืองไทย ที่มีผลงานดังไกลระดับโลก อย่าง Pomme Chan (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) Bloody Hell big Head (ธนวัต ศักดาวิษรักษ์) และ Sundae Kids (ปราชญา มหาเปารยะ และ กวิน เทียนวุฒิชัย) พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคเงินให้กับภาพวาดเพื่อมอบให้มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ เพื่อสนับสนุนงานวิจัย พัฒนา กระบวนการรักษาและยับยั้งเชื้อไวรัส โควิด-19 พร้อมชวนสนุกกับกิจกรรมสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน อาทิ สาธิตการทำอาหารอิตาลี จาก Central Food Hall ลิ้มรสความอร่อยกับไอศกรีมสไตล์อิตาเลียนจากร้าน De’Longhi และเพลิดเพลินกับ Italy Market รวมสินค้าไอเท็ม must have! ทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า จากหลากหลายแบรนด์ดังของอิตาลีให้คุณได้เลือกช้อป เป็นต้น


ร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและช้อปสินค้าคุณภาพจากประเทศอิตาลี ได้ที่งาน “DOLCE ITALIA” ณ บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมมากมายภายในงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralDepart...

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:35

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -