Scoop

[SIRI ISSUE] ใหม่ แบรนด์สิริ อิชชู่ (SIRI ISSUE) ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและคนที่เรารัก ที่สามารถมั่นใจได้ว่าคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเลือกนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สามารถรักษาคุณค่าดั้งเดิมของส่วนผสมไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

Update : 09/03/2021

SIRI ISSUE
We believe we can do more
ผลิตภัณฑ์ที่ส่งต่อความใส่ใจไปยังผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Collaboration ครั้งสำคัญระหว่าง Issue Thailand  โดยคุณโรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา และ Sirithai  โดยคุณเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ผู้มีความเชื่อร่วมกันว่าเราในฐานะ learners สามารถก้าวไปสู่การส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับตนเองและคนที่เรารัก เพื่อให้มั่นใจได้ 100% ในการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเลือกนวัตกรรมล้ำสมัยซึ่งสามารถรักษาคุณค่าดั้งเดิมของส่วนผสมไว้ได้อย่างดีเยี่ยม มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและไว้วางใจได้ถึงความปลอดภัย เพื่อเป็น children and pet friendly ที่ดีสำหรับทุกคน รวมถึงชุมชนและสิ่งแวดล้อมด้วย

 
Siri Issue (สิริ อิชชู่) จึงเริ่มต้นส่งต่อสิ่งดีๆ จากผลิตภัณฑ์ Aromatic hand spray ที่เป็นได้มากกว่า hand spray และ Aromatic hand cream ซึ่งทั้งคู่ปราศจากแอลกอฮอล์และปลอดสารเคมีที่เป็นอันตราย ด้วยพลังจากเบนซาลโคเนียมคลอไรด์ (Benzalkonium chloride) สารสกัดทดแทนแอลกอฮอล์เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย มีคุณสมบัติในการต้านจุลชีพที่หลากหลายครอบคลุมทั้งแบคทีเรีย ยีสต์ และเชื้อรา ซึ่งไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน 

พร้อมกันนั้นก็ยังคงคุณค่าในการปรนนิบัติผิวพรรณไว้ได้อย่างครบครัน เพราะอุดมไปด้วย วิตามิน E ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รักษาระดับของน้ำในผิวให้สมดุลกัน และต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย วิตามิน B3 ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวแข็งแรงกระชับ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส น่าสัมผัส และยังช่วยผ่อนคลายความเครียดด้วยสารสกัดอันอ่อนโยนจากธรรมชาติ โดยนวัตกรรม Bio fermentation technology ที่เราเลือกใช้ได้รังสรรค์วิตามินเข้มข้นทั้ง 7 ชนิด อาทิ B1, B2, B3, B5, B6, B9 และ B12 ให้กลายเป็น Beauty Vitamin ที่สามารถทำงานบนผิวได้อย่างแท้จริง


Siri Issue ตั้งใจนำคุณค่าจากธรรมชาติมาผสานรวมกัน ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ชั้นผิว ปรับสภาพผิวให้นุ่มและเรียบเนียนขึ้น สารสกัดจากใบชิโสะ ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากผลราสพ์เบอร์รี่ ที่มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยไม่ให้เกิดความหมองคล้ำและสามารถผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเปล่งประกายขาวใสเรียบเนียน อีกทั้งยังทำหน้าที่ลดอุณหภูมิผิว ให้ความเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกสุขสงบ และให้กลิ่นติดทนนาน

 
ไม่เพียงแต่มอบคุณประโยชน์นานัปการให้กับผิวเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ Siri Issue ทั้ง Aromatic hand spray และ Aromatic hand cream ยังเปิดประตูบานใหม่พาคุณไปสูดลมหายใจรับกลิ่นหอมจากธรรมชาติถึงสองอารมณ์ด้วยกัน ได้แก่ Woody fresh ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และ Floral fresh ที่ดึงเสน่ห์ความหอมละมุนอ่อนโยนของดอกไม้มาเป็นตัวชูโรงได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมทั้งช่วยบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นทุกครั้งที่ใช้

 
มากไปกว่านั้นเรายังใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในแง่ของบรรจุภัณฑ์ซึ่งจะมุ่งเน้นเรื่อง reduce replace recycle รวมไปถึงการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชนให้มากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปสู่การเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการส่งต่อความใส่ใจห่วงใยไปยังผู้คนรอบข้าง ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างล้วนสัมพันธ์กัน

 

     “Siri Issue ดูแลกันและกัน
      We believe we can do more.”

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:35

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -