Scoop

[IPSA] แนะนำสาวๆวนิลา ด้วยIPSA SKINCARE POWDER มาสก์บำรุงผิว ในรูปแบบแป้งอัดแข็ง บำรุงผิวตลอดวัน สบายผิวตลอดคืน ทดลองและสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ IPSA

Update : 16/03/2021

IPSA SKINCARE POWDER
มาสก์บำรุงผิว ในรูปแบบแป้งอัดแข็ง บำรุงผิวตลอดวัน สบายผิวตลอดคืน

IPSA Skincare Powder (อิปซ่า สกินแคร์ พาวเดอร์)  ขนาด 25g ราคา 1,750 บาท

The Wait is Over!! กลับมาแล้วกับไอเท็มที่ทุกคนรอคอย IPSA Skincare Powder มาสก์บำรุงผิวในรูปแบบแป้งอัดแข็งที่ทุกคนต้องมี! เนื้อแป้งละมุนบางเบาช่วยล็อคความชุ่มชื้นและดูดซับความมันส่วนเกิน ไปพร้อมกับบำรุงผิว ทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน มอบผลลัพธ์ผิวดูเนียนละเอียด เรียบลื่น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งกับช่วงนี้ที่อากาศร้อน ไม่ว่าในตอนเช้าทำงานหน้าคอมที่บ้านหรือออฟฟิศ ผิวหน้าก็ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกต่อไป จะใช้ตอนกลางคืนก็นอนหลับสบายไร้กังวล คงความชุ่มชื้นของผิวได้เนิ่นนานตลอดคืน


มาสก์ บำรุงผิวในรูปแบบแป้งอัดแข็ง ตอบโจทย์กิจวัตรการบำรุงผิวในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าหรือกลางคืน ด้วยประสิทธิภาพการปรนนิบัติผิว 3 กระบวนการ  อาทิ ลดความหมองคล้ำของโทนผิว ควบคุมความมันส่วนเกินที่จะนำมาสู่ปัญหาผิว และมอบความชุ่มชื้น เนื้อแป้งโปร่งใสอ่อนละมุน ไร้เฉดสี (Translucent) มอบเนื้อสัมผัสนุ่ม เนียนละเอียด เมื่อลูบไล้แป้งบนผิวจะช่วยอำพรางรูขุมขน โทนสีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างสดใส ไม่เป็นคราบขาว ผิวเรียบลื่นเบาสบาย คงความชุ่มชื้นให้ผิวแต่ไม่เหนอะหนะ คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่ใช้มาก่อนหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมตลับที่เป็นกระจกเงาในตัว กับพัฟกลมหนานุ่ม ขนาดพอดีมือ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้คู่กับผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ พัฟผลิตขึ้นจากเส้นใยรูปทรงลอนคลื่นพิเศษ ช่วยอำนวยต่อการตักเนื้อแป้ง พร้อมลำเลียงแป้งลงสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ควบคู่กับความยาวของเส้นใยที่คำนวณมาอย่างละเอียด สปริงตัวในขณะที่ทา ช่วยมอบความรู้สึกสัมผัสสบายผิว และเนื้อแป้งสามารถกระจายสู่ผิวได้ทั่วถึงผ่านการลูบไล้เพียงครั้งเดียว


องค์ประกอบของ IPSA Skincare Powder

1. ประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิว
1.1 ลดความหมองคล้ำของผิว ด้วยส่วนผสมจาก 4MSK & Zingiber cassumunar extract ช่วยชะลอการเกิดจุดด่างดำ 
1.2 ควบคุมความมันส่วนเกินของผิวอันนำมาสู่ปัญหาผิวหยาบกร้าน และลดโอกาสการเกิดสิว ด้วยส่วนผสมจากเม็ดแป้งดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า (Sebum absorption powder) และเม็ดแป้งทำหน้าที่เสมือนปราการปกป้องผิวจากปัญหาสภาพผิวหยาบกร้าน (Roughness protection skincare powder) 
1.3 มอบความชุ่มชื้น สัมผัสเรียบลื่น ด้วยส่วนผสมพิเศษ S Hyaluronic acid และสูตรผสม Sealing oil ช่วยกักเก็บส่วนผสมฟื้นบำรุงผิว และลำเลียงเข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่องตามธรรมชาติ


2. ฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ละเอียดนวลเนียนดุจแพรไหมด้วยแป้ง 2 ชนิด
2.1 ให้ผิวกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกถึงเคลือบแป้ง หรือการปกปิด -Pure lucent powder
2.2 เลือนอำพรางสภาพพื้นผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ รวมถึงรูขุมขน -Smoothing powder
วิธีการใช้: ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ในกิจวัตร โดยสามารถนำมาใช้ทาบริเวณเนินอกและลำคอได้ และสามารถนำมาใช้ได้ระหว่างวัน ล้างออกได้ง่ายด้วยเคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวในขั้นตอนล้างหน้า


IPSA Skincare Powder เหมาะสำหรับใคร?
1. ผู้ที่ต้องการคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของการใช้สกินแคร์ แต่ไม่ชอบความเหนอะหนะของ Overnight mask
2. วันสบายๆ ที่ไม่ต้องการเติมแต่งเมคอัพมากมาย ต้องการเผยผิวแบบธรรมชาติ แต่ปกป้องผิวระหว่างวัน เสมือน “เปลือยผิว” เช่น Work from Home การออกกำลังกาย การเดินทางแบบข้ามคืน และการออกไปนอกบ้านในช่วงเวลาสั้นๆ (ออกไปร้านสะดวกซื้อ) 
3. รู้สึกเบื่อหน่ายกับการมาสก์หน้าที่ไม่อำนวยต่อการทำอย่างอื่นในขณะมาสก์ และต้องใช้เวลานานในการมาสก์
4. รู้สึกเหนอะหนะหลังจากลงสกินแคร์ และกังวลว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนจะเหนอะหนะติดเส้นผม ปลอกหมอน ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว


Q & A
1. แป้งนี้ช่วยเรื่องการอุดตันผิว อย่างไร 
>> ผงแป้ง Sebum absorption powder ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว สาเหตุของการเกิดการอุดตัน โดยผงแป้งจะดูดซับน้ำมันไว้ ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นของน้ำมัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิว
2. ไม่เหนอะ ไม่หนักผิวจริงๆ เหรอ?
>> ผงแป้งชนิด Pure lucent powder จะมีความโปร่งแสง บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว 
3. มีเฉดสีหรือไม่ เวลาทาแล้วใส่แมสก์จะเปื้อนไหม
>> เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ไม่มีเฉดสี 
4. การใช้คู่กับสกินแคร์ หรือ เมกอัพอื่นๆ
>>วัตถุประสงค์หลักถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ปกป้องประสิทธิภาพของสกินแคร์ และมีประสิทธิภาพที่ครอบคลุมไปถึงคนที่ไม่ต้องการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แต่ไม่ต้องการเปลือยผิว
5. คำว่า มาสก์ในรูปแบบแป้ง สรุปทาแล้วต้องล้างออกไหม
>> ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ในตอนกลางคืนให้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเป็นการคลุมสกินแคร์ทั้งหมดไว้บนผิว และแน่นอนว่าเมื่อตื่นเช้ามาก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าตามกิจวัตรของทุกคน เช่นเดียวกับการทาในตอนเช้า เมื่อถึงตอนเย็นก็ทำความสะอาดผิวหน้าตามกิจวัตร
 

IPSA Skincare Powder 
วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ IPSA: ○ Recipe House เอ็มควอเทียร์ ○ พารากอน ○ เซ็นทรัล ชิดลม 

○ เซ็นทรัล บางนา ○ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 
Pop Up Store: ○ Siam Center ชั้น M (ใกล้ทางเชื่อม BTS) ○ เซ็นทรัลเวิลด์ Beauty Galerie ชั้น 1
หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ :
○ Lazada IPSA Flagship Store https://bit.ly/2ZwlsBv 
○ Inbox Facebook IPSA Thailand https://bit.ly/2BR8xl8 
○ Central Online https://www.central.co.th/th/i... 
○ CHAT&SHOP ผ่าน LINE: @Mcardshop, @CentralOfficia

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:34

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -