Scoop

[SYNACTIF] นิยามความงามใหม่ ปลดล็อคความงดงามเปล่งประกาย ด้วยผิวที่บริสุทธิ์หมดจด บทบรรจบระหว่างศาสตร์และศิลป์ ฟื้นบำรุงและทวีสมรรถนะผิวในการก่อกำเนิดความงามตามธรรมชาติ

Update : 16/03/2021

SYNACTIF นิยามความงามใหม่ 
ปลดล็อคความงดงามเปล่งประกาย ด้วยผิวที่บริสุทธิ์หมดจด

นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อปี 2004 Synactif ก็ครองตำแหน่งคอลเลคชันผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นสูงซึ่งมีความหรูหราอย่างที่สุดของแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ด้วยความครบครันในทุกขั้นตอนของการเป็น “กิจวัตรความงามแบบองค์รวม” ที่มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงสภาพผิวควบคู่ไปกับความสุนทรีย์ทางอารมณ์ระหว่างใช้ Synactif ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สูตรผสม และประสบการณ์การทำทรีตเมนท์ขจัดสิ่งสกปรกของผิวในสปาชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วยผลงานการวิจัยสุดก้าวล้ำรองรับ เอกลักษณ์อันโดดเด่น และเป็นหนึ่งจากปฏิบัติการที่สอดคล้องไปกับกลไกตามธรรมชาติของผิวในการขจัดสิ่งสกปรก ให้ผิวดูสะอาดหมดจดอันเป็นรากฐานก่อกำเนิดความงามด้วยตัวเอง เพื่อให้ผิวได้รูปดูอิ่มเอิบแน่นกระชับ สภาพผิวละเอียด เนียนนุ่ม ต้องแสงเป็นประกายกระจ่างใส ไม่ต่างอะไรจากผิวพรรณในวัยเยาว์


ส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ Purifying Beautifier
ปรากฏการณ์แห่งโลกความงามกับส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะ Synactif ส่วนผสมเชิงซ้อนหลอมรวมขึ้นจากบรรดาพฤกษาสกัดทรงคุณค่า เพื่อร่วมกันฟื้นบำรุงความงามแห่งผิวพรรณอันเป็นดังหัวใจสำคัญในเบื้องหลังการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Synactif Collection ในการมอบประสิทธิภาพครอบคลุมทุกแง่มุมความต้องการทางสภาพผิว


6 ขั้นตอนกิจวัตรความงามสุดหรูหรา
แต่ละขั้นตอนของกิจวัตร Synactif ได้รับการออกแบบขึ้นมาสำหรับใช้ร่วมกันเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพแง่มุมต่างๆ ให้แก่กันและกัน อันจะนำมาซึ่งสภาพผิวที่งดงามได้รูปบนรากฐานแห่งความสะอาดหมดจด เมื่อใช้ร่วมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ปรากฏให้เห็นชัดทั้งในแง่ของรายละเอียดทางสภาพพื้นผิว, โทนผิว และเนื้อผิว ซึ่งได้รูปทรงอย่างงดงาม

SYNACTIF SOAP (ราคา 3,900 บาท, ปริมาณ 100 กรัม)

เริ่มต้นกิจวัตรดูแลผิวด้วยการขจัดเมคอัพกับสิ่งสกปรก มอบความสะอาดหมดจดอันน่าประทับใจ Synactif Soap สูตรผสมใหม่ ได้รับการพัฒนาให้มอบฟองโฟมหนาแน่นสัมผัสละเอียดเนียนนุ่ม ช่วยชะล้างความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน รู้สึกได้ถึงความสะอาดหมดจด และสดชื่นอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นนานาชนิดและกรดไฮยาลูรอนิก ซึ่งร่วมกันมอบความชุ่มชื่น ถนอมความนุ่มนวลให้ผิวพรรณ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ รู้สึกได้ว่าผิวสามารถตอบรับส่วนผสมปฏิบัติการจากผลิตภัณฑ์ขั้นตอนต่างๆ ในลำดับต่อไปได้ดียิ่งขึ้น

SYNACTIF LOTION (ราคา 8,500 บาท, ปริมาณ 125 มล.)


โลชั่นเข้มข้นมอบเนื้อสัมผัสฉ่ำชุ่ม คืนความสดชื่น ฟื้นบำรุงความอ่อนนุ่มให้กับผิว ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ Purifying Beautifier ช่วยฟื้นบำรุงความงามแบบองค์รวม ร่วมกับสารสกัดจากกุหลาบ (Rose Extract) มอบและเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มเอิบรู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่น แน่นกระชับ พร้อมทั้งยังช่วยให้โทนสีผิวแลดูสว่างสดใสยิ่งขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ สัมผัสได้ถึงประกายสดใส มีน้ำมีนวล ซึ่งทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

SYNACTIF DAYTIME MOISTURIZER SYNACTIF DAYTIME MOISTURIZER ENRICHED
(ราคา 9,000 บาท, ปริมาณ 20 มล.)


มอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงความงามให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวให้พ้นจากปัจจัยรุกรานต่างๆ อย่างรังสียูวี และอากาศแห้ง สูตรผสมใหม่ของ Daytime Moisturizer ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงกระบวนการทำงานตามธรรมชาติของผิวระหว่างวัน เพื่ออำนวยต่อการก่อกำเนิดความงามทางสภาพผิวตามธรรมชาติ ส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ Purifying Beautifier ช่วยฟื้นบำรุงความงามแบบองค์รวม ทั้งในแง่ของลักษณะของพื้นผิว และโทนสีผิว

 
ผสานสูตรใหม่ร่วมกับสารสกัดจากดอกหญ้าข้าวโพด (Centaurea Cyanus Flower Extract) ช่วยให้โทนผิวแลดูสว่าง สดใส บ่งบอกถึงความอ่อนเยาว์อย่างชัดเจน คืนความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงความงามผิวระหว่างวันผ่านตัวเลือกสองเนื้อสัมผัส นั่นก็คือเนื้อครีมบางเบา กับเนื้อครีมเข้มข้น ซึ่งล้วนลำเลียงความชุ่มชื่นหล่อเลี้ยงผิวโดยไม่ก่อความมัน เหนอะหนะ หรือหนักผิว

SYNACTIF NIGHTTIME MOISTURIZER (ราคา 11,000 บาท, ปริมาณ 20 มล.)


จากการคำนึงถึงกระบวนการทำงานตามธรรมชาติทางสภาพผิวในยามค่ำคืน สูตรผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื่นเข้มข้นเพื่อพลิกฟื้นคืนความงดงามทางสภาพผิวให้แลดูละเอียดนวลเนียน โทนผิวแลดูกระจ่าง สม่ำเสมอในเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับกระบวนการทำงานทางสภาพผิวระหว่างค่ำคืน มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางคืนรุ่นใหม่จึงได้รับการสรรค์สร้างขึ้นเพื่อช่วยฟื้นบำรุงความเสียหายทางสภาพผิวอันมีสาเหตุมาจากปัจจัยต่างๆ อาทิเช่นสภาพอากาศแห้งระหว่างวัน ส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ Purifying Beautifier ช่วยฟื้นบำรุงความงามแบบองค์รวม ทั้งในแง่ของสภาพพื้นผิว และโทนผิว นอกจากจะผสมสูตรใหม่ร่วมกับสารสกัดจากดอกหญ้าข้าวโพด (Centaurea Cyanus Flower Extract) เพื่ออำนวยให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวชั้นนอกให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น พร้อมกันนี้ Synactif Nighttime Moisturizer ยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดโอกาสการเกิดความคล้ำหมองของโทนสีผิว ทำให้สัมผัสได้ถึงความละเอียดนวลเนียนของเนื้อผิวที่เย้ายวนชวนสัมผัสแลดูเปล่งปลั่งในเช้าวันรุ่งขึ้น

SYNACTIF CREAM (ราคา 50,000 บาท, ปริมาณ 40 กรัม.)


ฟื้นบำรุงความงามทางสภาพผิวที่เต็มไปด้วยความยืดหยุ่น แน่นกระชับ สูตรผสมอุดม Purifying Beautifier เข้มข้นระดับสูงของ Synactif Cream มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงความงามให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ แน่นกระชับ รู้สึกได้ถึงผิวที่ยืดหยุ่นได้รูป ซึ่งเป็นลักษณะชี้วัดของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากใบสะเดาเทศ (Neem Leaf Extract) รู้สึกได้ถึงการบำรุง เสมือนกับผิวทอประกายเปล่งปลั่ง บ่งบอกถึงสุขภาพ และความอ่อนเยาว์ แต่ละวันที่ผ่านไป สภาพปรากฏของริ้วรอยย่นราวลดเลือน แทนที่ด้วยความละเอียด เรียบเนียน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ สัมผัสได้ถึงความยืดหยุ่น แน่นกระชับของเนื้อผิวได้รูปงดงามจากทุกมุมมอง

SYNACTIF EYE CREAM  (ราคา 15,500 บาท, ปริมาณ 20 มล.)


ฟื้นบำรุงความงาม ถนอมความยืดหยุ่น เผยความอ่อนเยาว์ผ่านสภาพผิวรอบดวงตา งานออกแบบสูตรผสมล้ำยุค ซึมซาบลงสู่ผิวรอบดวงตาอย่างรวดเร็ว และผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นสำหรับผิวละเอียดอ่อน บอบบางรอบดวงตา ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาได้รับการพัฒนาสูตรยกระดับ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการหลอมรวมส่วนผสมเชิงซ้อน Purifying Beautifier ไว้ในปริมาณเข้มข้นสูงเพื่อมอบปฏิบัติการฟื้นบำรุงความงามทางสภาพพื้นผิว, โทนผิว และรูปทรงเนื้อผิวไปพร้อมกัน นอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมกระจ่างโทนผิวเร่งรัดเพื่อช่วยลดความคล้ำหมองของโทนผิว รวมถึงเรตินอลเอซีอี (Retinol ACE) ที่ช่วยลดสภาพปรากฏของริ้วรอยย่นในทันที สภาพผิวละเอียดอ่อน บอบบางรอบดวงตาได้รับการบำรุงความชุ่มชื่นอย่างเร่งรัด เนื้อผิวแลดูอิ่มเอิบ ได้รูปทรง ต้องแสงเป็นประกายสดใส ให้ความรู้สึกเสมือนผ่านการพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ แต่ละวันที่ผ่านไป สภาพปรากฏของริ้วรอยย่นแลดูลดเลือน ถูกทดแทนด้วยความละเอียด เรียบเนียน แลดูกระชับยิ่งขึ้นอย่างชัดเจน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ สภาพผิวรอบดวงตาเผยความงดงามในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สภาพพื้นผิว และโทนผิว

 

เมื่อใช้ Synactif Collection อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ 4 สัปดาห์ กว่า 90% รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงทางสภาพผิวได้อย่างชัดเจน*

*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 110 คน โดย Eurofins | CRL, Inc.  ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน - ตุลาคม 2562


ROSE SYNACTIF: 
กลิ่นหอมเอกลักษณ์ที่เติมความหรูหราให้แก่กิจวัตรความงามกลมกลืนกับผิวกาย ถ่ายทอดความเบิกบาน สดใส ให้ความความสะอาด หมดจดครอบคลุมถึงจิตใจ กุหลาบซินแอ็คทิฟ ได้รับการเพาะเลี้ยงอยู่ในโรงเรือนเพาะชำเดลบารด์ (Delbard) อันโด่งดังของฝรั่งเศส หัวน้ำหอมกลิ่นกุหลาบสายพันธุ์พิเศษนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกสะอาดหมดจด และผ่อนคลาย อันสอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติของกิจวัตร Synactif จากกุหลาบซึ่งผ่านการผสมข้ามสายพันธุ์ โดยอาศัยเวลายาวนาน กับความอดทนอย่างสูงยิ่งกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

 
โดยมีรางวัล “สุดยอดกลิ่นหอม” หรือ Best Fragrance Award จากงานประกวดกุหลาบสากลบากาแต็ล (Bagatelle International Rose Competition) ยืนยันความเป็นเลิศ กลิ่นหอมอันทรงเอกลักษณ์ของกุหลาบซินแอ็คทิฟได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมนักวิจัยของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เพื่อจำลองทุกแง่มุมคุณสมบัติเนื้อกลิ่นตามธรรมชาติมาไว้ในหัวน้ำหอมได้อย่างครบถ้วนอย่างที่สุด


หัวน้ำหอม Rose Synactif ที่ได้ มอบกลิ่นหอมจุดประกายจินตนาการถึงบรรยากาศยามกุหลาบซินแอ็คทิฟผลิบานเต็มท้องทุ่ง จรุงกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วเพียงเวลาไม่กี่ชั่วโมงตอนเช้าตรู่หลังแสงแรกแห่งอรุณเริ่มจับผืนฟ้ากลางเดือนพฤษภาคม จึงทำให้ปรากฏการณ์ธรรมชาตินี้กลายเป็นช่วงเวลาเลอค่า หาได้ยากเป็นอย่างยิ่ง

 
นอกจากนั้น ผลงานการวิจัยด้วยเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ ยังเป็นบทพิสูจน์ด้วยว่ากลิ่นหอมของกุหลาบซินแอ็คทิฟนี้ หาได้เพียงมอบความรู้สึกผ่อนคลาย ทว่ายังจุดประกายความปลอดโปร่ง เบิกบาน ราวกับจิตใจได้รับการทำความสะอาด ขจัดสิ่งขัดข้องหม่นหมองไปจนหมดสิ้น กลิ่นหอมงามสง่าของหัวน้ำหอม Rose Synactif ถูกหลอมรวมอยู่ในทุกขั้นตอนของกิจวัตรความงาม Synactif เพื่อเติมเต็มความหรูหราให้แก่กิจวัตรการดูแลผิวประจำวันเพื่อความบริสุทธิ์ สะอาด และผ่อนคลายอย่างล้ำลึก


สามารถพบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Synactif จาก Cle de Peau Beaute ได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขาหรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:34

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -