Scoop

[Dolce&Gabbana] Dolce & Gabbana Beauty แนะนำความหอมครั้งใหม่ในคอลเล็กชั่น Dolce กับ Dolce Rose ที่รังสรรกลิ่นหอม ของกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอรัลชวนหลงใหล

Update : 17/03/2021


Dolce rose
THE NEW EAU DE TOILETTE

DOLCE ROSE Eau de Toilette

มี 3 ขนาด 30 mL ราคา 2,400 บาท/ 50 mL ราคา 3,300 บาท/ 75 mL ราคา 4,100 บาท


Dolce & Gabbana Beauty แนะนำความหอมครั้งใหม่ในคอลเล็กชั่น Dolce กับ Dolce Rose โดยใน ครั้งนี้ได้นำดอกกุหลาบที่เป็นเครื่องหมายของความรัก ความงาม และอิสตรี อันเป็นสัญลักษณ์ลักษณ์ที่โดดเด่นของ Dolce & Gabbana มารังสรรเป็นกลิ่นหอมล่าสุด โดยดอกกุหลาบถือได้ว่าเป็นราชินีแห่งดอกไม้ที่งดงามทั้งรูปโฉม สีสัน และกลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา ซึ่ง Dolce Rose จะช่วยสร้างเสน่ห์ความหอมอีกด้านของสาว Dolce ที่เผยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี และมีความเป็นตัวของตัวเอง ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนจากความรู้สึกนึกคิดและจิตวิญญาณแห่งเฟมินีน โดย Dolce Rose ได้รวบรวมไว้ในน้ำหอมขวดนี้ ให้คุณได้สัมผัสแล้ว

 

Dolce Rose นับว่าเป็นน้ำหอม Eau de Toilette รุ่นแรกในคอลเล็กชั่น Dolce คอลเล็กชั่น ที่รังสรรกลิ่นหอมและออกแบบโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง Violaine Collas โดดเด่นด้วยความหอมของกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอรัลชวนหลงใหล ผสานเข้ากับกลิ่น Rose Absolute และ Rose Centifolia เข้ากับกลิ่นมัสค์อ่อนๆ และกลิ่นหอมเปรี้ยวของเรดเคอรเรนท์  จึงทำให้ Dolce Rose เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแห่งความสนุกสนานและเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา ด้วยความหอมชวนหลงใหลจากกุหลาบงาม

ส่วนผสม Dolce Rose Eau de Parfum\

 
Dolce Rose น้ำหอมที่ให้สัมผัสของท้อปโน้ตแสนสนชื่นแนวฟรุ้ตตี้ ความหวานฉ่ำของแอปเปิ้ลเขียวและส้มแมนดารินปะทะเข้ากับกลิ่นหอมอมเปรี้ยวของเรดเคอเรนท์  ใจกลางของกลิ่นหอมมีกลิ่นหวานชุ่มฉ่ำของพีชขาวที่ผสานเข้ากับค้อกเทลรสล้ำเลิศ ก่อนนำไปสู่ความหอมของช่อดอกไม้ กลิ่นครีมมี่ของกลีบดอกแมกโนเลียและมาเจสติกโรส โน้ตกลิ่นที่เกิดจากดอกกุหลาบสองชนิดผสมผสานเข้าด้วยกันส่งกลิ่นหอมฟุ้งอบอวลอยู่ในใจกลางก่อให้เกิดกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ความหอมจาก Rose Centifolia เผยให้สัมผัสถึงความสดชื่นของดอกไม้ ในขณะที่ Rose Absolute ที่มีกลิ่นพาวเดอรี่ให้ความรู้สึกเย้ายวนอันเป็นเอกลักษณ์ของโน้ตกลิ่นกุหลาบ กลิ่นอบอวลของกุหลาบนี้ถูกทำให้สมดุลขึ้นด้วยกลิ่นมัสค์อ่อนๆที่ผสมผสานเข้ากับแซนดัลวู้ดและไม้ขาวเพื่อปรุงกลิ่นให้กลมกล่อมชวนหลงใหล


งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ Dolce Rose Eau de Parfum
บรรจุในขวดหรูหรามีความโค้งมนดูอ่อนหวานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมตระกูล Dolce ถูกแต่งแต้มด้วยสีชมพูกุหลาบชวนให้จินตนาการถึงกลิ่นโรซี่อันเป็นหัวใจของกลิ่นหอม ฝาขวดรูปกุหลาบแดงเป็นดั่งตัวแทนของบุคคลิกที่สดใสของสาวชาว Dolce และแสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของกลิ่น Dolce Rose ที่บรรจุอยู่ภายใน คอขวดประดับตกแต่งด้วยริบบิ้นผ้าแพรต่วนสีดำเส้นบางอันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของน้ำหอมในตระกูล Dolce ทั้งหมดถูกรวมออกมาเป็นสัมผัสแห่งกุหลาบบนขวดสีชมพูสดใสถ่ายทอดจิตวิญญาณที่สนุกสนานสดใสของ Dolce Rose

แคมเปญโฆษณา Dolce Rose Eau de Parfum

แคมเปญโฆษณาที่ถูกถ่ายทำโดย Branislav Simoncik และนักแสดงสาว Deva Cassel โดย Deva ได้ถ่ายทอดความรู้สึกสดใส ความขี้เล่นซุกซนเต็มไปด้วยพลังและมีชีวิตชีวาของสาวชาว Dolce ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอเดินผ่านถนนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ในเมือง Bellagio พร้อมเปล่งรัศมีแห่งความสุขต์เบิกบาน ด้วยอารมณ์ที่สนุกสนานของแคมเปญนี้ Deva ได้ครีเอทชาเลนจ์ผ่านช่องทาง Tiktok ขึ้น และได้ออกแบบท่าเต้นบน Tiktok ของ Dolce&Gabbana โดยแบรนด์ได้เชื้อเชิญสาวๆจากทั่วโลกมาร่วมออกสเตปไปกับ Diva และครีเอทท่าเต้นใหม่ๆในแบบของตัวเอง #RoseAttitude

THE DOLCE COLLECTION

Dolce Rose ดอกไม้ดอกล่าสุดที่ถูกประดับเข้าในช่อไม้งามแห่ง Dolce ช่อดอกไม้ที่งดงามด้วยเหลาผกาพรรณนานา ชนิด แต่ละกลิ่นหอมในคอลเลคชั่นนี้จะนำเอกลักษณ์ที่แตกต่างเข้ามารวมเข้าไว้ด้วยกัน 
โดยความหอมแรกของ Dolce Eau de Parfum เป็นการผสมผสานของดอกบัวขาวบริสุทธิ์ ดอกแดฟโฟดิลขาว และดอกแอมมาริลลิสขาว ให้สัมผัสกลิ่นแรกแย้มของดอกไม้, Dolce Garden ที่ส่งกลิ่นหอมหวานของดอกลีลาวดี โน้ตกลิ่นซิตรัสที่หอมฟุ้งด้วยรัศมีอันอบอุ่นแห่งแสงแดดผสานเข้ากับกลิ่นครีมมี่ของมะพร้าวและกลิ่นนุ่มนวลของนมอัลม่อน, Dolce Peony สร้างสีสันที่สนุกสนานให้กับช่อไม้งามแห่ง Dolce ด้วยดอกไม้อันเป็นสัญลักษณ์ของพลังบวกและโชคลาภ, Dolce Shine ถ่ายทอดความเปล่งประกายเจิดจ้าของดวงตะวัน กลิ่นอายของแสงอาทิตย์ถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นมะม่วงชุ่มฉ่ำและดอกมะลิผสมให้เข้ากันกับกลิ่นไม้บลอนซ์วู้ดอบแดด และครั้งล่าสุดนี้ Dolce Rose ดอกไม้ดอกล่าสุดที่ถูกประดับประดาเข้าในช่อไม้งามแห่ง Dolce เติมเต็มความสมบูรณ์เพียบพร้อมด้วยราชินีดอกไม้ที่มีรูปลักษณ์สวยงามและสีสันสดใส กลิ่นหอมอันมีชีวิตชีวา


พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA Beauty ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, แผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือคลิกช็อปผลิตภัณฑ์ DOLCE&GABBANA Beauty ได้ที่เซ็นทรัล ออนไลน์ https://www.central.co.th/th/d... หรือช็อปผ่านไลน์ @CentralBeautyClub คลิก https://lin.ee/rHBFW8i  และ @MCardShop คลิก https://tmg.click/MChatNShop

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:34

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -