Scoop

[Cle de Peau Beaute] ขอแนะนำNEW Radiant Fluid Foundation Natural รองพื้นสูตรฟลูอิดติดทนนาน 24 ชั่วโมง ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และ The Sponge ฟองน้ำอเนกประสงค์ ที่จะช่วยเกลี่ยรองพื้นให้แนบสนิทไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น

Update : 26/04/2021

NEW RADIANT FLUID FOUNDATION NATURAL 
NEW THE SPONGE 

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ ขอแนะนำNEW Radiant Fluid Foundation Natural รองพื้นสูตรฟลูอิดติดทนนาน 24 ชั่วโมง พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง การมอบผลลัพธ์ของผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง เรียนเนียน ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรองพื้น ขอแนะนำ The Sponge ฟองน้ำอเนกประสงค์เนื้อแน่นละเอียดโปร่งเบาประดุจมาร์ชเมลโล่ ฟองน้ำที่จะช่วยเกลี่ยรองพื้น

ให้แนบสนิทไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น มอบผลลัพธ์เป็นผิวแลดูเรียบเนียนงดงามอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย


NEW Radiant Fluid Foundation Natural ขนาด 35 ml ราคา 4,300 บาท
NEW The Sponge 900 บาท



Radiant Fluid Foundation Natural (10 เฉดสี)

ขนาด 35 ml ราคา 4,300 บาท

 

เผยประกายเปล่งปลั่งความงดงามของผิวแลดูสุขภาพดี แม้อยู่ท่ามกลางมลภาวะและสถานการณ์ต่างๆ 

ในชีวิตประจำวัน เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ Radiant Fluid Foundation Natural รองพื้นเนื้อฟลูอิดเรียบลื่นบางเบาดุจเนื้อเซรั่ม ด้วยประสิทธิภาพการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติทว่าเหนือชั้นกว่าที่ผ่านมา ด้วยความสามารถในการติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง1 รองพื้นไม่แห้งตัวแตกริ้ว ทิ้งตัวเป็นคราบขาว หรือคล้ำหมอง ในขณะเดียวกับก็ยังมอบการถนอมผิวด้วยการช่วยเก็บกักพร้อมส่งมอบความชุ่มชื่น ช่วยป้องกันสภาพผิวแห้งกร้านได้นานถึง 12 ชั่วโมง1 ทันทีที่ใช้ Radiant Fluid Foundation Natural รองพื้นจะคลี่ตัวราบรื่นเนียนผิวด้วยสัมผัสบางเบา อันเป็นผลจากวิทยาการผสมสูตรถนอมความชุ่มชื่นแบบ Hydra Care Hybrid Formulationผสานประสิทธิภาพของเมคอัพเข้ากับคุณสมบัติถนอมผิวได้อย่างลงตัว และ Hydrating Shield Water หลอมรวมส่วนผสมมอบความชุ่มชื่น ก่อตัวเป็นม่านสัมผัสสดชื่น เอื้ออำนวยต่อการลำเลียงความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมกันนั้น Natural Liquid Base ที่สามารถคลี่ตัวลงบนผิวได้อย่างกลมกลืนสม่ำเสมอ แนบเนียน ติดทนนาน แม้ต้องเผชิญกับสภาพผิวแห้งกร้านเพราะผลกระทบจากสภาพแวดล้อมระหว่างวัน

 
มอบความสมบูรณ์แบบดุจผิวในอุดมคติให้แก่ผลลัพธ์จากการแต่งเติมด้วย วิทยาการ Light-Empowering Enhancer Technology ที่ช่วยใช้ในการจัดระเบียบการลำเลียงวิถีแสง ควบคู่กับการปรับระดับความสว่างของแสงสะท้อนบนพื้นผิว เพื่อให้ภาพปรากฏเป็นผิวที่แลดูกระจ่างใส สว่างเรืองรอง Lasting Control Function ปฏิบัติการยืดเวลาความงามให้คงผลลัพธ์การแต่งเติมได้ยาวนานขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ปัญหาหยาบกร้านทางสภาพผิวแลดูลดเลือน เผยความละเอียดนวลเนียน ต้องแสงทอประกายเปล่งปลั่งเป็นเงางาม บ่งบอกถึงสุขภาพจากภายใน


เพื่อทวีความงดงามให้แก่ผลลัพธ์การแต่งเติม แนะนำให้ลงรองพื้น Radiant Fluid Foundation Natural ด้วย The Sponge ฟองน้ำอเนกประสงค์สุดหรูหราจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ทีมีสัมผัสนุ่มนวล และอ่อนโยนต่อสภาพผิว รูปทรงของเนื้อฟองน้ำที่โปร่งเบาราวกับขนม มาร์ชมาลโลว์ ได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวก ง่ายดาย ไม่ต้องอาศัยเทคนิคพิเศษ หรือขั้นตอนซับซ้อนระหว่างแต่งเติม เกลี่ย และไล้รองพื้นให้กลมกลืน สม่ำเสมอได้อย่างราบรื่น มอบผลลัพธ์ผิวที่งดงามตามธรรมชาติราวกับเป็นผลงานจากช่างแต่งหน้ามืออาชีพ 


1ดำเนินการประเมินผลหลังทดลองใช้ด้วยกระบวนการทางคลินิกในสหรัฐอเมริกากับผู้หญิง 32 คนอายุระหว่าง 30 ถึง 60 ปี

#cledepeaubeaute #cledepeaubeautethailand #RadiantFluidFoundationNatural

Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:33

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -