Grand Opening

[Immagini Clinic] ผิวเนียนใสไร้ขนที่ อิมเมจินี่ และเดซี่ ดิว่า คลินิก ในราคาพิเศษ คอร์สกำจัดขนรักแร้ 4 ครั้ง 3,999 บาท

Update : 07/03/2011

Immagini Clinic



ผิวเนียนใสไร้ขนที่ อิมเมจินี่ และเดซี่ ดิว่า คลินิก ในราคาพิเศษ คอร์สกำจัดขนรักแร้ 4 ครั้ง 3,999 บาท ฉลองเปิด อิมเมจินี่ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 6 โซน ออฟฟิศ

เพราะผู้หญิงต้องการที่จะมีผิวขาวใส เนียนเรียบปราศจากขน โดยเฉพาะไรขนบริเวณใบหน้าที่จะทำให้หน้าดูหมองคล้ำ แต่งหน้ายาก หรือขนตามผิวกาย เช่น ใต้วงแขน เรียวขา หรือแม้แต่บริเวณบิกินี่ เพื่อการใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล อีกทั้งผิวที่ได้รับการกำจัดขน จะขาวสดใสและเรียบเนียน ลดปัญหาเรื่องกลิ่น ขนคุด รูขุมขนจะมีขนาดเล็กลง อีกทั้งยังลดการอุดตันในรูขุมขน

ชนิดของเลเซอร์กำจัดขนถาวร

เลเซอร์กำจัดขนถาวรเป็นวิธีที่สะดวก ปลอดภัย มีการวิจัยและยืนยันผลตามหลักการทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ว่าสามารถกำจัดขน ได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง โดยเลเซอร์กำจัดขนมี 5 ชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติ และข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน และเหมาะกับสีผิวที่แตกต่างกัน

1. Ruby Laser และ Alexandrite Laser ได้ผลดีในการกำจัดขนเส้นเล็ก ๆ แต่เหมาะกับคนผิวขาว ถ้าผิวคล้ำอาจมีปัญหาผิวไหม้ได้

2. Long Pulse Nd : Yag Laser และ Diode Laser เหมาะสำหรับกำจัดขนถาวรทุกชนิด โดยเฉพาะชนิดที่มีรากลึก และเส้นขนหนาดำ เช่น รักแร้ ขาและหน้าแข้ง สามารถปรับสีผิวที่คล้ำทำให้ค่อย ๆ ขาวขึ้น ช่วยแก้ไข จุดดำ แดงที่เกิดจาก
ขนคุด ช่วยให้ผิวคล้ำดำรอบ รักแร้และรอบแนวแนวบิกินี่ กระจ่างใสขาวขึ้น เหมาะกับทุกสีผิว

3. Intense Pulsed Light (IPL) มีความยาวคลื่นสั้นกว่า จึงไม่เหมาะในการนำมากำจัดขนถาวร เพราะขนสามารถงอกใหม่ได้

เดซี่ ดิว่าและอิมเมจินี่ คลินิก ได้คัดสรร Diode (Soprano XL) และ Long Pulse ND-YAG (Gentle YAG) เลเซอร์ 2 ระบบ จากผู้ผลิต ชั้นนำในการนำมาใช้กำจัดขนถาวร เพราะมีความยาวคลื่นที่เหมาะสม ในการทำลายได้ลึกถึงรากขน จึงสามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ได้ผลดีและปลอดภัยในคนผิวขาว ผิวสองสี และผิวคล้ำ เพื่อผิวขาวใส เนียนเรียบปราศจากขน แก้ปัญหาเรื่องกลิ่น ขนคุด รูขุมขนจะมีขนาดเล็กลง ให้ผลอย่างถาวรเมื่อทำหมด คอร์ส อาจมีขนที่หลงเหลืออยู่บ้างประมาณ 10-20% ซึ่งจะเป็นขนบาง ๆ อ่อน ๆ เท่านั้น เหตุผลที่ต้องทำประมาณ 5 - 8 ครั้งกว่าที่ขนจะถูกทำลายหมดก็เป็นเพราะว่า เส้นขนโดยทั่วไปมีทั้งหมด 4 ระยะปะปนกันไป เส้นขนที่จะถูกเลเซอร์ทำลายได้ดีที่สุดคือระยะที่ 4 ซึ่งมีอยู่ประมาณ 25-30% ของขนทั้งหมดเป็นขนที่โตเต็มที่แล้วมีความเข้มข้นของเม็ดสีสูง จะถูกกำจัดไปอย่างถาวร ดังนั้นในการรับบริการครั้งต่อไป ควรรอประมาณอีก 1-2 เดือน (แล้วแต่บริเวณ) เพื่อให้มีขนระยะที่ 4 โตขึ้นมาให้เต็มที่จะทำให้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์แต่ละครั้งได้ประสิทธิภาพ สูงสุด

เซย์กู๊ดบาย...คุณนายขนดก

เชื่อเถอะว่าจริง ๆ แล้วมีผู้ชายน้อยมากในโลกนี้ที่คิดว่าผู้หญิงมีขนแล้วเซ็กซี่ ฉะนั้นการมีผิวที่นุ่มและเรียบลื่นไร้ขนนั้นย่อมดีกว่าเป็นไหน ๆ แต่การกำจัดขนถาวรในปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่มักจะแก้ปัญหาไม่ตรงจุด บางวิธีก็ทำให้เจ็บ บาง

วิธีใช้เวลานาน บางวิธีทำแล้วแต่ขนเจ้ากรรมดันงอกกลับมาใหม่ซะงั้น! โดยธรรมชาติขนจะมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ขนงอกออกมาใหม่ได้นั่นคือ Bulge และ Bulb ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการกำจัดขนถาวรทั่วไปไม่สามารถทำลายส่วนประกอบสำคัญ 2 ส่วนนี้ได้ แต่สำหรับสาว ๆ อยากสวยย่อมมีหนทางเสมอ

และแล้วคุณกับขนก็อยู่กันคนละโลก

ด้วยบริการเลเซอร์กำจัดขนถาวรที่ เดซี่ ดิว่า และอิมเมจินี่ คลินิก เลเซอร์จะดูดซับแสงของเม็ดสีในเส้นขนเป็นตัวนำพาความร้อนของแสงเลเซอร์ให้ลง ลึก เข้าไปทำลายส่วนประกอบในการเกิดใหม่ของเส้นขนให้หมดไป เป็นการทำลายได้ลึกถึงรากขน เส้นขนจึงไม่อาจงอกใหม่ได้อีก ทีนี้ก็เริ่มบอกลาขนเพื่อนซี้ได้เลย เพราะคุณจะไม่ได้เจอกันอีกตลอดกาล

ขั้นตอนง่ายๆ สู่ผิวเรียบเนียน

1. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบผิวหนัง และวิเคราะห์เส้นขน

2. โกนขนและทดสอบกับผิวหนังในจุดเล็ก ๆ เพื่อปรับระดับ Laser ให้เหมาะสมกับสีผิว และเส้นขนของคุณ

3. ยิงเลเซอร์แต่ละครั้งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็กำจัดขนหมดจด โดยหลังการรับบริการแต่ละครั้งเส้นขนระยะที่ 4 ซึ่งมีอยู่ประมาณ 25-30% ของขนทั้งหมด จะถูกกำจัดไปอย่างถาวร

4. ในการรับบริการครั้งต่อไป ควรรอประมาณอีก 1-2 เดือน (แล้วแต่บริเวณ) เพื่อให้มีขนระยะที่ 4 ขึ้นมา 25-30% ของขนทั้งหมด ดังนั้น ในการกำจัดขนทั้งหมดควรรับบริการประมาณ 4-5 ครั้ง

5. ผิวที่ได้รับการรักษาจะขาวสดใสและเรียบเนียนขึ้น ลดกลิ่น แก้ไขขนคุด (ingrown hair) รูขุมขนจะมีขนาดเล็กลงและลดการอุดตันในรูขุมขน

รับบริการได้ทั้ง 4 สาขา
เดซี่ ดิว่า คลินิก
สยามสแควร์ ซอย 2 โทร. 02 658 4501-2

อิมเมจินี่ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
ชั้น 3 โทร. 02 613 1334-5

อิมเมจินี่ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพลาซา บางนา
ชั้น 3 โทร. 02 745 7390-1

อิมเมจินี่ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
ชั้น 6 โซน ออฟฟิศ โทร. 02 937 1288 - 9

www.immaginiclinic.com / www.daisy-diva.com
find us on Facebook : Immagini & Daisy Diva Clinic

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -