Scoop

[Issey Miyake] ISSEY MIYAKE PERFUME ก้าวสู่โลกดิจิตอลในแพลตฟอร์ม Lazada

Update : 08/06/2021

ISSEY MIYAKE PERFUME

ก้าวสู่โลกดิจิตอลในแพลตฟอร์ม Lazada

เมื่อเร็วๆ นี้, Shiseido Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์น้ำหอม Issey Miyake เปิดช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสช้อปน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมของ Issey Miyake ผ่านช่องทางทางอีคอมเมิร์สด้วยความร่วมมือกับ Lazada ที่เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในภูมิภาค เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าชาวไทยได้ในวงกว้างด้วยระบบการขนส่งและโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักช้อป พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์และประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบส่วนตัวราวกับได้ไปเยือนในหน้าร้านด้วยตนเอง

จากการเพิ่มขึ้นของกลุ่มนักช้อปออนไลน์  Issey Miyake พร้อมแล้วที่จะพาพวกเขาเข้าสู่จักรวาลแห่งดีไซน์เนอร์ผู้บุกเบิกด้วยเนื้อหาคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษสำหรับผู้บริโภคชาวไทย ผ่านหน้าร้านค้าแบบ flagship store ที่อยู่ใน LazMall ร้านค้าเสมือนจริงระดับแนวหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างนักช้อปเข้ากับร้านค้า official และสินค้าของแท้  

นอกเหนือจากการแนะนำน้ำหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อันได้แก่ L’Eeau d’Issey  ให้กับนักช้อปออนไลน์แล้ว Issey Miyake ก็พร้อมที่จะแสดงตัวตนและถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ต่อลูกค้าในภูมิภาคนี้ พร้อมค้นหาความต้องการหรือการตอบรับของผู้บริโภคเพื่อนำเสนอสินค้าที่ถูกคัดสรรอย่างแตกต่างอย่างให้ตอบโจทย์ตรงใจ อีกทั้งยังทำให้นักช้อปรุ่นใหม่ดื่มด่ำไปกับการช้อปปิ้งสินค้าระดับไฮเอนผ่านโลกออนไลน์

Nicolas Baudonnet รองประธานผู้ดูแลหมวด น้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ personal care แห่ง Shiseido Asia Pacific ได้กล่าวว่า “มีเหตุและผลอันงดงามซ่อนอยู่เบื้องความสำเร็จของ L’Eeau d’Issey ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ด้วยวิสัยทัศน์ของ Issey Miyake ที่ต้องการส่งมอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้อีกครั้ง ให้กับเหล่านักช้อปของ Lazada


เราต้องการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดด้วยการนำเสนอสินค้าสุดพิเศษและบริการไร้ที่ติ ด้วยการร่วมมือกับช่องทางที่น่าเชื่อถืออย่าง LazMall โดยความสำเร็จขั้นแรกของ Issey Miyake Fragrance บน LazMall นั้นมาจากความน่าเชื่อถือของแบรนด์ การรับประกันคุณภาพสินค้าที่นำเสนอโดย Official LazMall Flagship Store เราได้มองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของการร่วมมือกับ Lazada และแนะนำแบรนด์สินค้าอื่นๆจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามของเราเพื่อกระตุ้นลูกค้าของเราผ่านช่องทางออนไลน์


ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Issey Miyake LazMall Flagship Store ใน Lazada ได้ที่: https://www.lazada.co.th/shop/...

Comment (3)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 16:00

dsfadfdsfs


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 3
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:29

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -