Scoop

[NARS] A PERFECT MATCH FOR SUMMER SKIN MAKE YOUR BEAUTY BRIGHTER (SUMMER ICONIC 2021)

Update : 09/06/2021

A PERFECT MATCH FOR SUMMER SKIN

MAKE YOUR BEAUTY BRIGHTER 

SUMMER ICONIC 

A PERFECT MATCH FOR SUMMER SKIN

MAKE YOUR BEAUTY BRIGHTER (SUMMER ICONIC 2021)


ให้หน้าร้อนนี้โดดเด่นไม่มีดรอป ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชิลอยู่บ้านเซลฟี่ หรือจะปาร์ตี้ สู้กี่กรุ๊ปฟี่ก็ไม่มีปัญหา ด้วย A PERFECT MATCH FOR SUMMER SKIN 2 งานผิวคู่ใจจาก NARS ไม่ว่าจะกี่แดด หรือสาดมากี่แฟลชก็เอาอยู่ ด้วย 1. NARS Sheer Glow Foundation สุดยอด #รองพื้นผิวดี ที่ครองในสาว ๆ ทั่วโลกมากกว่า 20 ปี ช่วยปกปิด ปกป้อง และบำรุงผิว ใน 1 เดียว สร้างผิวฉ่ำโกลว์สวยดูดี ให้ผิวเล่นแสงสวยทุกองศา 2. NARS Light Reflecting Setting Powder ใส่ #ฟิลเตอร์ผิว ด้วยแป้งฝุ่นอัดแข็งแบบไม่มีสี ล็อคเมคอัพให้ติดทน ยืนหนึ่งสู้ทุกแฟลช หน้าไม่มีดรอป บอกลาปัญหา “หน้าลอย” ด้วยสี CRYSTAL Translucent ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ไม่มีโป๊ะ และหน้าร้อนนี้คุณจะแฮปปี้กับการถ่ายรูปกว่าที่เคยด้วย 

A PERFECT MATCH FOR SUMMER SKIN จาก NARS


NARS Sheer Glow Foundation

Sheer Glow Foundation #รองพื้นผิวดี สูตรแรกของแบรนด์ NARS ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกมากกว่า 20 ปี โดยไม่เคยเปลี่ยนหรือปรับสูตรใด ๆ  มาพร้อมคุณสมบัติ ช่วยปกปิด ปกป้อง และบำรุงผิวได้ ใน 1 เดียว ถือว่าเป็น ICONIC ไอเทมของแบรนด์  ที่คุณฟรองซัวส์ นารส์ เป็นผู้คิดค้นขึ้นเป็นสูตรแรก ตามปรัชญาของแบรนด์ ที่ว่า “สภาพผิวที่ดีที่สุด คือสภาพผิวซึ่งสะท้อนแสงได้”  ด้วยความคร่ำหวอดเรื่องการถ่ายรูปและอยู่ในวงการแฟชั่นมานานจึงรู้ว่าการที่จะแต่งหน้านางแบบให้ดูสวยโดดเด่นขึ้นกล้องได้นั้นรองพื้นมีส่วนสำคัญอย่างมากในการปรับสภาพผิวให้ดูสวยขึ้น จึงได้คิดขึ้นสูตรพิเศษเพื่อทำให้ทุกพิกเมนต์ของเนื้อรองพื้น Sheer Glow Foundation ช่วยสะท้อนแสงและกระจายแสง จึงให้ผิวดูสวยมีมิติทุกองศา 

พร้อมเล็งเห็นถึงผิวนางแบบที่จะต้องแต่งหน้าทุกวันจนทำให้ดูโทรมไม่สดใส จึงได้คิดค้นส่วนผสม Complexion Brightening Formula เอกสิทธิ์ของ NARS ที่มีอยู่ใน Sheer Glow Foundation เท่านั้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส แต่ยังคงมอบประสิทธิภาพในการปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ เผยผลลัพธ์ผิวดูสวยฉ่ำโกลว์ ตามแบบฉบับผิวสวยในอุดมคติที่สาว ๆ ต่างใฝ่ฝัน โดยเหล่า Makeup Artist ได้นิยามไว้ว่า หากคุณรักการแต่งหน้า NARS Sheer Glow Foundation เป็นสิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะได้ลองและสัมผัสสักครั้งในชีวิต”


LIGHT REFEFLECTING SETTING POWDER

POWERED BY POWDER 

อีกหนึ่ง ICONIC ไอเทม ที่คุณฟรองซัวส์ นารส์ รังสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์การเป็นศิลปินช่างภาพมายาวนาน กับ Light Reflecting Setting Powder  แป้งฝุ่นอัดแข็งแบรนด์แรกของโลกมอบความเบาสบายผิวพร้อมช่วยล็อคเมคอัพและมีคุณสมบัติช่วยกระจายแสง จาก Light Reflecting Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ให้คุณบอกลาปัญหา “หน้าลอย” ด้วยเฉดสี CRYSTAL Translucent ที่ปราศจากสีใด ๆ ไม่กวนเมคอัพ ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่ทำให้เมคอัพดรอปหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน ที่ ผู้ชายก็ใช้ได้ มอบผิวดูดีเป็นธรรมชาติ พร้อมประสิทธิภาพในการเบลอผิว รูขุมขนและริ้วรอย ดุจใส่ #ฟิลเตอร์ผิว ที่ใครก็ยากจะเดาอายุได้ และวิทยาการที่ช่วยควบคุมกลไกของแสง Photochromatic Technology กระจายแสงให้ผิวดูสวยมีมิติ หน้าไม่ดูลอยหลอกหรือดรอป  ให้ผิวพร้อมสู้ทุกสภาพแสง ที่จะสาดมากี่แฟลชก็เอาอยู่ ด้วย  Light Reflecting Setting Powder  


ช้อป NARS ได้ง่ายขึ้นด้วยช่องทางใหม่ NARS EXCLUSIVE POP UP STORE ทาง LAZADA ที่ขนเอา ICONIC ไอเทมและสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นจุกๆ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานกับการช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564  เท่านั้น 

#NARSThailand #Narsissist @Narsissist

A Perfect Match for Summer Skin ประกอบไปด้วย 

1. Sheer Glow Foundation  ราคา 1,900 บาท

2. Sheer Glow Foundation Pump ราคา 250 บาท 

3. Light Reflecting Setting Powder  ราคา 1,550 บาท

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:29

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -