Scoop

[YVES SAINT LAURENT] LIBRE EAU DE TOILETTE The new fragrance by Yves Saint Laurent ดังเสรีภาพสว่างสไวสีโรสโกลด์ เปล่งแสงอมชมพู จากมวลกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณ LIBRE EDT น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ให้คุณกล้าทำตามใจต้องการ

Update : 16/06/2021

LIBRE EAU DE TOILETTE

The new fragrance by Yves Saint Laurent

ดังเสรีภาพสว่างสไวสีโรสโกลด์ เปล่งแสงอมชมพู จากมวลกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณ LIBRE EDT น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ให้คุณกล้าทำตามใจต้องการ พร้อมเปิดกว้างกับทุกโอกาสของชีวิต ด้วยความร้อนแรงที่นุ่มนวลอ่อนหวานเป็นที่สุด

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ มอบอิสรภาพไร้ขีดจำกัดที่จะลุกโชนด้วยแรงปรารถนาและโชติช่วงด้วยความท้าทายขนบดั้งเดิมในแบบเดียวกันนี้แด่ผู้หญิงผ่านทางน้ำหอม Libre  (ลีบร์)  จากส่วนลึกของหัวใจที่เร่าร้อนถึงความเย้ายวนชวนใจสั่นของผิวกายที่เปล่งปลั่งของเธอ  สาว Libre ผู้เซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวน และกล้าแสดงออก ขยายขอบเขตของความเป็นหญิงให้กว้างไกลกว่าที่เคย

วันนี้ Libre Eau de Toilette เผยแง่มุมใหม่ที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวอย่างนุ่มนวลมากกว่าที่ผ่านมา จากความเป็นสาวเฟียร์ส ของดัว ลิปา ผู้ซึ่งเปลือยผิวเปล่าให้สัมผัสแสงตะวันอย่างท้าทายในการแสดงความเป็นอิสระอย่างเบิกบานใจ

 

น้ำหอมใหม่ที่อยู่บนเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างความเป็นชายกับความเป็นหญิง ซึ่งปรุงโดยอานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) และคาร์ลอส เบนาอิม (Carlos Benaïm) นี้ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ Libre Eau de Parfum มีความเป็น “It-conic” อย่างยิ่ง และเมื่อได้รับการตีความใหม่ด้วยความเย้ายวนใจที่สดชื่นสดใส ทำให้น้ำหอมใหม่นี้ห้องล้อมผิวและน่าอัศจรรย์ในอีกมิติ สีชมพูอมทองอ่อนๆของน้ำหอมก็เผยความสวยเซ็กซี่ขี้เล่นแสนซนออกมา ถูกบรรจุอยู่ในขวดโลโก้สีทองหรูหรา สะท้อนความเป็น YSL ผ่านแถบโซ่ถักสีทองเงาวาว บรรจุเก็บภายใต้ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ที่ให้ความรู้สึกเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน คอนเซ็ปท์ Burning Freedom ยังคงทำให้ LIBRE เป็นน้ำหอมที่เป็นดั่งตัวแทนแห่งเสรีภาพอันร้อนแรง

หาก LIBRE Eau de Parfum เปรียบเสมือนอิสระอันร้อนแรง

LIBRE Eau de Toilette

ก็เปรียบดังเสรีภาพสว่างสไวสีโรสโกลด์ที่เปล่งแสงอมชมพู ให้ความรู้สึกในจังหวะใหม่ๆแห่งความน่ารักขี้เล่น

การออกแบบของ Libre ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการมีปฏิกิริยาต่อกันและกันที่เซ็กซี่และล้ำสมัยระหว่างส่วนผสมดาวเด่นสองชนิดซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ โดยเฉพาะ นั่นคือ ดิวา ลาเวนเดอร์ที่หอมละมุนจากแคว้นโพรวองซ์ของฝรั่งเศส และสารหอมจากดอกส้มที่เย้ายวนใจจากโมร็อกโก ความทันสมัยของแนวคิดนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเท็นชั่นระหว่างความเป็นชายของโครงสร้างกลิ่นแบบฟูแชร์ (fougère) ซึ่งเป็นตระกูลน้ำหอมดั้งเดิมสำหรับผู้ชาย กับความเป็นหญิงเต็มขั้นของกลิ่นกลางจากดอกไม้ขาว 

กลิ่นชาขาว (white tea accord) เป็นกลิ่นหอมแจ่มใสกลิ่นใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความหอมละเมียดละไมของใบชาแรกผลิ ช่วยเน้นความมีชีวิตชีวาของดอกส้มให้เด่นขึ้น และเสริมความสดชื่นของลาเวนเดอร์  ความหอมนุ่มนวลแบบพืชผักและความหอมหวานแบบผลไม้นี้ยังผสมผสานกับความเขียวขจีแบบบุปผชาติของกลิ่นดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลี่ (lily-of-the-valley) อันละมุนละไม ทำให้โครงสร้างกลิ่นนี้กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ขวดน้ำหอม สัญลักษณ์ใหม่แห่งกลิ่นอายของความเปลือยเปล่า

 

เพื่อสื่อถึงกลิ่นหอมที่ลอยสูงขึ้นไปในอากาศของ Libre Eau de Toilette ซูซานน์ ดาลตัน (Suzanne Dalton) ปรับทรงขวดอันเป็นสัญลักษณ์ของ Libre ให้สูงขึ้น เพื่อสร้างความรู้สึกของความโปร่งและบางเบา ซึ่งเผยให้เห็นสีชมพูอมทองอ่อนๆ ได้ดียิ่งขึ้นในแบบที่งดงามและดูเซ็กซีที่สุด

ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซ็องดร์ (Cassandre) ขนาดใหญ่กว่าปกติที่ทอดตัวในแนวนอนคือองค์ประกอบที่ตัดกับแนวตั้งของขวดน้ำหอม และเปล่งประกายราวกับเครื่องประดับอัญมณีชิ้นหรูบนผิวเปลือยเปล่า ตราสัญลักษณ์อันเป็นตำนานนี้ถูกดัดให้พับลงไปด้านข้างที่สันขวด แล้วตอกหมุดตรึงไว้กับเนื้อแก้วซึ่งต้องอาศัยเทคนิคทางวิศวกรรมขั้นสูง ส่องประกายสว่างวาบเป็นสีทองท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวัน

อีกหนึ่งรายละเอียดที่เซ็กซี่และเร้าอารมณ์ คือการทำรอยบากเป็นรูปตัววี (V) อย่างประณีตลึกลงในเนื้อแก้วของขวดทรงเหลี่ยม ซึ่งช่วยขับเน้นส่วนที่เป็นมุมแหลมของตัววาย (Y) 

ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ซึ่งด้านบนลาดเอียงช่วยเพิ่มความอสมมาตรราวกับชุดเปิดไหล่ข้างเดียวที่ให้สัมผัสเร้าอารมณ์ และขับเน้นแถบโซ่ถักสีทองเงาวาวที่พันรอบคอขวดให้เด่นขึ้น เพราะสาว YSL ไม่รู้สึกตะขิดตะขวงที่จะสวมโซ่เป็นเครื่องประดับตราบใดที่โซ่นั้นเป็นสีทอง  


ราคาแนะนำขาย:

LIBRE EAU DE TOILETTE  30ML     2,550 THB 

LIBRE EAU DE TOILETTE  90ML     5,400 THB


EXCLUSIVE PRESALE วางจำหน่ายก่อนเป็นที่แรก

เริ่มจำหน่ายวันที่ 16 มิ.ย. 2564 – 30 มิ.ย. 2564

bit.ly/libreedt30

bit.ly/libreedt90 

https://www.yslbeautyth.com


NATIONWIDE วางจำหน่ายทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2564

YSL Beauty ทุกสาขา และทุกช่องทาง

Comment (5)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:02

aaaa


[Pict] comment 3
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:04

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -