Scoop

[Senka] โฉมใหม่! วิปโฟมล้างหน้ายอดฮิต SENKA Perfect Whip อ่อนโยนต่อผิวและดีต่อใจ ให้หน้าสะอาดใสนุ่มยิ่งขึ้น

Update : 29/06/2021

โฉมใหม่! วิปโฟมล้างหน้ายอดฮิต SENKA Perfect Whip อ่อนโยนต่อผิวและดีต่อใจ ให้หน้าสะอาดใสนุ่มยิ่งขึ้น

ทุกวันนี้ผิวของเราต้องเผชิญกับฝุ่น ควัน มลภาวะ และความอับชื้นจากการใส่แมสก์อันเป็นสาเหตุหนึ่งของความเสี่ยงในการเกิดสิว หรือผิวไม่สดใส การจะมีสุขภาพผิวที่ดีนั้น ควรเริ่มต้นจากการล้างหน้าให้สะอาดและเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ทำให้นึกถึงวิปโฟมล้างหน้าในตำนานของ SENKA แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นและโด่งดังมากในไทย ครั้งนี้มาในรูปโฉมใหม่ หลอดแวววาว สวยงาม น่าใช้ ทำความสะอาดหมดจดแม้ PM 2.5* ฟองโฟมหนานุ่มแบบ ไมโครบับเบิ้ลอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ อ่อนโยนต่อผิว มอบผิวเนียนนุ่น ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น มีมากมายหลายสูตร ตามความต้องการที่แตกต่าง


SENKA Perfect Whip 

ฉมใหม่ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 12 ปีซ้อน ทำความสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน โดดเด่นด้วยฟองโฟมหนานุ่มที่มีอณูเล็กละเอียดสามารถทำความสะอาด PM 2.5* และสิ่งตกค้างที่มองไม่เห็นอย่าง ฝุ่น และมลภาวะ ออกได้หมดจด อีกทั้งฟองโฟมยังทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นขณะล้างหน้า มอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิวยิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากรังไหมสีขาว (ไวท์  โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งกว่าที่เคย


SENKA Perfect Whip White Clay 


วิปโฟมล้างหน้าโฉมใหม่ ฟองโฟมหนาแน่นนุ่ม ทำความสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ ไวท์ เคลย์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนผิวและเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ อันเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมด้วยส่วนผสมจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบผิวสะอาดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น


SENKA Perfect Whip Collagen in 

วิปโฟมล้างหน้าโฉมใหม่ สูตรคอลลาเจน ฟองโฟมเนียนละเอียดนุ่ม ทำความสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ให้ผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื่น ดูกระชับ เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น อุดมด้วยบิวตี้เซรั่ม 60% มอบผิวสวยสะอาดใส เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะอย่างรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไปอีกขั้น


สามารถเติมความสดชื่น ให้ผิวสะอาดใสหมดจดได้แล้วที่ Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Beautrium, Big C, Lotus’s, Matsumoto Kiyoshi, Gourmet Market, Home Fresh Mart, MaxValu, Don Don Donki และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 


ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่ SENKA Official Store @Lazada เพียงคลิก 
https://bit.ly/3dEf5F6 หรือ@Shopee คลิก
https://bit.ly/3dCvs4K

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:29

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -