Scoop

[Skinoxy] เปิด 4 step บิวตี้ รูทีน สมการผิวสวย ลดหน้ามัน ผิวแห้ง สิวบุกเพราะใส่แมสก์

Update : 07/07/2021



เปิด 4 step บิวตี้ รูทีน สมการผิวสวย ลดหน้ามัน ผิวแห้ง สิวบุกเพราะใส่แมสก์

ใช่ค่ะ! หนึ่งในความฝันของสาวๆ ก็คือการได้มีผิวสวยใส สุขภาพดี ไร้สิว หน้าเด้งเห็นออร่ามาแต่ไกล แต่พื้นฐานผิวของสาวๆ แต่ละคนก็ต่างกันไป แถมยังมีปัจจัยภายนอกเข้ามารุมเร้าอีก ทั้งมลภาวะ แสงแดด อายุที่เพิ่มมากขึ้น แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ใส่แมสก์ยาวๆ กันไปอีก 

ถ้าไม่ดูแลกันให้ดีอย่างถูกวิธี โอกาสหน้าพังก็จะมาสะกิดเซย์ไฮกันได้ง่ายๆ 


วันนี้เราเลยมี 4 step บิวตี้ รูทีน กับ สกินอ๊อกซี่ (SKINOXY) ที่จะช่วยสร้างสมการเพื่อผิวสวยทะลุจอในช่วง Work From Home มาฝาก


Step 1: “ล้างหน้า” ให้ถูกวิธี หน้าไม่พัง เเถมสะอาดหมดจด



เริ่มจากที่สาวๆ ต้องรู้จักตัวเองกันก่อน เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับผิวตัวเอง 

เช่น หน้ามัน หน้าแห้ง หรือผิวผสม รวมทั้งใครที่ชอบใช้น้ำอุ่นล้างหน้า 

เลิกเลยค่ะ! ใช้น้ำเย็นล้างหน้าจะช่วยให้ใบหน้าของเราสะอาดใส 

กระชับรูขุมขนได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวดีกลับมาสดชื่นเปล่งปลั่ง



Step 2: ล็อคผิวสวยด้วย “สเปรย์ฉีดหน้า” ลดสิวบุกเพราะใส่แมสก์


ทุกวันนี้ สเปรย์ฉีดหน้ากลายเป็นบิวตี้ รูทีน ไอเทมที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว ก็เพราะเจ้าแมสก์ตัวแสบน่ะสิ เอาเรื่องกับผิวจนเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคตัวฉกาจ ทำให้สาวๆ ผิวมันขาดน้ำแถมสิวบุก

ฉีดสเปรย์กันไว้ก่อนก็ดีกว่า แล้วสเปรย์ฉีดหน้าที่ดีก็ควรจะต้องเป็นแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายนะคะ ไม่ว่าจะเป็น แมกนีเซียม โพแทสเซียม โซเดียม และแคลเซียม นอกจากจะฉีดเพื่อให้สดชื่นผ่อนคลายแล้ว ก็ยังต้องให้ประโยชน์กับผิวเราแบบเต็มๆ ด้วย 


สเปรย์ฉีดหน้า สกินอ๊อกซี่ คือ ฮีโร่ที่จะแนะนำวันนี้ ด้วยจุดเด่นคือมี 4D HYALURONIC ACID ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง 

ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูผิวกระชับ และยังมีอีกหนึ่งตัวท็อปอย่าง 

MARIS SALT น้ำแร่มาริสแห่งมหาสมุทร ที่มาช่วยเสริมทัพและฟื้นฟูแร่ธาตุธรรมชาติของผิว ช่วยล็อคเมคอัพ ให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกต่างหาก

สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ สเปรย์ (SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Spray) หมาะกับสาวผิวแห้ง ขาดน้ำ และปัญหาผิวที่มาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ที่ต้องการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นระหว่างวันขณะใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในห้องแอร์


สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ ซิก้า-ไฟโต แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ (SKINOXY Advanced Cica-Phyto Anti Acne Spray) สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวระคายเคืองจากการใส่แมสก์ หรือจากแสงแดดและมลภาวะ เพราะสูตรนี้มีสารสกัดธรรมชาติอย่างสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบของสิวและผิวระคายเคือง ให้สิวยุบลงใน 24 ชั่วโมงแรกที่ใช้



Step 3: ฟื้นฟูผิว เพิ่มเกราะป้องกันด้วย “เซรั่ม”


เซรั่ม เป็นอีกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ ถ้าสาวๆ อยากจะเพิ่มออร่าให้กับผิว กู้หน้าโทรม โดยเฉพาะเซรั่มจาก สกินอ๊อกซี่ ที่เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา สามารถซึมเข้าผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แถมยังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพสูงสุดทุกหยด แต่ก็ยังคงความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว 

SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum เซรั่มวิตซีผสานเปปไทด์เข้มข้น 15% ช่วยจัดการปัญหา จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอน ให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใสเปล่งประกาย มีออร่า 


SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum เซรั่มโมเลกุลขนาดเล็ก มาพร้อมสารสกัด 4D Hyaluron เข้มข้นถึง 15% ช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งเสีย ขาดน้ำ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน มอบผิวอิ่มน้ำ แน่นฟู กระชับ คืนผิวที่แลดูสุขภาพดี



Step 4: หนีรังสียูวีที่มีอยู่ทุกที่ด้วย “ครีมกันแดด”

สาวๆ รู้กันดีอยู่แล้วว่า ครีมกันแดด เป็นไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี เพื่อลดทุกปัญหาผิว ทั้งผิวไหม้แดด ผิวลอก ผื่นผิวหนัง แต่ช่วงนี้ล่ะ ช่วงที่ใครๆ ก็อยู่บ้าน Work From Home สาวๆ อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเจ้ารังสียูวีนี่เก่งกาจ สามารถทะลุผ่านเข้ามาทำร้ายผิวเราได้ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ในร่ม ทั้งแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หลอดไฟ หรือแม้แต่หน้าต่างกระจกที่บ้านยังไงล่ะ ทางที่ดีควรทาครีมกันแดดให้เป็นรูทีนกันไปเลยดีกว่า



เพียงแค่ 4 step บิวตี้ รูทีน ง่ายๆ เท่านี้ ก็เตรียมทรานส์ฟอร์มตัวเองให้กลายเป็นสาวผิวสวย รอสถานการณ์กลับมาปกติเมื่อไหร่ พร้อมอวดผิวสวยใส มีออร่า ไร้สิว ให้หนุ่มๆ ตะลึงกันได้เลย สำหรับสาวๆ ที่อยากได้เคล็ดลับผิวสวยเพิ่มเติม ตามเข้าไปดูกันได้ที่เฟสบุ๊ค SKINOXY



SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Spray และ

SKINOXY Advanced Cica-Phyto Anti Acne Spray 

ขนาด 50 มล. ราคา 249 บาท 

วางจำหน่ายที่ วัตสัน และ วัตสัน ออนไลน์


SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum 

SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum 

ขนาดใหม่ 9 มล. ราคา 99 บาท 

 วางจำหน่ายที่ 7-11 และ วัตสัน 

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:29

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -