ช่วงเวลากักตัวแบบนี้มีเวลามาดูแลผิวอย่างเต็มที่
เลยอยากมาอวดไอเทมตัวช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
เปรียบเทียบกับ 4 แบรนด์ บำรุงผิวหน้าตัวท็อป ตัวไหนดี ตัวไหนเลิศ ตามมาดูกันค่า



ด้วยสถานการณ์แบบนี้เราคงได้ WFH กันอีกยาวๆ คงหนีกันไม่พ้นเรื่องความเครียดหลายๆ อย่างที่สะสมไว้ และสิ่งนี้แหละเป็นตัวเพิ่มอายุให้กับเราค่าาสาวๆ ความ aged!! นี้มีเพิ่มขึ้นแน่นนอน ริ้วรอยเล็กๆ ต่างๆ นานา ตามมาอีกเป็นขบวนน สาวสวยอย่างเราไม่ยอมให้ความ ageddd นี้มาทำลายผิวหน้าและความสวยของเราอย่างแน่นอนค่า ฮ่าๆๆ^^  มาเริ่มกันตัวแรกกันเลยดีกว่า….



Shiseido Benefiance Nutriperfect Night Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืนแบรนด์ของทางฝั่งญี่ปุ่น ไนท์ครีมประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวในวัยผู้ใหญ่ที่ประสบกับปัญหาริ้วรอย ล่องลึกของผิว สภาพสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื้น ซึ่งมีสาเหตุจากการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน 



เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ Shiseido ด้วยส่วนประกอบหลักของเค้าคือ Carnosine DP และ Multi Vitamin B C E & P เป็นตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อครีมทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทิ้งเหนอะหนะผิวเล็กน้อย แต่ก็ยังคงสบายผิวอยู่ถือว่าดีงามม หลังใช้เรารู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ตื้นขึ้น ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวหน้าที่สดใสค่า


เรามาให้คะแนนความพึงพอใจกันดีกว่า^^

·       ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 8/10

·       ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น 8/10

·       สีผิวสม่ำเสมอ 9/10

·       ความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ 7/10

·       ซึมซาบเข้าสู่ผิว 9/10

ราคา 3,100 บาท ขนาด 50 ml.



Kiehl's Powerful Wrinkle & Pore Reducing Cream

เป็นอีกแบรนด์ที่เราก็ชอบเช่นกัน เป็นแบรนด์ที่ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream ที่แบรนด์ได้เคลมว่าเติมอาหารให้แก่ผิว มีส่วนผสมของไมโครนูเทรียน (micronutrient) หรือสารอาหารรอง ช่วยให้มีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมากขึ้น ด้วยส่วนผสมของโมเลกุลอาหารผิว Copper PCA และ Calcium PCA ที่มีประสิทธิภาพในการเลือนริ้วรอยต่างๆ



เนื้อผลิตภัณฑ์มีความแน่น เนื้อครีมสีขาวนวลๆ มีกลิ่นแอบแรงไปนิสส กลิ่นฟิลแบบธรรมชาติ ลองใช้แล้วเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่มีการระคายเคือง ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว แต่ริ้วรอยจางลงเล็กน้อย แต่รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น เราให้คะแนน Kiehl's เรื่องรูขุมขนและความเรียบเนียนไปเล๊ยยยยย ;P


เรามาให้คะแนนความพึงพอใจกันค่า ;)

·       ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 7/10

·       ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น 8/10

·       สีผิวสม่ำเสมอ 8/10

·       ความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ 8/10

·       ซึมซาบลงเข้าสู่ผิว 10/10

ราคา 2,550 บาท ขนาด 50 ml.



ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream

ตัวต่อมาคือแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ARTISTRY ตัวผลิตภัณฑ์เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม ที่ช่วยเติมสารอาหารให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมรีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานมากๆ เค้าว่ากันว่า ถึง 24 ชั่วโมง เลยทีเดียว!! 



ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด (ไฮย่าที่เลิฟของเรานั้นเองงง) ที่เข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และมีโรสแมรี่ ช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวของเราให้แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยย


ซึ่งจุดเด่นของอาร์ทิสทรีที่มาแรงสุดๆ คือมีส่วนผสมไฟโตนิวเทรียนท์จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ซึ่งตรวจสอบที่มาของส่วนผสมได้ มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของเค้าดีจริง พอหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว เนื้อครีมมีสีฟ้าอ่อนๆ ให้ความหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกละมุนนน ด้วยตัวเนื้อครีมที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์จึงทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งความมันแต่ยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่บนผิวของเรา เหมือนมีน้ำมากลิ้งๆ บนผิวเลย ทำให้ผิวของเรายึดหยุ่น (แก้มนิ่มๆ ของฉันก็กลับมาอีกครั้ง ><)  เนื้อครีมมีกลิ่นหอมของโรสแมรี่อ่อนๆ หลังจากที่เราได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวอิ่มฟูมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็ตื้นขึ้น ผิวมีความชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด สีผิวสม่ำเสมอและแข็งแรงขึ้น ในบรรดาทั้ง 4 ที่เรารีวิวมา เราเลิฟตัวนี้ที่สุดดดด ยกให้เป็นที่ 1 ในดวงใจไปเลยค่าา^^


เรามาให้คะแนนความพึงพอใจกันค่ะ :)  

·       ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 10/10

·       ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น 9/10

·       สีผิวสม่ำเสมอ 8/10

·       ความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ 8/10

·       ซึมซาบลงเข้าสู่ผิว 10/10

ราคา 3,080  บาท ขนาด 50 ml.



มาถึงตัวสุดท้ายที่เราจะรีวิวแล้วค่า... 


ESTEE Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนที่มีส่วนผสมของ hyaluronic acid 2 เท่า ให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งประกาย ช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ มาพร้อม Moringa Extract เข้มข้นถึง 2 เท่า ช่วยฟื้นฟูกระบวนการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวในตอนกลางคืน เสริมสร้างกระบวนการสร้างโปรตีนขณะนอนหลับ 



พร้อมด้วย Sea Lavender Flower Extract ช่วยฟื้นฟูเซลล์ให้เกิดใหม่ หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว เนื้อครีมมีความหนักและเข้มข้นมากมีสีไข่ไก่ และมีความหอมตามแบบฉบับ ESTEE LAUDER แบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา ซึบซาบลงสู่งผิวได้ช้ากว่าตัวอื่นๆ มีทิ้งความมันบนผิว สำหรับใครที่มีผิวมันอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่>< แต่ถ้าใครผิวแห้งแบบขาดน้ำมากๆ ต้องเลิฟแน่นอน ให้ความชุ่มชื่นดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยในระดีเลย ผิวหน้ากระชับขึ้น ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม ค่อนมัน ตัวนี้ของหักคะแนนเรื่องเนื้อครีมและทิ้งความมันบนผิวค่า


เรามาให้คะแนนความพึงพอใจกันค่ะ :)

·       ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 8/10

·       ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น 10/10

·       สีผิวสม่ำเสมอ 7/10

·       ความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ 5/10

·       ซึมซาบลงเข้าสู่ผิว 6/10

ราคา 4,200  บาท ขนาด 50 ml.


มาดูการเปรียบเทียบเนื้อครีมกันจ้า

มาสรุปผลการรีวิวกันค่า...

เมื่อทาผลิตภัณฑ์แล้วปล่อยให้เค้าได้มีเวลาเซตตัวบนผิว จะเห็นได้ว่าแต่ละแบรนด์มีการซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี

มีทิ้งความเหนอะหนะอยู่บนผิวอยู่บ้าง แต่ก็ยังคงทำให้ผิวดูชุ่มชื่นอยู่ค่ะ

ส่วนตัวแล้วเรายกให้ ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream 

เป็นครีมบำรุงผิวกู้หน้าอันดับที่หนึ่งในดวงใจเราในช่วงนี้เลย เห็นผลได้ชัดเจนตอบโจทย์สำหรับสาวในวัยที่มีริ้วรอย และขาดความชุ่มชื้นอย่างเรา 

เนื้อครีมที่ซึมเข้าสู่ผิวหน้าไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เบาสบายผิว มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยสูง ให้ความชุ่มชื่น 

ตลอดระยะเวลาที่ใช้มารู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยเกิดช้าลง

  พอเห็นผลตอบรับที่ดีขึ้นก็ทำให้เราหายเครียดไปได้บ้างเนอะ ><

ช่วงนี้ได้มีเวลาดูแลผิวหน้า และพ่วงกับการดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ รักเป็นห่วงสาวๆ ทุกท่านค่า



ยังไงก็ลองหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ เดี๋ยวเราแปะลิ้งไว้ให้ช็อปปิ้งแก้เครียดกันด้านล่าง

https://www.amway.co.th/p/0123785


ครั้งหน้ามาดูกันค่ะ ว่าจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ อะไรอีก 
ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายยยบายยย... ^^

Comment (3)

[Pict] comment 1
Somruedi | ผิวผสม | 35-39 Yrs | 6 รีวิว 12/10/2021 10:03
ข้อมูลแน่นมาก ขอบคุณมากค่ะ

[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 3
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:46

.