ไม่ว่าจะเป็นใคร หากเกิดปัญหาสิวบนใบหน้าเมื่อไหร่ก็เป็นกังวลใจได้ทุกที สยบปัญหาสิวก่อนใคร 

ด้วย 4 เจลล้างหน้าลดสิว เพื่อคนเป็นสิวง่ายและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ



เปิดศึก 4 เจลล้างหน้าลดสิว ปี 2021 สำหรับคนเป็นสิวง่าย แบรนด์ไหนโดน มาดู!



ขึ้นชื่อว่า ‘ปัญหาสิว’ แล้ว ไม่ว่าจะเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ เป็นใครก็ต้องนอยและรู้สึกรำคาญใจเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งนอกจากการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดของทอดและของมัน ที่อาจทำให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้าแล้ว การออกกำลังกายก็สามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด พร้อมช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย และช่วยให้ปัญหาสิวลดลงได้

แต่สำหรับในยุค 2021 นี้! แค่กินของที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะ ‘ปัญหาสิว’ ยังเกิดขึ้นได้จากปัจจัยรอบตัวอื่นๆ ด้วย ไหนจะฝุ่น ไหนจะควัน แล้วไหนจะต้องใส่หน้ากากออกไปไหนมาไหนเพื่อป้องกันเชื้อโรค จนทำให้สิวบุกตามใบหน้าเข้าไปอีก ในเมื่อเป็นเช่นนี้ นอกจากจะดูแลตัวเองเป็นประจำแล้ว การเลือกเจลล้างหน้าลดสิวที่เหมาะกับผิวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยทำความสะอาดใบหน้า พร้อมบอกลาการเกิดสิวกวนใจได้



และในวันนี้ เราจะไม่ได้มารีวิวเจลล้างหน้าแบบปกติทั่วไป แต่จะมาเปิดศึก 4 เจลล้างหน้าลดสิวแห่งปี 2021 ที่จะชวนทุกคนไปรู้ลึก รู้จริง เกี่ยวกับคุณสมบัติและส่วนผสมของเจลล้างหน้ารักษาสิวตัวดัง บอกเลยว่าอ่านจบ พร้อมเดินไปสอยเจลล้างหน้าลดสิวที่เหมาะกับผิวได้ทันที แล้วศึกนี้จะมีเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวไหนร่วมเปิดศึกบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มารู้จักผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ได้เลย!


ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 1 : Acne-Aid Liquid Cleanser

ผู้เข้าแข่งขันคนแรกนี้ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเจลล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Liquid Cleanser ขวดสีแดงตัวดังที่ครองใจคนเป็นสิวและชาวผิวมัน รวมถึงผิวแพ้ง่ายมานักต่อนัก ซึ่ง Acne-Aid นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท iNova Pharmaceuticals ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพด้านต่างๆ ที่มีนักวิจัยเฉพาะทางและผู้เชี่ยวชาญคอยกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด จึงทำให้ Acne-Aid มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและช่วยดูแลผิวหน้าอย่างดีเยี่ยม และยังคงไว้ซึ่งความอ่อนโยนจนสามารถคว้ายอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำได้



โดย Acne-Aid เป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่มาด้วย 2 สูตร แต่สูตรที่จะนำมารีวิวในวันนี้จะเป็นเจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมัน หรือ Acne-Aid Liquid Cleanser ขวดสีแดงที่เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ซึ่งภายในสูตรนี้จะมาพร้อมกับส่วนผสมที่อ่อนโยนกับผิวหน้า มาพร้อมกับค่า pH ที่สมดุลกับผิว จึงทำให้สามารถล้างทำความสะอาดได้ทุกวัน โดยเมื่อพิจารณาจากส่วนผสมหลักแล้ว พบว่าสูตรนี้ไม่มีทั้งสบู่ที่ก่อให้เกิดอาการแห้งตึงและระคายเคือง มั่นใจได้ว่าสามารถล้างทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อย่างอ่อนโยน สามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวแบบอื่นๆ ได้ เป็นตัวที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้กันมาอย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้ สูตรนี้ยังเป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่มาพร้อมกับเนื้อเจลเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ และยังล้างออกได้ง่ายมากๆ แต่ไม่ให้ความรู้สึกตึงผิวหลังใช้เลย ถือว่าสอบผ่าน! ที่สำคัญ ตอนนี้เค้าเพิ่งเปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมด้วย แต่ถึงจะเปลี่ยนลุคแค่ไหน คุณภาพก็ยังคงแน่นขวดไม่มีเปลี่ยนแน่นอน

ราคา : 205 บาท
ขนาด : 100 ml.


ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 : La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel       


มาถึงผู้เข้าแข่งขันคนต่อไปกับ La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel กัน ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวมา กระแสความแรงของเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้ก็ยังคงแรงต่อเนื่องจนหลายๆ คนยกให้เป็นไอเท็มเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวไปเลย โดยความพิเศษของตัว La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel ที่ทำให้หลายคนติดใจนั้นจะอยู่ที่ ‘ความอ่อนโยน’ ของทั้งตัวส่วนผสม และความรู้สึกหลังการทำความสะอาดใบหน้า



มาเริ่มที่ส่วนผสมกันก่อน! La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel ตัวนี้ถือว่าเป็นเจลล้างหน้ารักษาสิวที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยน โดยส่วนผสมหลักๆ ของเจลล้างหน้าตัวนี้จะประกอบไปด้วยน้ำแร่ธรรมชาติของ La Roche-Posay ที่จะช่วยลดการระคายเคือง อีกทั้งยังมี Zinc ที่จะช่วยลดทั้งความมันและกำจัดสิ่งสกปรกที่คอยอุดตันทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ ตัวเจลล้างหน้าลดสิวยังมาพร้อมกับตัวเนื้อเจลมาพร้อมกับค่า pH ที่สมดุลกับผิว และยังปราศจากสารอันตรายต่อผิวอย่างแอลกอฮอล์และพาราเบนอีกด้วย


โดยเนื้อเจลจะออกแนวเป็นเจลสีใส มีกลิ่นเล็กน้อยตามแบบฉบับ La Roche-Posay พอได้ลองใช้ก็พบว่ามีฟองน้อยมากๆ และหลังใช้ก็รู้สึกได้ว่าหน้าไม่แห้งตึงไป ลดการเกิดสิวจากความมันและสิ่งสกปรก ใครยังไม่รู้จะใช้เจลล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์!


ราคา : 790 บาท

ขนาด : 200 ml.


ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 3 : CeraVe Foaming Cleanser


ไปต่อไม่รอแล้วกับผู้เข้าแข่งขันคนที่ 3 หรือ CeraVe Foaming Cleanser ตัวดังที่เป็นเจลล้างหน้าลดสิวลูกรักของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวผิวธรรมดาและชาวผิวมัน ซึ่งสำหรับ CeraVe ที่ฝากผลงานไว้กับตัวช่วยบำรุงผิวอย่าง CeraVe Moisturizing Cream แล้ว บอกเลยว่าสำหรับเจลล้างหน้าเอง CeraVe ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนเช่นเคย



มาเริ่มต้นลองพลิกขวดดูส่วนผสมกันก่อน! CeraVe Foaming Cleanser จะมาพร้อมกับส่วนผสมของ ‘เซราไมด์’ และ ‘ไนอะซินาไมด์’ ซึ่งเป็นส่วนที่จะช่วยลดการระคายเคือง ช่วยไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้ ผิวยังดูแข็งแรงขึ้น เพราะตัวเจลล้างหน้าลดสิวยังมาพร้อมกับไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย


พอลองเปิดขวดออกมาก็จะพบกับเนื้อเจลสีใส ไม่มีกลิ่นฉุน และเมื่อลองขยี้บนมือก็พบว่ามีฟองเยอะมากๆ ไม่มีอาการแห้งตึงหลังใช้ รู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิว บอกเลยว่า ‘ดือ’ มากทุกคน


ราคา : 260 บาท

ขนาด : 88 ml.


ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 4 : Plantnery Tea Tree Facial Cleanser


มาถึงคิวของผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายกับ Plantnery Tea Tree Facial Cleanser ที่หลาย ๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เริ่ด’ และ ‘ต๊าซ’ มาก โดยเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้จัดได้ว่ามีคุณสมบัติที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าดีๆ ที่อ่อนโยนกับผิว



อยากรู้ว่าอ่อนโยนและเริ่ดจริงไหม ต้องมาดูที่ส่วนผสมก่อน! โดยส่วนผสมของเจลล้างหน้าแห่งปี 2021 อย่าง Plantnery Tea Tree Facial Cleanser นั้นจะมาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษจาก TEA TREE ออร์แกนิกที่ได้รับการปลูกและดูแลอย่างเป็นธรรมชาติ โดยตัว TEA TREE นั้นจะสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ รวมถึงช่วยลดสิวอักเสบและสิวอุดตันได้เนื่องจาก TEA TREE มีสารยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย P.Acnes ที่ทำให้เกิดสิว และลดความมันบนใบหน้าและช่วยล้างสิ่งสกปรกออกเพื่อป้องกันการเกิดสิว นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Hyaluron ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นหลังใช้อีกด้วย  

 

มาขนาดนี้แล้ว ลองเปิดขวดมาดูหน่อยดีกว่าว่า ‘ต๊าซ’ จริงไหม! พอลองเทเจลล้างหน้าออกมา เราจะเจอกับเนื้อเจลใสๆ ที่สามารถตีให้เกิดฟองเนียนนุ่ม พอลองล้างทำความสะอาดดูก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นหลังใช้ ไม่แห้งตึง บอกเลยว่าใครไม่ ‘ต๊าซ’ Plantnery Tea Tree Facial Cleanser ‘ต๊าซ’ แน่นอน!


ราคา : 119 บาท

ขนาด : 250 ml.


สรุปศึก! เจลล้างหน้าลดสิวสูตรไหนเหมาะกับใครบ้าง?





จบลงไปแล้วกับการเปิดศึก 4 เจลล้างหน้าลดสิวในวันนี้ หวังว่าลิสต์ที่นำมาฝาก พร้อมกับการรีวิวที่ถึงพริกถึงขิงนี้จะช่วยให้ทุกคนได้เลือกเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิว และสามารถช่วยลดสิวได้เหมือนที่ต้องการได้นะ แต่ไม่ว่าจะยังไง ต่อให้มีเจลล้างหน้าลดสิวที่เหมาะกับตัวเองแค่ไหนก็อย่าลืมดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน เช่น การดื่มน้ำเยอะๆ และนอนพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ


Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:49

.