สวัสดีค่า เพื่อน ๆ หน้าร้อนนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างงง ^^ 

 จะออกไปข้างนอก หรือเซฟตัวเองอยู่บ้าน เราก็ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ เพราะไหนจะมลพิษ ฝุ่นควัน PM2.5 แสงแดด และไวรัสต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้สุขภาพผิว และร่างกายของเราแย่ลงได้โดยที่เราอาจจะไม่รู้ตัว เราจึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกาย อย่างวิตามินซี ซึ่งตัวที่เราแนะนำจะเป็นของ Vistra Acerola Cherry เจ้าตัวนี้ดีกว่าแบรนด์อื่นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ!

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า Vistra Acerola Cherry เป็นวิตามินซีจากธรรมชาติ เข้มข้น สกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ 1,000 มก. นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ อ่อนโยนต่อระบบลำไส้ ใครที่เป็นโรคกระเพราะอาหาร ทานแล้วไม่แสบท้องแน่นอนค่ะ เจ้าตัวนี้เค้ามีซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินซีแบบเต็ม ๆ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และทับทิม เพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันผิว ให้ผิวของเราแข็งแรง สุขภาพดี และยังมีที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ 

ซึ่งเราก็ได้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาค่ะว่าในอะเซโรลา เชอร์รี่ เนี่ยเค้ามีวิตามินซีสูงมากกว่าส้มถึง 50-100 เท่าเลยทีเดียว ทานเพียงแค่วันละ 1 เม็ด ก็ได้พลังวิตามินซีแบบเน้น ๆ คือเลิศมาก เรียกได้ว่าเป็นวิตามินซีจากธรรมชาติที่น่าสนใจมากทีเดียว ไม่แปลกใจเลยค่ะ 

ที่วิตามินซีของ Vistra Acerola Cherry เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ การันตีด้วยรางวัล HWB สินค้าขายดี 3 ปีซ้อนในวัตสัน ปังมาก!

เป็นไงคะเพื่อน ๆ Vistra Acerola Cherry ตัวนี้ ขอบอกเลยว่าเป็นวิตามินซีที่เราเลิฟมากจริง ๆ เรียกได้ว่าช่วงนี้ทานทุกวันเลย เพราะช่วยได้ทั้งเรื่องผิว และเรื่องภูมิคุ้มกันค่ะ อ้อ อีกหนึ่งเหตุผลที่เราเลือกวิตามินซีของ Vistra ก็เพราะว่า แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์ที่อยู่มานานกว่า 20 ปี มีความน่าเชื่อถือ หาซื้อง่าย และวิตามินตัวอื่น ๆ ของเค้าก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงเช่นกันค่ะ รีวิวเยอะมาก ๆ ที่บ้านเราก็ทานอยู่อีกหลายตัวค่ะ เช่น คุณแม่จะชอบทาน Vistra Astaxanthin และ Vistra Fish Oil ค่ะ ทานแล้วปลอดภัย เลยค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพค่ะ

เอาเป็นว่าช่วงนี้เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ พยายามทานอาหารดี ๆ ออกกำลังกาย และหาตัวช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพ

กันด้วยนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ Vistra Acerola Cherry สามารถหาซื้อกันได้ที่ Watsons, Boots, Pure Big C, Lotus Pharmacy, ร้านขายยาใน 7-11 และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ได้เลยที่ Lazada/ Shopee ได้เลยนะคะ


▪️Vistra Lazada Official Store: https://www.lazada.co.th/shop/vistra

▪️Vistra Shopee Official Store: https://shopee.co.th/vistra_officialshop

▪️สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ Vistra: https://www.facebook.com/VistraClub 


รอบหน้าวนิลาจะเอาอะไรมาอวด ฝากเพื่อน ๆ ติดตามกันด้วยนะคะ ^^
วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บะบายยค่า

Comment (3)

[Pict] comment 1
ayachompu | ผิวมัน | 40-44 Yrs | 90 รีวิว 10/09/2022 10:31

ยี่ห้อนี้ดีค่ะ เม็ดผลิตภัณฑ์ออกแบบมาดี แบบอัดแข็งละลายง่าย ทานได้ไม่มีระคายเคืองกระเพาะอาหารแม้เวลาท้องว่าง ทานต่อเนื่องมาเป็นปี ก็ชอบยี่ห้อนี้ 


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 3
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:50

.