“กันแดดบีเอสซี ผิวสวยปัง ปะการังก็ยังสวย”


ใครชอบไปทะเลยกมือขึ้น!!
เราเป็นคนนึงค่ะ ที่ชอบไปเที่ยวทะเลมาก ๆ แต่เป็นที่ทราบกันดีนะคะว่าแดดบ้านเรา ร้อนแรงไม่ปราณีใคร จะออกไปทำกิจกรรมข้างนอกคือต้องโบกครีมกันแดดไว้ก่อน และในที่สุดวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดเอาใจสายรักธรรมชาติ ที่นอกจากจะเป็นเกราะปกป้องผิวของเราแล้ว ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้เพื่อนๆ ได้สนุกเต็มที่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างตัวนี้เลยครีมกันแดด BSC PLANET FRIENDLY SUNSCREEN SPF50+ PA++++

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า ตัวนี้เป็นไอเท็มใหม่ล่าสุด เป็นครีมกันแดดที่ป้องกันผิวจากมลภาวะแสงแดดแบบ Hybrid Sunscreen ที่ทางแบรนด์ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบเที่ยวทะเล ทำกิจกรรมทางน้ำ และที่สำคัญมาก ๆ นั่นก็คือเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติใต้ท้องทะเลค่ะ เพราะจากผลการศึกษาพบว่า ครีมกันแดดทั่วไป มีสารที่ก่อให้เกิดการฟอกขาวในปะการัง และทำลายนิเวศใต้ท้องทะเล ซึ่งครีมกันแดด BSC PLANET FRIENDLY SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ตัวนี้จะแตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไปตรงที่ เค้าปราศจากสาร 4 ชนิด Oxybenzone, Octinoxate, Butylparabe และ 4-Methylbenzylid Camphor ใช้ตัวนี้แล้วหายห่วง ไม่ทำลายธรรมชาติแน่นอนค่ะ

ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นครีมกันแดด ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพก็คงยังอัดแน่นเหมือนเดิมค่ะ ตัวแพคเกจออกแบบมาเป็นหัวปั๊ม กดง่าย สะดวกมาก ๆ มาพร้อมกับสารปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่ช่วยดูดกลืนรังสี UV ดูแลผิวจากการบวมแดง ผิวไหม้ และสามารถปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน ผสานกับ Pollu-Shield ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดด และสารเคมี ซึ่งเราได้ลองใช้แล้ว หลงรักเลยค่ะ เพราะปกติเราเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน ก็แอบคิดว่าจะเหนอะหนะรึป่าว แต่หลังจากลงเนื้อครีม และรอให้เค้าได้ซึมลงผิวแล้ว สัมผัสได้เลยค่ะว่าเนื้อค่อนข้างเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว คือดีงามมาก!

คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ ส่วนตัวเราเชียร์ตัวนี้เลย BSC PLANET FRIENDLY SUNSCREEN SPF50+ PA++++ เพราะนอกจากจะเล่นน้ำไม่กลัวผิวพัง ปะการังก็ยังสวย ลงเป็นกันแดดตอนออกไปทำธุระประจำวันก็คือเลิศไปอีก เพราะเค้ากันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ้ะ ปังมาก! เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สามารถตามไปช็อปกันได้เลยค่ะที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC cosmetology ทั่วประเทศ หรือช็อปออนไลน์ Lazada/ Shopee/ JD Central ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

▪️ Shopee: https://bit.ly/3KwTcUU

▪️ Lazada: https://bit.ly/39rboSR

▪️ JD Central: https://bit.ly/3P4YtGT

และอย่าลืม! เพื่อประสิทธิภาพในการกันแดด เพื่อน ๆ ควรใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วนะคะ ^^ 

 รักตัวเอง รักษ์ธรรมชาติด้วยแบบนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ไง ><


#bsc25th #bsccosmetology #รีวิวครีมกันแดด #ครีมกันแดด #กันแดด #ไม่ทำร้ายปะการัง #savereef

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:50

.