สวัสดีค่ะ ทุกกกคน!! 

ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน กระแสกัญชา กัญชง ในบ้านเรา คือสุดปังง เรียกได้ว่าได้รับความสนใจกันอย่างมาก

และวันนี้ค่ะ ก็ถึงตาของวนิลา ขอมาอวดของกับเค้าบ้าง! ><

เจ้าตัวนี้นะคะ คือ Hya Hemp Seed Oil Serum เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก BSC Cosmetology  ที่ทางแบรนด์ได้คิดค้นสูตรสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชง

หรือที่เรียกว่า Hemp Seed Oil นั่นเองค่ะ ซึ่งในน้ำมันเมล็ดกัญชง มีสารที่มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิว ให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

และยังมีพลังจาก Hyaluronic Acid อัดแน่นมาด้วยกันถึง 8 ชนิด ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่ขาดน้ำ พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากทะเล Rainbow Algae, Marine Collagen และ Peptide Complex ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน

และยังช่วยให้ผิวแลดูสวย สุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

อ้อ และต้องบอกว่าตัวนี้ เค้าผสานกลิ่น Terpene ด้วยนะ เรียกได้ว่าหลังจากทำกิจกรรม เหนื่อยมาทั้งวัน พอได้บำรุงด้วยเซรั่มเข้าไป กลิ่น Terpene จะช่วยปรับอารมณ์ผิว ให้ผิวได้รู้สึกสบายย เพิ่มระดับผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ ส่วนเสต็ปการปลุกพลังผิวนั้นก็ง่ายมาก หลังจากที่เพื่อน ๆ ทำความสะอาดผิวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ลง Hya Hemp Seed Oil Serum และนวดเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มค่อย ๆ ซึมลงผิว

จากนั้นก็สามารถลงครีมบำรุงอื่น ๆ ตามได้เลยย

ซึ่งวนิลาได้ลองใช้แล้วนะคะ ต้องบอกเลยว่า หลังใช้รู้สึกว่าผิวสดชื่น และชุ่มชื้นขึ้นมาก เนื้อเซรั่มใดใด คือซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ต้องขอแนะนำ Hya Hemp Seed Oil Serum ตัวนี้เลยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถตามไปช้อปกันได้ที่เคาท์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยจ้า

ส่วนใครที่ลองไปแล้ว ก็อย่าลืมเข้ามารีวิวกันเยอะ ๆ นะคะ 

 วันนี้วนิลาขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^


ช้อปออนไลน์ง่าย ได้ที่:

Lazada: bit.ly/HempLaz 

Shopee: bit.ly/HempBSC
JD Central: bit.ly/HempJD

Sahamall: bit.ly/HempIcc


#BSCCosmetology #Changeme #เปลี่ยนคุณให้สวย #bsc25th #เซรั่มปลุกพลังผิว

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:50

.