สวัสดีค่ะ ชาววนิลาทุกคนน

วันนี้เราจะมาป้ายยาเพื่อน ๆ พร้อมแชร์วิธีดูแลทำความสะอาดผิวสุดล้ำ ซึ่งโดยปกติ ก่อนการบำรุงใดๆ เราควรต้องเตรียมผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ เพราะในแต่ละวันที่เราออกไปทำกิจกรรมข้างนอก ทั้งฝุ่นจาก PM2.5 ควันรถ ไหนจะความร้อนจากแสงแดด ล้วนแล้วแต่เป็นตัวการทำร้ายผิว หากไม่มีตัวช่วยบำรุงผิวจากภายใน หรือทำความสะอาดผิวภายนอกไม่ดี อาจเกิดการสะสมของสิ่งสกปรก คราบน้ำมัน และมลภาวะ ทำให้ผิวเสีย ดูโทรม หรือเป็นสิวได้ช่วงนี้แอบเห็นหลายคนเริ่มถอดแมส์กกันบ้างแล้ว เลยอยากจะอวดงานผิวสุขภาพดีกับเค้าบ้าง ><

วนิลาได้ไปเจอตัวช่วยในการดูแลผิว นั่นก็คือเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าอัจฉริยะ “เอจล็อค ลูมิสปา ไอโอจาก นู สกิน ตัวเครื่องดีไซน์สวย กันน้ำ หัวทรีตเมนต์แบบซิลิโคนนุ่มมากก สามารถถอดเปลี่ยนหัวทรีตเมนต์ได้ถึง 4 แบบนั่นคือ แบบมาตรฐาน แบบเฟิร์ม แบบเจนเทิล และสำหรับผิวรอบดวงตา ให้เราเลือกใช้ได้ตรงตามความต้องการของผิวโดยเฉพาะ

รอบนี้วนิลาจัดเป็นหัวแบบมาตรฐาน ซึ่งเหมาะกับผิวทั่วไป เวลาเราใช้เครื่องนี้ตอนทำความสะอาดผิวหน้า หัวซิลิโคนทรีตเมนต์ที่อ่อนนุ่มจะเคลื่อนที่ด้วยความถี่ที่แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน นุ่มขึ้น และยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ขณะทำความสะอาดอีกด้วย คือล้ำมาก ๆ เพราะเค้าไม่ได้ช่วยเพียงแค่เรื่องทำความสะอาดอย่างเดียว แถมยังช่วยดูแล ฟื้นฟูผิวเสีย ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

เท่านั้นไม่พอ เพื่อน ๆ ยังสามารถเชื่อมต่อ ลูมิสปา ไอโอ กับแอป Nu Skin Vera™ ผ่านบลูทูธบนมือถือได้ สามารถเลือกโหมดทำความสะอาดผิวหน้า หรือจะสนุกกับการออกแบบเองก็ได้ผ่านแอป วิธีการใช้งานเครื่อง ลูมิสปา ไอโอ ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่กดปุ่มตรงกลางค้างไว้ เครื่องก็จะเริ่มทำงาน เคลื่อนไหวแบบสลับด้วยความถี่ที่แม่นยำ เพื่อทำความสะอาดแบบล้ำลึกแต่นุ่มละมุน สบายผิวสุด ๆ ใช้ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เพื่อน ๆ สามารถทำตามแบบในรูปได้เลย ^^

ซึ่งวนิลาได้ลองใช้เครื่อง เอจล็อค ลูมิสปา ไอโอ คู่กับ เจลล้างหน้า เอจล็อค ลูมิสปา แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์ และทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีเครื่องสำอาง ผลลัพธ์ออกมาดีมากกก ก.ไก่ล้านตัว! เพราะไม่ได้ใช้น้ำยาเช็ดเครื่องสำอางเลย น้อน ๆ เค้าก็ทำความสะอาดได้ล้ำลึก หมดจด ไม่เหลือคราบเลยค่ะ และยังรู้สึกว่าผิวเนียน กระชับขึ้น ไม่แห้งตึง น่าสัมผัส ที่สำคัญ หัวทรีตเมนต์คือนุ่มมากกก ๆ รู้สึกสบายผิว ผ่อนคลายสุด ๆ ความรู้สึกต่างจากหัวแปรงทั่วไปที่ใช้ไปแล้วจะมีแสบผิวบ้าง ซึ่ง ลูมิสปา ไอโอ  ของ นู สกิน ถูกออกแบบมาดีมาก แนะนำเลยว่าควรลองค่ะ เลิฟฟฟมาก ปลื้มสุดๆ

ดูแลผิวจากภายนอกแล้ว ก็ต้องอย่าลืมดูแลจากภายในกันด้วยนะคะ เพื่อความสวยใส มั่นใจในทุกองศาของการใช้ชีวิต จึงต้องหาตัวช่วยดี ๆ มาบำรุง อย่าง อินเนอร์ โฟกัส คอลลาเจน พลัสจาก นู สกิน ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ผ่านการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่เยอะมากกกก จนได้เป็นสูตรที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อัดแน่นด้วย ไบโอแอคทีพ คอลลาเจนเปปไทด์ รูปแบบเฉพาะที่เป็นฟิงเกอร์ปรินท์หรือลายนิ้วมือ มีประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ผสาน ลูทีน สกัดจากดอกดาวเรือง ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ มีส่วนช่วยต้านการสลายของคอลลาเจนและอิลาสติน และ ไฟโตเซรามายด์ เสมือนเกราะปราการผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แลดูอิ่มน้ำ บอกได้คำเดียวเลยว่า เป็น คอลลาเจน พลัส เป็นสูตรเดียวที่ครบทั้งสร้าง ต้าน เติม จริง ๆ ค่ะ เท่านั้นไม่พอ ยังมีการพิสูจน์ทางคลินิกในผู้ใช้จริงแล้วว่า หากทาน คอลลาเจน พลัส เป็นประจำต่อเนื่องวันละ 1 ครั้ง 4 เดือน จะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน และช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย คุณประโยชน์อัดมาแบบแน่นสุด ๆ  ในซองเป็นผงเนื้อละเอียดละลายน้ำได้ดี ทานง่าย

ควรค่าแก่การเพิ่มลงในตะกร้าอีกชิ้นแล้วค่ะ เพราะ1 กล่อง เค้าให้มาเยอะถึง 30 ซองเลย ฟินน ๆ ><


วิธีทาน: เพียงเติมผงผลิตภัณฑ์ ต่อน้ำ 240มล. (8 oz.) ผสมหรือเขย่าให้เข้ากัน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับไอเทมที่วนิลานำมาป้ายยาให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่กังวลและต้องการดูแลสุขภาพผิวอย่างมาก เพราะนอกจาก Nu Skin จะมีไอเทมดูแลผิวจากภายนอกอย่าง เอจล็อค ลูมิสปา ไอโอ และ เจลล้างหน้า เอจล็อค ลูมิสปา แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์ แล้ว เค้ายังมีตัวช่วยดี ๆ ที่บำรุงจากภายใน อย่าง คอลลาเจน พลัส อีกด้วย ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Best of the Best Beauty Innovator For All และ Cleo’s Favorite Collagen Supplement จากนิตยสารชั้นนำ CLEO Thailand มาสดๆ ร้อนๆ ตอกย้ำถึงคุณภาพ จะได้ถอดแมส์กโชว์งานผิวได้อย่างสมใจแล้วค่ะ >< ใครอยากลองไอเทมดี ๆ แบบนี้ สามารถไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.nuskin.com หรือเฟสบุ๊ค Nu Skin Thailand ได้เลย วันนี้วนิลาขอตัวลาไปก่อน รอบหน้าจะมาป้ายยาไอเทมไหน

อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บะบายยค่า ^^

 

*ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

ควรทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ


#นูสกิน #คอลลาเจน #อิลาสติน #ผลิตภัณฑ์ความงาม #ผิวพรรณ #สุขภาพ #บิวตี้แกดเจ็ต #เทรนด์ความงาม #ลูมิสปาไอโอ #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร #personalize #treatment #LumiSpaiO #CollagenPlus #Supplement #BeautySkin #PersonalCare #Collagen #NuSkinThailand #Clinicalproven

Comment (4)

[Pict] comment 1
Beauty Secret | ผิวธรรมดา | 45-49 Yrs | 1 รีวิว 23/11/2022 06:56

รีวิวนี้เห็นภาพชัดมากคะ ตรงใจเราที่สุดเลย ใช้คู่นี้อยู่เหมือนกัน ดีมากๆ คะ 

แนะนำเพื่อนๆ รีบไปหาตำกันนะคะ


[Pict] comment 2
Shinta_ | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 12/05/2023 21:47
~

[Pict] comment 3
Shinta_ | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 12/05/2023 21:47
~

[Pict] comment 4
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:51

.