สวัสดีค่า ชาวนิลาทุกคนนน

วันนี้วนิลาจะพาไปส่องไอเทมสุดชิค!

BSC BIO PERFECT TOUCH ME UP BAKED BLUSHER

น้องตัวนี้เค้าเป็นบลัชออน จากแบรนด์ BSC Cosmetology ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคนิค Bakedpowder ทำให้ได้เนื้อฟิล์มโปร่งแสง และยังเป็นตัวช่วยกระจายเม็ดสีได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้สีสันเรียบเนียนไปกับผิว ทาออกมาแล้วได้ลุคบ่มแดด แบบชิคๆ คูลๆ น่าลองมากๆ

ในคอลเลกชันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เฉดสีที่ทาออกมาแล้ว เข้ากับทุกสีผิว สวยแบบผิวบ่มแดดสุดๆ นั่นก็คือเฉดสี F2 VIBRANT CORAL, F3 FRESH APRICOT, N2 COCOA BROWN, R2 REDDISH ROSE และ R3 CHERRY RED ตลับเรียบหรู มาพร้อมกับแปรงบรัชออนขนนุ่ม ดูดีสุดๆ ขอบอกเลยว่าทั้ง 5 เฉดสีถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวมากๆ ด้วยอนุภาคหกเหลี่ยม Softtouch Powder ที่เรียงตัวคล้ายรวงผึ้ง ช่วยให้สีสันติดทน มอบความสัมผัสเนื้อละเอียด เรียบเนียนไปกับผิว ทำให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวมัน หายห่วงเรื่องเมคอัพเยิ้มไปได้เลยจ้า เพราะเค้ามี Kaolin ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังมี Tocopheryl Acetate ที่มาพร้อมกับ Punica Granatum Extract ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามิน E และ สารสกัดจากทับทิม ทำหน้าที่เป็น Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เราลองทาบนผิว เมื่อเทียบสีกันแล้ว แต่ละสีคือโดนน เนื้อสีละเอียด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มมากๆ 

มีความกลืนไปกับผิว และมีความเงาแบบระยิบๆ เหมือนลงไฮไลท์เบาๆ เลิฟสุดด! 

เพื่อนๆ คนไหนอยากลองมีผิวสวย #ผิวบ่มแดด แบบวนิลา ตามไปลอง BSC BIO PERFECT TOUCH ME UP BAKED BLUSHER กันได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology หรือในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือบนช่องทางออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยน้า เพราะ #ของมันต้องมี จริงๆ ^^ 



ช้อปออนไลน์: 

ICC Shopping: bit.ly/44bcXfz



#BSCCosmetology 
#บลัชออนบ่มแดด 
#SunKissedLover 
#SummerVibe



Comment (1)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:51

.