New Products

[Avon] เอวอน ดึง เฟอร์กี้ นักร้องนำ The Black Eyed Peas จุดไอเดียน้ำหอมเพื่อสาวมั่นทั่วโลก

Update : 11/11/2010

Avon



          บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงด้านความงามอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว ‘Outspoken by Fergie เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้’ น้ำหอมผลงานสร้างสรรค์ของเฟอร์กี้ นักร้องนำหญิงแห่ง The Black Eyed Peas น้ำหอมที่พร้อมจะเผยตัวตนในทุกด้านของผู้หญิงที่เชื่อมั่นและจริงใจในสิ่ง ที่เธอเป็น ร่วมฉลองการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ โดยเอวอนพร้อมประกาศจับมือค่ายเพลง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ต้นสังกัด เฟอร์กี้ จัดแคมเปญเอาใจแฟน ๆ ชาวไทยด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

          นางวัลลภา นฤนาทวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Outspoken by Fergie เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้’ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งพัฒนาการ ที่เอวอน ต้องการสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์ที่ถูก พัฒนามาอย่างดี โดยการเลือก เฟอร์กี้ นักร้องนำหญิงแห่ง The Black Eyed Peas มาร่วมสร้างน้ำหอมในสไตล์ของเธอที่ต้องการ สะท้อนถึงเสน่ห์ในแบบมั่นใจและท้าทายความเป็นตัวเอง ซึ่งตรงกับลักษณะของผู้หญิงในปัจจุบัน และถือเป็นนวัตกรรมการนำเสนอสินค้าสู่ตลาด นอกจากนี้ เอวอน ยังได้ร่วมมือกับบริษัทต้นสังกัดของนักร้องดัง เพื่อจะผนึกพลังด้านกลยุทธ์ทางการตลาด โดยอาศัยจังหวะการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ The Black Eyed Peas ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Outspoken by Fergie ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อมอบความคุ้มค่าสู่มือผู้บริโภคผ่านแคมเปญสุดคุ้ม – ซื้อซีดี ‘The Beginning’ อัลบั้มใหม่ของ The Black Eyed Peas ลุ้นรับน้ำหอม Outspoken by Fergie ทุกวัน ตลอดช่วงเวลาโปรโมทผลิตภัณฑ์ พร้อมแคมเปญและกิจกรรม Outspoken ในคลื่น GET 102.5 FM และ Channel V Thailand รวมถึงแคมเปญที่ทำร่วมกับร้าน CD ต่าง ๆ นอกจากนี้ เอวอนยังจัดทำ The Scent of Outspoken Flyer ที่จะไปพร้อมซีดี ‘The Beginning’ เพื่อให้แฟนเพลงของ The Black Eyed Peas ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอันโดดเด่นของน้ำหอมเอาท์ สโพคเค็น ผ่าน Micro-encapsulation ซึ่งถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอดนตรีที่มีกลิ่นหอมให้กับแฟน เพลงได้ร่วมสัมผัส Outspoken by Fergie

          ทั้งนี้ ‘Outspoken by Fergie เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้’ น้ำหอมผลงานสร้างสรรค์ของเฟอร์กี้ นักร้องนำหญิงแห่ง The Black Eyed Peas ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานกันของ ไอซ์ เบอร์รี่ กลิ่นหวานหอมอย่างท้าทายของเบอร์รี่เมืองหนาว บวกกับ ทิวป์โรส ความหอมอย่างสมบูรณ์แบบของ มวลดอกไม้ และเรซี่ แบล็ค เลเธอร์ ความหอมที่สะท้อนถึงบุคลิกอันแข็งแกร่งของผู้หญิง ซึ่งสร้างความลงตัวได้อย่างน่าทึ่งให้กับ Outspoken ซึ่งคอลเลคชั่น ‘Outspoken by Fergie เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้’ ประกอบด้วย เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้ โอเดอ เพอร์ฟูม สเปรย์ 50 มล. ราคา 800 บาท และ เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้ บอดี้ โลชั่น 200 มล. ราคา 250 บาท

          สัมผัสกลิ่นหอมที่ท้าทายความเป็นคุณได้แล้ววันนี้ที่ผู้จำหน่าย อิสระเอวอนทั่วประเทศ / เอวอน บิสสิเนส เซ็นเตอร์ บางกะปิ l www.avon.co.th l เอวอน คอลเซ็นเตอร์ 0-2729-9700



Avon



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -