New Products

[Majolica Majorca] ที่สุดของอายไลเนอร์จาก Majolica Majorca มนต์เสน่ห์อันตราตรึงของดวงตาคู่สวย

Update : 17/08/2011

Majolica Majorca



          MAJOLICA MAJORCA มาจอลิกา มาจอร์กา มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง ขอแนะนำ 3 อายไลเนอร์ ที่จะให้คุณสรรค์สร้างดวงตาได้ 3 สไตล์ที่คุณต้องการ อายไลเนอร์ชนิดลิควิด เพื่อสีเส้นคมชัด ดวงตาเฉี่ยวคม ชวนหลงใหล

Majolica Majorca Perfect Automatic Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา เพอร์เฟ็ค ออโตเมติค ไลเนอร์) มีให้เลือก 7 เฉดสี (ราคา 480 บาท) อายไลเนอร์ชนิดลิควิด แบบหัวพู่กัน ที่มอบการผสมผสาน 2 สีสันในเส้นไลเนอร์อย่างลงตัว ด้วยเนื้อสีดำเข้มสนิท เน้นน้ำหนักความคมชัดของสีไลน์เนอร์ ผสมผสานกับสีประกายกลิตเตอร์ ที่ให้เส้นไลน์เนอร์เป็นประกายในการเขียนเพียงครั้งเดียว อายไลเนอร์ชนิดครีม เพื่อสีเส้นที่อ่อนนุ่ม ให้ดวงตาดูเป็นธรรมชาติ

Majolica Majorca Cream Pencil Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม เพ็นซิล ไลเนอร์) มีให้เลือก 2 สี BK999, BR611 (ราคา 320 บาท) อายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอชนิดเนื้อครีม ที่ให้สีสันคมเข้มดั่งชนิดลิควิด ด้วยเนื้อครีมที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน ที่ทำงานร่วมกับแว็กซ์ชนิดพิเศษ ผสมผสานจนได้เป็นเส้นสีของไลเนอร์ที่เนียนเรียบ และคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ มอบดวงตาที่ดูอ่อนโยน ไม่ทำให้เลอะเทอะในระหว่างวัน อายไลเนอร์ชนิดเนื้อเจลใส เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเป็นประกาย

Majolica Majorca Aurora Tear Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา ออรอร่า เทียร์ ไลเนอร์) มีให้เลือก 2 สี Pink, Blue (ราคา 390 บาท) อายไลเนอร์ชนิดเนื้อเจลใส ที่ผสมผสานประกายเม็ดกลิทเตอร์หลากสี สามารถใช้เติมแต่งดวงตาด้วย 3 รูปแบบ หากใช้เป็นอายไลเนอร์ จะได้เส้นไลเนอร์ที่สดใสแวววาว หรือถ้าทาทับบนเส้นไลเนอร์สี จะทำให้ได้เส้นสีใหม่ที่คมชัดและเปล่งประกาย และถ้านำไปปัดบนขนตา จะดูเงางามระยิบระยับ

          พบกับเสน่ห์ความงามของดวงตาที่สรรค์สร้างได้ง่ายจาก 3 อายไลเนอร์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณ Click เข้าไปค้นหาแล้ว

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -