New Products

[Lunasol] LUNASOL 2010 Winter Makeup Collection ความพิสุทธิ์ใสสะท้อนประกายสีทองระยิบระยับ

Update : 01/12/2010

Lunasol



     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเมคอัพคอลเลคชั่นเพื่อความงดงามของหญิงสาวในฤดูหนาวนี้ด้วย LUNASOL 2010 Winter Makeup Collection ภายใต้แนวคิด Sheer Gold Collection Purifying Makeup 2010 Winter ความสดใสในสไตล์ที่หรูหราของ LUNASOL Shiny Nuance Eyes 3 สีพิเศษ (Limited Edition) อายแชโดว์สีเดี่ยวที่ให้ประกายเรืองรองบนเปลือกตา ผสานความงดงามมีชีวิตชีวาด้วย LUNASOL Shining Face Color 2010 Winter ชุดเฟซคัลเลอร์ 3 สีในตลับเดียว มาพร้อมกับลิปสติกและยาทาเล็บ 3 สีพิเศษ (Limited Edition) ให้เลือกแต่งแต้มเฉพาะฤดูหนาวนี้อย่างลงตัว

     ัมผัส LUNASOL 2010 Winter Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา



Lunasol



• LUNASOL Shiny Nuance Eyes 3 สี (Limited Edition)
อายแชโดว์สีเดี่ยวที่สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งแต้มอายแชโดว์ หรือใช้เพิ่มประกายบนสีอายแชโดว์เป็นขั้นตอนสุดท้าย อุดมด้วยความชุ่มชื้นจึงทาได้อย่างแนบเนียนไปกับเปลือกตา โดยไม่ทำให้เป็นคราบแม้เวลาจะผ่านไปหลายชั่วโมง ให้ดวงตางดงามไร้ที่ติเสมือนเพิ่งแต่งแต้ม ด้วย 3 สีพิเศษใหม่ที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดีมีจำกัดเฉพาะในฤดูหนาวนี้เท่านั้น สีขาว,เบจ,และชมพู ผสมผสานประกายอันหรูหราจากเพิร์ลหลากชนิด เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาในแบบที่คุณปรารถนา จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



• LUNASOL Shining Face Color 2010 Winter 2 สี (Limited Edition)
ชุดเฟชคัลเลอร์ 3 สีในตลับเดียว ทันทีที่เปิดตลับจะรู้สึกได้ถึงความสวยงามสดใสมีชีวิตชีวา ประกอบด้วยแป้งถึง 3 ชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว มอบประกายสีทองอันอ่อนนุ่มให้ผิวกระจ่างใส เสมือนผิวสุขภาพดีจากภายใน ผสมทั้ง 3 สีเข้าด้วยกันแล้วปัดเพียงเบาๆ บนใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายของเบสเมคอัพ จะให้ความกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติไปกับผิวหน้า ให้ผิวดูกระจ่างใสไร้ที่ติ รังสรรค์ใบหน้าให้เรืองรองงดงามอย่างน่าอัศจรรย์ใจ จำหน่ายในราคา 1,050 บาท (ตลับและแปรง แยกจำหน่าย)



Lunasol



• LUNASOL Full Glamour Lips G 3 สี (Limited Edition)
ลิปสติกที่ให้ประกายสีทองอันบางเบาลงบนริมฝีปาก เนื้อลิปสติกนุ่มลื่น อุดมด้วยความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากเงาวาวกลมกลืน ผสมผสานสีสันที่ทันสมัยและประกายแวววาวได้อย่างลงตัว รังสรรค์ภาพลักษณ์ที่หรูหราอย่างมีสไตล์ ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence ช่วยปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



• LUNASOL Nail Finish 3 สี (Limited Edition)
ยาทาเล็บสีสันพิเศษที่เพิ่มประกายสีทองหรูหราอันละเอียดอ่อนให้กับปลายนิ้ว แห้งเร็ว ติดทนนาน ด้วยส่วนผสมของ Silk Powder ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 550 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -