New Products

[Cle de Peau Beaute] ชิเซโด้จัดงาน “The Ultimate Brilliant Beauty” เพื่อร่วมฉลอง 10 ปีแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ในไทยพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “La Crème L” (ลา แครม แอล)

Update : 15/08/2011

Cle de Peau Beaute



          บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Clé de Peau Beauté (เคลย์ เดอ โป โบเต้) จัดงาน “The Ultimate Brilliant Beauty” เพื่อร่วมฉลอง 10 ปีแห่งความสำเร็จในการมอบความงามด้านผิวพรรณให้ผู้หญิงไทย พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ La Crème L” (ลา แครม แอล) ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของเคลย์ เดอ โป โบเต้ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Yoshiaki Okabe (มร.โยชิอากิ โอกาเบะ) Global Brand Manager of Clé de Peau Beauté จากประเทศญี่ปุ่นมาพูดถึงวิวัฒนาการและความสำเร็จของผลิตภัณฑ์พร้อมเปิดตัว 2 เซเลบริตี้ชื่อดัง-คุณตระการตา ศรีวิกรม์ และ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล ณ ห้อง Royal Maneeya Ballroom โรงแรม Renaissance Bangkok Ratchaprasong เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

          La Crème (ลา แครม) ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1982 และจวบจนถึงปัจจุบัน เคลย์ เดอ โป โบเต้ ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นพัฒนาในวันนี้ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ภูมิใจนำเสนอที่สุดของผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพในรูปโฉมใหม่และสูตรใหม่ที่ ให้คุณทึ่งกับผลลัพธ์ที่อัศจรรย์ใจยิ่งกว่าที่เคยกับ La Crème L (ลา แครม แอล) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะเจียระไนความงามเลอค่าสู่ผิวคุณให้ดูเปล่งประกายดุจ เพชรน้ำงาม มอบทุกปฏิบัติการความงามถึงขีดสุด สามารถรับมือกับทุก ๆ ปัญหาของผิวไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอยแห่งวัย แม้แต่ริ้วรอยที่ลดเลือนยาก บริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้ม พร้อมดูแลปัญหาสภาพผิวที่ดูไม่แน่นกระชับ หย่อนคล้อย หรือปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย กว่าครั้งไหน ๆ ที่คุณเคยรู้สึก

          เชิญสัมผัสกับวิทยาการความงามที่สุดแห่งความภูมิใจของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เพื่อผิวสวย นอกจากนี้ La Crème L ยังมาในรูปโฉมใหม่ที่สะท้อนประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านรูปลักษณ์ของเพชรอัน เลอค่า ดูเปล่งประกายกว่าที่เคยด้วย New La Crème L (30 ml. ราคา 24,500 บาท) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -