New Products

[Kawaii Tokyo] 5 ขั้นตอนใน 1 เดียว สู่ผิวแลดูกระจ่างใส สำหรับสาวทำงานที่เร่งรีบ กับ คาวะอิ โตเกียว สกินแคร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น วางขายแล้วที่ร้านบู๊ทส์

Update : 29/12/2010

Kawaii Tokyo

          บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เอาใจไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาปรนนิบัติผิวพรรณ สั่งตรงความงามแบบฉบับสาวแดนปลาดิบ กับ คาวะอิ โตเกียว (Kawaii Tokyo) เปิดตัว คาวะอิ โตเกียว ไบร์ทเทน อัพ เจล (Kawaii Tokyo Brighten-Up Gel) กับ 5 คุณสมบัติที่รวมไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ที่เป็นทั้งโทนเนอร์, มอยส์เจอร์ไรซิ่ง, ไบร์ทเทนนิ่ง เอสเซน, เฟิร์มมิ่ง และ เมคอัพ เบส มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านบู๊ทส์

          คาวะอิ โตเกียว ไบร์ทเทน อัพ เจล (Kawaii Tokyo Brighten-Up Gel) เจลบำรุงผิวหน้าที่รวบรวมคุณสมบัติ 5 ประการไว้ในหนึ่งเดียว เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ต้องเร่งรีบ ประหยัดเวลาในการดูแลผิวพรรณ ด้วยการพัฒนาเนื้อผลิตภัณฑ์สู่อีโวลูชั่นแนรี่ เจล (Evolutionary Gel) ในการใช้อิมัลซิฟายเออร์แบบออแกนิคให้ส่วนผสมต่าง ๆ สามารถตรงเข้าบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยส่วนผสมใน คาวะอิ โตเกียว ไบร์ทเทน อัพ เจล ประกอบด้วย วิตามิน ซี และ อี สารสกัดจากมารีน คอลลาเจน ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดจาก ไฮยาลูนิค แอซิด ทำให้ คาวะอิ โตเกียว ไบร์ทเทน อัพ เจล (Kawaii Tokyo Brighten-Up Gel) ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ และยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและยืดหยุ่น มีให้เลือก 2 สูตร กับ สูตรซีทรัส พาราไดซ์ (Citrus Paradise) สำหรับผิวแห้งและผิวผสม และ สูตรเฮอร์เบิล ฟอเรสต์ (Herbal Forest) สำหรับผิวมันและผิวแพ้ง่าย ขนาด 100 กรัม ราคา 2,090 บาท วางจำหน่ายแล้วในร้านบู๊ทส์

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -