New Products

[Coffret D'or] คาเนโบ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงด้วย COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION

Update : 02/08/2011

Coffret D'or



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION ผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณสนุกสนานและมีความสุขกับ การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพที่มอบความงดงามตามธรรมชาติ แฝงด้วยความนุ่มนวลอ่อนหวาน และทันสมัย COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION ประกอบด้วย

          COFFRET D’OR BU Rouge (Long Keep) ลิปสติกใหม่ชนิดติดทนนาน ด้วยสูตรส่วนผสม Lasting Moisture-Retaining Oil ช่วยรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูสว่างสดใสขึ้นด้วยการทาเพียงครั้งเดียว พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากอย่างเนิ่นนาน เพื่อหญิงสาวที่รักการแต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปาก มีให้เลือก 12 สี จำหน่ายราคา 950 บาท

          COFFRET D’OR Essence Stay Rouge ลิปสติกยอดนิยมที่ผสานทั้งลิปสติกและลิปกลอสรวมไว้ในแท่งเดียว ให้ประกายเงาวาวและสีสันที่ดูมีมิติ ด้วยส่วนผสมของ Oil Concentrate และส่วนผสมใหม่ Mirror Pearls เนื้อลิปสติกจะละลายกลมกลืนบนเรียวปาก เพื่อให้การแต่งแต้มริมฝีปากดูสวยสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 8 สี จำหน่ายราคา950 บาท

          COFFRET D’OR 3D Glossy Eyes อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว ด้วยส่วนผสมใหม่ Translucent Gloss Pearl และ Mirror Pearls ที่รังสรรค์ให้ดวงตาสวยได้รูป มีประกายเงาวาว ให้ภาพลักษณ์ดูชุ่มฉ่ำ สดชื่น พร้อมทั้งส่วนผสมใหม่ Fluorine Treatment Pearl ช่วยให้สีสันสวยงามติดทน ไม่หมองคล้ำตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 5 เฉดสี จำหน่ายราคา 1,050 บาท (ตลับแยกจำหน่ายราคา 400 บาท)

          COFFRET D’OR Magical Gradation Eyes ตลับอายแชโดว์ 2 สีประกอบด้วยสีอ่อนและสีเข้ม ช่วยให้คุณไล่ระดับสีสันได้อย่างสวยงามและง่ายดาย เพิ่มเกล็ดประกายมุกที่สวยงาม ช่วยผสมผสานให้เกิดสีใหม่ที่เปล่งประกายระยิบระยับ ด้วยส่วนผสมของ Magical Harmony Pearls มีให้เลือก 5 เฉดสี จำหน่ายในราคา 700 บาท (ตลับจำหน่ายราคา 300 บาท)

          COFFRET D’OR 3D Wide Lash Mascara 1 สี BK-100 มาสคาร่าที่รังสรรค์ให้ดวงตากลมโต ด้วยแปรงที่ช่วยปัดขนตาให้งอนงาม แยกขนตาทีละเส้นได้อย่างละเอียด พร้อมแปรงปัดหัวตาและหางตา จำหน่ายราคา 990 บาท

          COFFRET D’OR Fast Beauty Foundation UV รองพื้นที่รังสรรค์ผิวหน้าให้งดงามได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเพียงขั้นตอน เดียว เหมาะสำหรับวันหยุดแบบสบายสบาย ด้วยเนื้อรองพื้นที่บางเบาและนุ่มละมุน ช่วยปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 สีที่เหมาะสมกับผิวหน้า จำหน่ายราคา 1,000 บาท

          COFFRET D’OR Mascara Base มาสคาร่าเบสที่มีความอ่อนโยนต่อขนตา ให้ดวงตาโดดเด่นมีเสน่ห์งดงาม ผสานประสิทธิภาพของไฟเบอร์ 2 ชนิด ช่วยบำรุงขนตาและรังสรรค์ขนตาให้ยาวและหนาขึ้น งอนงามตลอดวัน พร้อมสูตรกันน้ำจึงไม่ทำให้เกิดเป็นคราบ จำหน่ายราคา 700 บาท


          COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION พร้อมให้คุณสัมผัสสีสันแห่งความสุขในการแต่งแต้มได้ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -