New Products

[Maybelline] หนึ่งเดียว…ตอบทุกความต้องการตลอดวันนี่แหละ ที่สุดของการปกป้อง เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ…ใหม่! เคลียร์สมูท ออลอินวัน จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ClearSmooth All IN ONE)

Update : 19/07/2011

Maybelline



          สาวยุคใหม่อย่างเราจะต้องการอะไรไปมากกว่าการมีผิวหน้าเนียนเรียบ สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน เพื่อเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบได้อย่างมั่นใจ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก แนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่! เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน (Maybelline ClearSmooth All IN ONE) แป้งผสมครีมรองพื้นควบคุมความมัน หนึ่งเดียวที่ตอบสนองทุกความต้องการ ที่สุดของการปกป้อง ให้คุณมั่นใจ เผยผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบได้ตลอดวัน ด้วยอณูเนื้อแป้งละเอียด นุ่มดุจใยไหม เกลี่ยได้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ ทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน พร้อม “โปร-วิตามินซี” ที่ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF25 PA++

          หนึ่งเดียวที่ตอบทุกความต้องการ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน วัตสัน, บูสท์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 199 บาท สำหรับตลับจริง และ 149 บาท เท่านั้นสำหรับรีฟิล ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายที่ www.maybelline.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -