New Products

[Veet] เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “วีท” ครีมขจัดขนเพื่อผิวเนียนเรียบ ทุกสัมผัส

Update : 12/07/2011

Veet



          บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว “วีท” ครีมขจัดขนใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทั่วโลก มาให้สาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ของความเนียนเรียบ โดยมี ดาราสาวสวยเซ็กซี่ ก้อย – รัชวิน วงษ์วิริยะ มาร่วมเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย พร้อมเผยเคล็ดลับมีผิวเรียบเนียน สวยอย่างมั่นใจ ที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

          ภายในงานเปิดตัว “วีท” พ.ญ. สุรัติ อัศวานุชิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ยังได้มาให้คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับสาว ๆ ที่ยังใช้วิธีขจัดขนด้วยการถอน โกน จะทำให้ผิวหนังไม่เรียบ เป็นตุ่มหนังไก่ และเส้นขนที่ขึ้นมาใหม่จะแข็งกว่าเดิม แตกต่างจากวิธีการแวกซ์ หรือการใช้ครีมขจัดขน ซึ่งเส้นขนที่ขึ้นมาใหม่จะมีความอ่อนนุ่มมากกว่าและที่สำคัญยังคงความชุ่ม ชื้นให้กับผิวอีกด้วย

          และในวันเดียวกัน “วีท” ยังมีกิจกรรมเปิดตัวด้วยการนำ Flash Mob สาวสวย 30 คน ไปเผยเสน่ห์ความสวยอย่างมั่นใจที่บริเวณ สยามสแควร์ และสวนจตุจักร พร้อมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมของครีมขจัดขน “วีท” ที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า สามารถใช้ได้กับผิวใต้วงแขน ขา แขน และ ขอบบีกินี่

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -