New Products

[L'oreal] คัลเลอร์ ริช ลิปสติก 1 เดียวในใจของผู้หญิงทั่วโลก

Update : 24/06/2011

L'oreal



          ด้วยกระแสตอบรับจากผู้หญิงทั่วโลกกว่า 11 ล้านคน ที่ยกให้ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Color Riche) เป็นลิปสติกสุดยอดในดวงใจ จนมียอดขายเป็นอันดับ 1 กับ 11 เฉดสีที่หลากหลาย และโดดเด่น สามารถตอบสนองได้ทุกอารมณ์ความต้องการ พร้อมเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และสีสันที่ติดทนนาน ทำให้ริมฝีปากคุณสวยเต็มพิกัด ตรึงทุกสายตา

          ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Color Riche) สุดยอดลิปสติกเนื้อครีม ให้สัมผัสที่ละเอียดเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ยามสัมผัสบนริมฝีปาก พร้อมอณูเม็ดสีที่ละเอียดเข้มข้น จึงให้สีสันที่สดชัด เนียนเรียบ และติดทนนาน พร้อมอวดเรียวปากอิ่มสวย เจิดจรัสในทุกสถานการณ์ ท้าทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่คุณ พร้อมมอบความชุ่มชื่นแก่เรียวปากด้วยคุณค่าบำรุงจากวิตามินอี และน้ำมันขี้ผึ้งธรรมชาติ

          ไม่ว่าเทรนด์แห่งสีสันจะโลดแล่นไปทางใด สาวแฟชั่นอย่างคุณไม่มีวันตกเทรนด์ เพราะ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Color Riche) ช่วยคุณเปลี่ยนลุคให้ดูเริ่ดขึ้นได้ในหลากหลายอารมณ์อย่างง่ายๆ ด้วย 11 เฉดสี ใน 5 โทนสีสวย ได้แก่ โทนสีน้ำตาลคลาสสิค, โทนสีส้มเจิดจรัส, โทนสีแดงสุดร้อนแรง, โทนสีชมพูหวานตรึงใจ และโทนสีม่วงที่น่าค้นหา ในบรรจุภัณฑ์สีทองเมทาลิค สุดหรูหราและคลาสสิก ด้วยรอยปั๊มโลโก้ ลอรีอัล ปารีส บนแท่งลิปสติกเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น

          ร่วมตอกย้ำความเป็นที่ 1! พร้อมพิสูจน์เหตุผลที่ทำให้ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Color Riche) สะกดใจผู้หญิงทั่วโลกด้วยตัวคุณเองได้แล้ว ในซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตและเคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีสในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -