New Products

[Thalgo] ทาลโก้ (Thalgo) แนะนำ “ชุดทำความสะอาดผิวหน้า”

Update : 16/06/2011

Thalgo



          ผิวหน้าอิ่มเอิบ กระจ่างใส สุขภาพดี เสน่ห์ที่หญิงปรารถนา...ทาลโก้ (Thalgo) ผลิตภัณฑ์ผู้บุกเบิกการบำรุงผิวหน้าและผิวกายด้วยคุณค่าส่วนผสมที่มาจากท้อง ทะเลลึก จากประเทศฝรั่งเศส แนะนำ “ทาลโก้ เดอะ คอมฟอร์ท เรนจ์” (Thalgo the Comfort Range) ชุดทำความสะอาดสำหรับผิวหน้าบอบบางและผิวแห้ง ซึ่งอุดมไปด้วยสาหร่ายสีแดง (Gelidium Sesquipedale Extract) สารอาหารเข้มข้นสำหรับผิวที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ คืนความเนียนนุ่มและเบาสบายให้ผิว ช่วยในการไหลเวียนของโลหิตและปรับสภาพผิว ให้แลดูขาวใส เปล่งปลั่ง พร้อมกลิ่นหอมบางเบา และปราศจากสารกันเสีย หาเลือกซื้อได้แล้วที่ ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้า เพนนินซูล่า พลาซ่าชั้น 1 และ ชั้น 3 สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร 02-655-2550, 02-652-2186

          ทาลโก้ โคคูนนิ่ง คลีนซิ่ง มิลค์ (Thalgo Cocooning Cleansing Milk) ครีมน้ำนมล้างหน้าเนื้อบางเบา เนื้อครีมเนียนนุ่มดุจใยไหม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางให้หมดจด และอ่อนโยนต่อสภาพผิว โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ขนาดบรรจุ 250 มล. ราคา 1,400 บาท

          ทาลโก้ โคคูนนิ่ง โทนิค โลชั่น (Thalgo Cocooning Tonic Lotion) โลชั่นทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและดึงสารตกค้างที่หลงเหลืออยู่บนผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ผิวโล่งสบาย ลดการอุดตันของรูขุมขน และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมน้ำนม ขนาดบรรจุ 250 มล. ราคา 1,400 บาท

          ทาลโก้ ซอฟเนส เอ็กโฟลิเอเตอร์ (Thalgo Softness Exfoliator) ครีมขัดผิวประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุจากท้องทะเลและอินทผลัม ที่มีคุณสมบัติในการขจัดเซลล์ผิวด้านบนที่แห้งให้หลุดออกไป พร้อมคืนความสดชื่นให้แก่ผิว ในขณะที่แร่ธาตุจะช่วยทำให้การไหลเวียนของเหลวภายใต้ชั้นผิวทำงานดี ทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูเป็นประกายสดใส ควรขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ขนาดบรรจุ 60 มล. ราคา 1,680 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -