New Products

[Ettusais] Ettusais Pore Care Lotion รูขุมขนดูลดลง สิวอุดตันดูลดเลือน ด้วยประสิทธิภาพการดูแลรูขุมขนและปัญหาสิวอุดตันในคราวเดียว

Update : 09/06/2011

Ettusais



          สิว, รูขุมขน, และซีบัม เหล่านี้เป็นปัญหาหนักใจที่คุณสาว ๆ มักมีความกังวล โดยเฉพาะปัญหาร่องรูขุมขนเด่นชัด ทำให้ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนสดใสอย่างใจต้องการ โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขนที่มีมากถึง 80% ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เห็นรูขุมขนเด่นชัด คือ บริเวณรอบรูขุมขนที่มีการสะสมของกรดไขมันอิสระซึ่งเป็นส่วนประกอบหนึ่งของซี บัมหรือน้ำมันนั่นเอง

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิว พรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหาและความกังวลนี้ดี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Pore Care Lotion (170 ml. ราคา 1,050 บาท) โลชั่นเนื้อใสสูตร oil-free ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของซีบัมหรือน้ำมันผิวจึงลดโอกาสของการเกิด สิวอุดตัน บริเวณรูขุมขนด้วยการให้ความชุ่มชื้นไปพร้อมกับการปรับสภาพผิว ให้ผิวเต็มอิ่มไปด้วยความชุ่มชื่น และ amino-acid derivative ส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เห็นรูขุมขนชัด พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสดชื่นให้ผิวด้วยส่วนผสมของ Glycyl Glycine และสูตร oil-free ที่ไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น

          ให้ Pore Care Lotion ช่วยดูแลปัญหาสิวอุดตัน และรูขุมขน เพื่อเผยผิวสวยใสอย่างใจต้องการ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -