New Products

[Estee Lauder] เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ Time Zone Night Anti-Line/Wrinkle Creme

Update : 14/01/2011

Estee Lauder



จากแรงบันดาลใจแห่งวิทยาศาสตร์ของเซอร์ทูอิน แอคทิเวชั่น, ไตรไฮยาลูโรนิค และเทคโนโลยีอะมิโนเอซิดที่พิสูจน์แล้วว่า ช่วยย้อนผิวคืนสู่ผิวที่ดูอ่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด ในปี 2009 เอสเต ลอเดอร์ ปฏิวัติวงการความงามด้วยศาสตร์การบำรุงผิวที่ล้ำหน้า ด้วยการคิดค้นมอยเจอร์ไรเซอร์ชะลอริ้วรอยในชื่อ Time Zone โดยการนำผลการศึกษาเกี่ยวกับมาตรวัดผลความร่วงโรยผิวทุกห้องปฏิบัติการของ เอสเต ลอเดอร์ และแรงบันดาลใจของศาสตร์แห่งเซลล์ผิว ก่อเกิดเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดแรกของ เอสเต ลอเดอร์ ที่ทำงานอย่างตรงเป้าหมาย เพื่อเลือนริ้วรอยอย่างวัดผลได้เพื่อให้ผิวดูอ่อนวัยดุจผิววัยสาว และวันนี้ เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำครีมบำรุงผิวในช่วงกลางคืน Time Zone Night Anti-Line/Wrinkle Creme สูตรทรงพลัง มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเปล่งปลั่ง อ่อนวัย

ในทุกค่ำคืน ผิวต้องการการฟื้นบำรุง เติมความชุ่มชื่น ตามกระบวนการธรรมชาติ เพื่อให้ผิวคงความอ่อนวัยและเรียบเนียน นอกจากนี้ ผิวยังอาจสูญเสียความชุ่มชื่นในช่วงกลางคืนได้มากกว่าช่วงกลางวันด้วย เพื่อตอบรับกับกระบวนการฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืนที่สำคัญ Time Zone Night Anti-Line/Wrinkle Creme ใหม่ล่าสุด จึงมีคุณสมบัติเฉพาะเพื่อทำงานในยามค่ำคืนอย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อรับมือริ้วรอยและเส้นริ้ว ให้ผิวย้อนวัยคืนสู่ความอ่อนวัยได้

1. เทคโนโลยี Sirtuin EX-1 ลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยเสริมการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ให้เซลล์ผิวพร้อมรับส่วนผสมอื่น ๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวร่วงโรยคืนสู่ผิวที่ดูอ่อนเยาว์
2. Amino Acid Complex สูตรใหม่ ให้ผิวทำงานตามธรรมชาติได้เต็มประสิทธิภาพ ในยามค่ำคืน เพื่อรับมือกับเส้นริ้วและริ้วรอย ในช่วงที่ผิวฟื้นบำรุงในช่วงกลางคืน
3. Tri-Hyaluronic Night Complex เข้มข้นสูตรใหม่ เพื่อต่อกรกับอาการผิวขาดน้ำในช่วงกลางคืน ด้วยความชุ่มชื่นลึกล้ำ

Time Zone Night Anti-Line/wrinkle Creme จะวางจำหน่ายในราคา 3,200 บาท (ขนาด 50มล.) ณ เคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2554 เป็นต้นไป

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -