New Products

[Coffret D'or] คาเนโบเผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ของ COFFRET D’OR SPRING 2011

Update : 29/01/2011

Coffret D'or



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ COFFRET D’OR SPRING 2011 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในฤดูใบไม้ผลินี้ ไม่ว่าจะเป็น New Brand Concept, New Design Concept และ New Makeup Techniques เพื่อการแต่งแต้มสีสันอย่างสนุกสนานเพิ่มเสน่ห์และให้ความสวยงามเปล่งประกาย แวววาว บรรจุในแพคเกจดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย มอบความสุขสันต์และความมั่นใจเมื่อได้สัมผัส COFFRET D’OR SPRING 2011 ประกอบด้วย

 



Coffret D'or



Essence Stay Rouge 12 สี ลิปสติกและลิปกลอสที่รวมเป็นหนึ่งเดียว สีสันสดใส เงางาม ชุ่มฉ่ำ มีความเข้มข้นสูง รังสรรค์ริมฝีปากให้ดูเอิมอิ่ม หวานฉ่ำ ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมใหม่ “High-Concentration Oil” มอบความเงางามและแนบเนียนกับริมฝีปากดียิ่งขึ้น พร้อมส่วนผสม Water-soluble collagen ให้ความชุ่มชื้นและป้องกันริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุย ด้วยปลายพู่กันที่ได้รับการพัฒนาใหม่ช่วยให้ระบายริมฝีปากได้ง่ายขึ้น ให้สีสม่ำเสมอและเรียบเนียน จำหน่ายในราคา 950.- บาท



Coffret D'or



BU Rouge 8 สี ลิปสติกสีสันบริสุทธิ์ชัดเจน ประกอบด้วยส่วนผสมของ Clear Color Veil ให้เม็ดสีที่เล็กยิ่งกว่า เรียงตัวเรียบสม่ำเสมอ ให้สีสันสว่างสดใส ขับผิวให้แลดูสวยงามเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 950.- บาท



Coffret D'or



Eyes Appeal Shadow 5 เฉดสี อายแชโดว์ชุด 4 สีที่จะรังสรรค์นัยน์ตาให้ดูสดใสมีมิติสวยสะดุดตา ด้วย Black Appeal Liner ที่จะช่วยให้ดวงตามีเสน่ห์วาดเส้นขอบตาได้อย่างเรียบเนียนและติดทนนาน เน้นให้น้ยน์ตาดำขลับโดดเด่นยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 1,050.- บาท (ตลับแยกจำหน่ายในราคา 400.- บาท)



Coffret D'or



PG Eyes 4 เฉดสี อายแชโดว์ชุด 2 สีเพื่อดวงตาเจิดจรัสงดงามด้วยอายแชโดว์โทนสีเข้มและสีอ่อนไล่สีสันเพื่อ ความเรียบง่ายในการแต่งแต้ม ให้ดวงตามีมิติสวยงาม จำหน่ายในราคา 700.- บาท (ตลับแยกจำหน่ายในราคา 300.- บาท)



Coffret D'or



3D Mascara มาสคาร่าสีดำขลับเงางาม ด้วยสูตรส่วนผสมของ Quick Set Polymer / Jet Black Pigment แห้งเร็ว ทนน้ำ และความมัน คงความงามอย่างเนิ่นนาน สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น 38 องศาเซลเซียส เคลือบเส้นขนตาได้อย่างสม่ำเสมอตลอดเส้นอย่างอ่อนโยน ด้วยแปรงปัดมาสคาร่าที่เรียวเล็ก ช่วยให้การปัดขนตาบริเวณหัวตาและหางตาง่ายดายยิ่งขึ้น แยกเส้นขนตาและเรียงเส้นได้อย่างสวยงาม จำหน่ายในราคา 990.- บาท



Coffret D'or



Beauty Sharp Designer 3 เฉดสี บลัชออนที่พรั่งพร้อมด้วยดีไซน์การผสมผสานชีคคัลเลอร์ 3 เฉดสีและเฟซคัลเลอร์อีก 3 โทนสี ประกอบด้วย 3D Design Pearl เพื่อให้ได้รูปหน้าที่เรียวกระชับ รังสรรค์ใบหน้าให้มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 800.- บาท (ตลับแยกจำหน่ายในราคา 400.- บาท)


สัมผัสผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR SPRING 2011 ในรูปโฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -