[Exit] เอ็กซิท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป”
เอ็กซิท (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย เข้าใจสิ่งที่ผู้ชายต้องการอย่างแท้จริง วันนี้ เติมเต็มความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” ให้ผู้ชาย รุกตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป” (Exit Never Stop) สูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องนักเต้นไฟแรง เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วย Character ของชินที่เคลื่อนไหว “ไม่เคยหยุด” กล้าที่จะทำในสิ่งที่ชอบ และก้าวไปข้างหน้า เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายและความสำเร็จ ดันแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด” คาดยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 %
ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย มีมูลค่าการตลาดกว่า 1,600 ล้านบาท ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยกว่า 8-10% ต่อปี ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้ชายไทยยุคใหม่ หันมาให้ความสำคัญกับความมั่นใจและ “ดูดี” ของตัวเองมากขึ้น ผลการสำรวจยังพบว่าผู้ชายอายุ 18-22 ปี มีความต้องการผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องกลิ่นกาย ได้ยาวนาน มีกลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นไม่เปลี่ยนเมื่อมีเหงื่อออก และมีความต้องการที่จะทดลองนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เติมเต็มคุณสมบัติได้อย่างครบครัน ตามความต้องการ ช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว และวันนี้ ผลิตภัณฑ์ เอ็กซิท (Exit) พร้อมตอบความต้องการผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีการปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย แพ็กเกจจิ้งรูปทรงพรีเมี่ยมใหม่ดีไซน์เท่สะดุดตา โรลออนขวดแก้วใหม่สวยงามดูพรีเมี่ยม น่าใช้ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายผู้ชายอายุ 18-22 ปี และคาดว่าเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อปจะได้รับการตอบรับที่ดีและรวดเร็ว และสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15%
“เอ็กซิทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” จะเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค และเอ็กซิทจะเดินหน้าไม่หยุด ในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้ผู้บริโภคตลอดไป” ต้องหทัย กล่าวสรุปท้าย