New Products

[Exit] เอ็กซิท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป”

Update : 26/05/2011

Exit



          เอ็กซิท (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย เข้าใจสิ่งที่ผู้ชายต้องการอย่างแท้จริง วันนี้ เติมเต็มความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” ให้ผู้ชาย รุกตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป” (Exit Never Stop) สูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องนักเต้นไฟแรง เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วย Character ของชินที่เคลื่อนไหว “ไม่เคยหยุด” กล้าที่จะทำในสิ่งที่ชอบ และก้าวไปข้างหน้า เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายและความสำเร็จ ดันแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด” คาดยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 %

          ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย มีมูลค่าการตลาดกว่า 1,600 ล้านบาท ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยกว่า 8-10% ต่อปี ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้ชายไทยยุคใหม่ หันมาให้ความสำคัญกับความมั่นใจและ “ดูดี” ของตัวเองมากขึ้น ผลการสำรวจยังพบว่าผู้ชายอายุ 18-22 ปี มีความต้องการผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องกลิ่นกาย ได้ยาวนาน มีกลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นไม่เปลี่ยนเมื่อมีเหงื่อออก และมีความต้องการที่จะทดลองนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เติมเต็มคุณสมบัติได้อย่างครบครัน ตามความต้องการ ช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว และวันนี้ ผลิตภัณฑ์ เอ็กซิท (Exit) พร้อมตอบความต้องการผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีการปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย แพ็กเกจจิ้งรูปทรงพรีเมี่ยมใหม่ดีไซน์เท่สะดุดตา โรลออนขวดแก้วใหม่สวยงามดูพรีเมี่ยม น่าใช้ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายผู้ชายอายุ 18-22 ปี และคาดว่าเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อปจะได้รับการตอบรับที่ดีและรวดเร็ว และสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15%

          “เอ็กซิทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” จะเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค และเอ็กซิทจะเดินหน้าไม่หยุด ในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้ผู้บริโภคตลอดไป” ต้องหทัย กล่าวสรุปท้าย

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -