New Products

[Burt’s Bees] เบิร์ตส์ บีส์ พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบำรุงผิวพรรณ 3 เซเลบสาวสวยต่างสไตล์ ร่วมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

Update : 09/02/2011

Burt’s Bees



          มนต์เสน่ห์ของผิวนุ่มชุ่มชื่นของอิสตรีเป็นสิ่งที่หลายคนอยาก สัมผัสอยู่เสมอ เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เข้าใจถึงความต้องการของหญิงสาวที่ล้วนปรารถนาให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมี นวล พร้อมมั่นใจทุกสถานการณ์ในทุก ๆ วัน จึงได้คิดค้น 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม บอดี้ โลชั่น (Body Lotion) ที่มาพร้อมเคล็ดลับสำคัญคือ“ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal)” ที่ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง ให้สาวไทยมีผิวสวยด้วยผู้ช่วยคุณภาพชั้นเยี่ยม โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ White Cafe ทองหล่อ

          พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีส์นีส์ ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ เบิร์ตส์ บีส์ มาจำหน่ายในเมืองไทย กล่าวว่า 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มบอดี้ โลชั่นนี้ ริชลี่ แอนด์ รีเพลนิชชิ่ง โคโคว แอนด์ คูพูชู บัทเทอร์ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Richly & Replenishing Cocoa & Cupuacu Butter Body Lotion) เนเชอร์รัลลี่ นูริชชิ่ง มิลค์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Naturally Nourishing Milk & Honey Body Lotion) และ ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Soothingly Sensitive Aloe & Buttermilk Body Lotion) ซึ่งนอกจากจะมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมคุณภาพสูงที่ได้จากธรรมชาติถึง 99% ยังพิเศษที่เนื้อโลชั่นมีการนำเทคโนโลยี “ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal)” มาใช้ในการผลิต ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก ธรรมชาติเลยทีเดียว

          “ลิควิด คริสตัล คือเทคโนโลยีที่มีจุดเริ่มต้นจากวงการอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งเป็นกระบวนการในการผสมน้ำมันและน้ำให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว ทั้งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหรืออวัยวะต่าง ๆ ล้วนอยู่ในสภาวะ ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal) คือมีสภาวะที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นของแข็งและของเหลว ดังนั้นเวลาเราทาครีมที่อยู่ในภาวะลิควิด คริสตัล ก็จะซึมเข้าร่างกายอย่างรวดเร็วและทั่วถึงกว่า และเมื่อเนื้อโลชั่นนั้นซึมสู่ผิวด้านในเรียบร้อยแล้ว ส่วนผสมหลักก็จะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงถือได้ว่า เบิร์ตส์บีส์ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติตัวแรกในโลกที่ใช้เทคโนโลยีลิควิด คริสตัล นอกจากนี้กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ก็มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใด ๆ เจือปนเลย อยากฝากให้ลองใช้กันดูเพื่อสุขภาพผิวที่ดีค่ะ” ผู้บริหารสาว กล่าว

          สุมนัส มนตรีโชค ผู้จัดการทั่วไป บีส์นีส์ กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่ทั้ง 3 ตัวนั้น จะเป็นผู้ช่วยชั้นดีในการดูแลผิวพรรณของทุกท่านให้มีความเนียนนุ่ม และที่สำคัญคือ มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ได้จากธรรมชาติถึง 99% ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอย่างแน่ นอน

          “ลิควิด คริสตัล ไม่ได้มีหน้าที่ในการกักเก็บน้ำไว้ในผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยดึงเอาความชื้นที่แฝงตัวอยู่ในอากาศเข้ามายังผิวหนังของเรา ทำให้มีความชุ่มชื่นมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากเนื้อโลชั่นทั่วไป ที่มีน้ำเป็นส่วนผสมสำคัญเพื่อช่วยให้โลชั่นซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ซึ่งโดยปกติแล้ว ส่วนผสมน้ำในโลชั่นดังกล่าวก็มักจะแห้งทันทีที่ทาลงบนผิว จึงทำให้เนื้อโลชั่นส่วนใหญ่ยังคงติดอยู่ที่ผิวด้านนอก ไม่ซึมซับลงในชั้นผิวด้านในลิควิด คริสตัล เป็นสิ่งที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวของเราทำให้ผิวเราชุ่มชื่นมาก ขึ้น

          ในการดูแลผิวพรรณนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่ตลอด เพราะผิวของเราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมในทุก ๆ วัน ทั้งฝุ่นละออง และมลภาวะ รวมทั้งความแห้งที่เกิดจากการอาบน้ำร้อน หรือเครื่องปรับอากาศ โดยเฉพาะห้องปรับอากาศและนอกห้องนั้น มีอุณหภูมิต่างกันถึง 10 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังรวมถึงความเปลี่ยนของอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวแลดูแห้งกร้าน หม่นหมอง ไร้ชีวิตชีวา ได้ง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น ทั้ง 3 ตัว ของเบิร์ตส์ บีส์ นี้ สามารถช่วยป้องกัน และลดปัญหาผิวพรรณที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี” ผู้จัดการทั่วไป จาก บีส์นีส์ กล่าว

          พูดปากเปล่าอย่างเดียวคงไม่เห็นผล งานนี้จึงได้เชื้อเชิญเซเลบริตี้สาวสวย 3 สไตล์ ที่เป็นแฟนตัวจริงเบิร์ตส์ บีส์ ได้แก่ ปริญดา เบญจรงคกุล นักธุรกิจมากความสามารถ, สายสาร์ อัมระนันทน์ นักเขียนรุ่นใหม่ และ ณพสรา ไทยวัฒน์ สาวน้อยวัยใสจากอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งทั้ง 3 สาวยังได้ทดลองใช้ 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติตัวใหม่ล่าสุดนี้กันไปแล้ว และมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณในแบบฉบับของแต่ละ คน รวมทั้งเผยถึงความประทับใจที่มีโอกาสได้ทดลองใช้บอดี้โลชั่นสูตรใหม่ของ เบิร์ตส์ บีส์ ก่อนใครในเมืองไทย ให้แขกภายในงานได้รับฟังด้วย

          เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากเบิร์ตส์ บีส์ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น ยังคงย้ำจุดยืนเจ้าของรางวัล “Green Brand 2010” ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด จากผลสำรวจของผู้บริโภคในทวีปอเมริกา ด้วยการรับประกันความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่าง ๆ อาทิ พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง รับประกันถึงความเป็นธรรมชาติถึง 99% เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ซึ่งหมายความว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย

          พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น จาก เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ได้ที่ สยามพารากอน ชั้น G, แผนกสินค้าเด็กชั้น 3 และบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M และที่แผนกบิวตี้ฮอลล์ จากทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะ มอลล์ บางกะปิ และ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน หรือแฟน ๆ เบิร์ตส์ บีส์ จะแวะมาอัพเดตข้อมูลข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และwww.burtsbees.co.th



Burt’s Bees



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -