New Products

[SK-II] เอสเค-ทู เผยวิถีสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

Update : 15/02/2011

SK-II



เอสเค-ทูรู้ดีว่าผู้หญิงทุกคนต่างเสาะแสวงหาหนทางที่จะมีผิวสวยในอุดมคติ เพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีผิวสวยดั่งปรารถนา ในปี 2011 เอสเค-ทูจึงได้เผยวิถีสู่ผิวกระจ่างใส แนวคิดใหม่ในการปรนนิบัติผิวซึ่งได้รับการบ่มเพาะมาจากปรัชญาในการปฏิบัติ อันงดงามของเอเชีย

肌道 (ฮาดาโดะ) : The Way of Skin
เอสเค-ทูแนะนำแนวทางใหม่ในการปรนนิบัติผิว ด้วย ‘วิถีแห่งผิว’ (The way of skin) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาแห่งการปฏิบัติ (道: do) ซึ่งเป็นปรัชญาเก่าแก่ของเอเชีย ที่เชื่อว่ามีวิถีทางปฏิบัติที่เฉพาะเจาะจงเพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เช่นเดียวกับความเชื่อในพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธ์ทั้งหลาย เอสเค-ทูเชื่อว่าผิวก็มีวิถีทางหนึ่งที่จะนำไปสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำนิดใหม่ ซึ่งการที่จะได้รับผลที่ต้องการนั้นจะต้องมีการตั้งใจปฏิบัติตามวิถี ทางอย่างมี ความรู้ ความเข้าใจ และ มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะรักษาสัญญา ความเข้าใจในความต้องการของผิวที่แท้จริง และที่สำคัญที่สุดคือ Pitera™ ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพของเอสเค-ทู ปัจจัยเหล่านี้จะนำไปสู่วิถีทางปรนนิบัติผิวเพื่อให้ได้ผิวที่พึงปรารถนา นั้นคือ ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ ผลลัพธ์ซึ่งอยู่ในวิธีการปรนนิบัติผิวตั้งแต่เริ่มต้นและจบลงในทุกขั้นตอน ด้วย Pitera™

ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดของเอสเค-ทูมี Pitera™ เป็นองค์ประกอบเฉพาะอันสำคัญที่อยู่ในแต่ละขั้นตอนของการปรนนิบัติผิว และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่ประสานกันเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ในขั้นตอน อื่นๆ เพื่อช่วยผู้หญิงในการปรนนิบัติผิวให้กระจ่างใสในทุก ๆ ขั้นตอน

Pitera™ : หัวใจสำคัญของวิถีแห่งผิว
เมื่อกว่า 30 ปีก่อน ได้มีการค้นพบว่ามือของหญิงชราคนงานในโรงบ่มสาเกมีลักษณะนุ่มนวลและเนียน เรียบ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ทำการค้นคว้าถึงกระบวนการหมักบ่มสาเกอย่างลึกซึ้ง จากการสืบค้นยีสต์กว่า 350 สายพันธุ์ในครั้งนั้นเองนำไปสู่การค้นพบ Pitera™ และการถือกำเนิดของแนวทางใหม่ในการปรนนิบัติผิว

จากการศึกษาการหมักยีสต์สายพันธุ์หนึ่งที่มีคุณลักษณะเฉพาะนี้ ทำให้เกิด Pitera™ ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ทรงประสิทธิภาพอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว SK-II เท่านั้น ซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของเอสเค-ทู และเป็นหัวใจสำคัญอันนำไปสู่ผิวดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ โดยมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้เกิดการผลัดเซลผิวเก่าชั้นนอกออกไป พร้อมเผยผิวที่กระจ่างสดใส

สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของ Pitera™ ในผลิตภัณฑ์ Facial Treatment Essence ของเอสเค-ทูเพื่อนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงของผิวที่สังเกตเห็นได้ใน 28 วัน เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน ดูกระจ่างสดใสยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทั่วโลกรู้จักกันดีในชื่อ Miracle Water มีส่วนประกอบของ Pitera™ มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

ยกระดับวิธีการดูแลผิว สู่วิถีแห่งความกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่
วิถีแห่งการดูแลผิวซึ่งฝังลึกอยู่ใน Facial Treatment Essence ได้รับการยกระดับให้ทรงคุณค่าและได้รับความไว้วางใจโดยบรรดาผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ของเอสเค-ทู

จากการศึกษาวิจัยในปี 2008 ได้แสดงให้เห็นว่าเหล่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูต่างมีผิวที่ดูกระจ่างใส และการตรวจสอบผิวของแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 7 คนผู้ผูกพันกับเอสเค-ทูในปี 2010 ได้แก่ เคท บัลนแชตต์, คาโอริ โมโมอิ, โคยูกิ, คิม ฮี เอ, คารินา ลู, ฉีฉี และ ลี ซินเจีย เป็นหลักฐานยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงผลลัพธ์จากประสบการณ์มหัศจรรย์ของเอส เค-ทู โดยนักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทู ได้ทำการตรวจสอบสภาพผิวใน 5 ประการ คือ สีผิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ความเรียบเนียน และความยืดหยุ่นของผิว ด้วยเครื่องมือตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงในห้องปฏิบัติการ

การศึกษาในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อเปรียบเทียบผิวของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทูกับบรรดาผู้หญิงในช่วง อายุเดียวกัน พบว่าผิวของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทูอยู่ในอันดับต้น ๆ ของผู้ที่มีสภาพผิวที่ดี กล่าวคือ มีสภาพผิวที่กระจ่างใสและชุ่มชื่นกว่าผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกัน จึงช่วยแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ใช้และผูกพันกับกับผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู มีผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสที่น่าประทับใจ ในกลุ่มตัวอย่างของแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ พวกเธอต่างเป็นผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูและผูกพันมายาวนาน ตั้งแต่ 3 -20 ปี ด้วยขั้นตอนการดูแลผิวที่เริ่มต้นและจบลงด้วย Pitera™ อย่างต่อเนื่อง Pitera™ จึงทำงานสอดประสานกับผิวได้อย่างลงตัว พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

ปรนนิบัติผิวเพื่อความกระจ่างใสในทุกขั้นตอน
เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับการดูแลผิวของผู้หญิงให้ดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ในทุกขั้นตอน



SK-II



ใหม่ Facial Treatment Gentle Cleansing Cream
ขั้นตอนแรกในวิถีสู่ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ เนื้อครีมเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ความชุ่ม ชื่นให้กับผิว ขณะเดียวกันก็ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางออกอย่างมีประสิทธิภาพ Facial Treatment Gentle Cleansing Cream มีส่วนผสมของ Pitera™ เข้มข้น และ Mild Treatment Essence รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ อาทิ สารสกัดจาก White Willow และ SymCalmin® เมื่อเช็ดทำความสะอาดแล้วจะช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น

 



SK-II



ใหม่ Facial Treatment Gentle Cleanser
โฟมล้างหน้าชนิดแรกของเอสเค-ทูซึ่งผสาน Pitera™ เข้มข้น เพื่อการทำความสะอาดและเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส ครีมโฟมเนื้อนุ่มจะช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางออกอย่างเกลี้ยงเกลา ด้วยส่วนผสม Mild Treatment Essence ที่ช่วยดูแลผิวแห้งอย่างอ่อนโยน และด้วยคุณสมบัติในการบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวจะช่วยให้ผิวรู้สึกสด ชื่น มีน้ำหล่อเลี้ยงผิว และให้สัมผัสนุ่มเนียนดุจผิวกำมะหยี่

ดูแลและบำรุงครบขั้นตอนด้วย Pitera™ : Start and End with Pitera™ ตั้งแต่โฟมล้างหน้าไปจนถึงฟาวเดชั่น ผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูในทุกขั้นตอนมีส่วนผสมของ Pitera™ ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะดูแลและบำรงผิวด้วยวิถีแห่งผิวดูกระจ่างใส ดุจกำเนิดใหม่

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -