New Products

[Cle de Peau Beaute] เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ ครีมรองพื้น โฉมใหม่ “Cream Foundation L” ที่สุดแห่งครีมรองพื้นระดับตำนาน

Update : 10/05/2011

Cle de Peau Beaute



          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ไม่เคยหยุด ยั้งความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำที่สุดแห่งครีมรองพื้นระดับตำนาน “Cream Foundation L” ครีมรองพื้นโฉมใหม่ ที่มอบเนื้อสัมผัสอันเลอเลิศพร้อมให้การปกปิดทุกริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่าง สมบูรณ์แบบ ก่อประกายความงามเต็มพิกัดให้แก่ผิว ด้วยคุณสมบัติที่สามารถปรับเนื้อสีได้ด้วยตัวเองให้สอดคล้องไปกับสภาพผิว ระหว่างวัน ให้ผิวคงประกายสดใสในสีสันแม้เวลาจะผ่านไป พร้อมอณูเม็ดแป้งที่รังสรรค์จากวิทยาการระดับสูงในการห่อหุ้มเม็ดสีไว้ด้วย สารแต่งผิวเนียน หรือ Ever-Smooth Agent จะรวมตัวกับซีบัมเพื่อกระจายตัวอณูเล็กละเอียดระดับนาโนในรองพื้นให้เรียง ตัวสม่ำเสมอ สามารถสะท้อนและกระจายแสงออกมาได้จากพื้นผิว ผสานคุณค่าของ Honeycom Prevention Oil น้ำมันเพียงชนิดเดียวที่สามารถเข้าถึงระดับอณูของสันร่องผิวชั้นนอกได้ ช่วยป้องกันไม่ให้เม็ดแป้งหลุดลอก เป็นคราบ และเลือนจาง แม้เวลาจะผ่านไป เม็ดแป้งก็ยังผนึกตัวแนบแน่นอยู่กับโครงสร้างระดับอณูของพื้นผิวชั้นนอก ทิ้งไว้ซึ่งผิวเนียนละไมดุจแพรไหม เนียนแนบทุกอณูผิวอย่างสม่ำเสมอ สร้างสะท้อนประกายแห่งผิวด้วยกลไกลวงจักษุประสาทในการรับแสง ให้ดวงหน้าของคุณพลันแลดูเปล่งประกายสวยดุจพรายระบำแห่งลำแสง

          เชิญพิสูจน์อานุภาพของ “Cream Foundation L” ครีมรองพื้นที่มอบผิวละเมียดละไมหมดจด ไร้ตำหนิ และเปล่งประกายความงามราวผิวในอุดมคติ มาในบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบหลอดที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -