New Products

[Lunasol] สัมผัสสีสันความงดงามแห่งมหาสมุทรของ LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection

Update : 15/02/2011

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ ด้วย LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection ภายใต้แนวคิด Ocean Beauty Purification ถ่ายทอดความงดงามแห่งมหาสมุทรในหลากมุมมอง ในแต่ละห้วงเวลา ส่องสะท้อนประกายระยิบระยับจากแสงตะวัน โดดเด่นด้วย LUNASOL Ocean Scene Eyes อายแชโดว์เซท 5 เฉดสีแห่งความประทับใจ พร้อมส่วนผสม Adopts Soft Powder Formula และ Ocean Nuance Pearls ที่จะมอบความชุ่มฉ่ำและรังสรรค์ดวงตาให้สว่างสดใสเปล่งประกาย และ LUNASOL Shining Ocean Eyes (Limited Edition) อายแชโดว์ชนิดน้ำ 5 สี ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื้น แต่งแต้มสีสันลงบนเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย และเมื่อแห้งจะเคลือบบนเปลือกตาได้อย่างเรียบลื่นพร้อมคงความสดใสตลอดวัน มาพร้อมเมคอัพสีสันแห่งความใสพิสุทธิ์ทั้ง LUNASOL Full Glamour Liquid Lips 10 สี, LUNASOL Contrasting W Lip Liner 3 สีใหม่, LUNASOL Cream Cheeks 3 สีใหม่เฉพาะฤดูกาลนี้, LUNASOL Illuminating Highlight 2 เฉดสี, และ LUNASOL Shading Cheeks 1 เฉดสี

          สัมผัส LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

          รายละเอียดผลิตภัณฑ์ LUNASOL 2011 Spring Makeup Collection ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Ocean Scene Eyes 5 เฉดสี อายแชโดว์เซท 4 สี จากความงาม 5 ทิวทัศน์ของมหาสมุทรที่กว้างใหญ่สู่ 5 เฉดสีแห่งความประทับใจ ที่จะมอบความชุ่มฉ่ำและรังสรรค์ดวงตาให้สว่างสดใสเปล่งประกายด้วยส่วนผสม Adopts Soft Powder Formula และ Ocean Nuance Pearls จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



LUNASOL Shining Ocean Eyes 5 สี (Limited Colors) อายแชโดว์ชนิดน้ำ ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื้น ทำให้การแต่งแต้มสีสันลงบนเปลือกตาเป็นเรื่องง่ายดาย และเมื่อแห้งจะเคลือบบนเปลือกตาได้อย่างเรียบลื่นดุจไหมพร้อมคงความสดใสได้ ตลอดวัน สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อายแชโดว์ชนิดอื่นได้ตามความต้องการเพื่อความงาม พิสุทธิ์ จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Liquid Lips 10 สี ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก LUNASOL ลิปสติกชนิดน้ำที่มอบความพิสุทธ์ใสให้สีสันที่ชัดเจนกับริมฝีปาก ด้วยสูตรใหม่ที่มีความเข้มข้นของ Moist Fit Polymer ให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมเสมือนกลอส และ Water Keeping Complex ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมพู่กันที่มีความนุ่มนวล รังสรรค์ริมฝีปากให้เอิบอิ่ม งดงามยาวนานแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว จำหน่ายในราคา 1,000บาท



Lunasol



LUNASOL Contrasting W Lip Liner 3 สีใหม่ ดินสอเขียนขอบปาก ช่วยรังสรรค์ริมฝีปากให้มีมิติด้วย 2 โทนสี Highlight Color และ Shadow Color เพื่อริมฝีปากอิ่มเอิบตลอดวัน จำหน่ายในราคา 800 บาท



Lunasol



LUNASOL Cream Cheeks 3 สีใหม่เฉพาะฤดูกาลนี้ บรัชออนชนิดครีม รังสรรค์ใบหน้าให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติเสมือนมีเลือดฝาดจากภายใน ด้วยผลิตภัณฑ์ชนิดครีมที่มีความชุ่มชื้น สามารถเกลี่ยได้กลมกลืนกับผิว มอบชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะโดยปราศจากความมัน ให้สีสันงดงามยาวนานตลอดวัน จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



LUNASOL Illuminating Highlight 2 เฉดสี ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ 3 สีผสมผสานกันอย่างลงตัว ช่วยเผยผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วย Sheer Matte Color ให้ผิวกระจ่างใส Gold Color ให้ผิวเปล่งปลั่ง และ Shinny Color เพิ่มประกายอันเรืองรองให้กับผิว เพียงปัดสีแมท ลงบนบริเวณทีโซน และไฮไลท์บริเวณใต้ดวงตา รังสรรค์ใบหน้าให้มีมิติสวยงาม จำหน่ายในราคา 950 บาท (แยกจำหน่ายตลับและแปรง)



Lunasol



LUNASOL Shading Cheeks 1 เฉดสี ผลิตภัณฑ์เฉดดิ้งรวม 3 สีไว้ในตลับเดียวที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เหมาะกับสีผิวได้อย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางรูปหน้าให้ดูเรียวกระชับ เพียงปัดเบาๆ บริเวณกรอบหน้าและจมูก รังสรรค์ให้ใบหน้ามีมิติงดงาม จำหน่ายในราคา 950 บาท

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -