New Products

[Tony Moly] Intense Repair Live Snail Cream + Eye Cream ความมหัศจรรย์ของครีมบำรุงผิว

Update : 22/02/2011

Tony Moly



          บริษัท นิวเทรนด์ ดีเวล๊อปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี ภายใต้แบรนด์ Tonymoly (โทนี่โมลี่) นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ Intense Repair Live Snail Cream และ Intense Repair Live Snail Eye Cream ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมจากสารสกัดของน้ำเมือกหอยทาก

Intense Repair Live Snail Cream
          “เมื่อเปลือกหอยทากได้รับความเสียหายหอยทากจะใช้น้ำเมือกที่ผลิต ขึ้นมาช่วย ซ่อมแซมกระดองด้วยตัวเอง น้ำเมือกอันทรงประสิทธิภาพนี้ใช้เป็นส่วนผสมของครีมถึง 70% อุดมไปด้วยคุณค่าของสารบำรุงผิวที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมผิวพร้อมทั้งยัง ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและช่วยสมานผิว เนื้อครีมที่จำลองโครงสร้างของผิวหนังจึงช่วยให้แทรกซึมผ่านผิวหนังถึงชั้น ลึกสุดของผิว ส่วนผสมของไนอาซินามายด์และสารสกัดจากไข่มุกที่รวมอยู่ในครีมช่วยผลัดเซลล์ ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาแลดูขาวสว่างกระจ่างใส”

Intense Repair Live Snail Eye Cream
          “มีส่วนผสมของน้ำเมือกจากหอยทากกว่า 70% จึงช่วยจัดการกับปัญหาหนักใจที่บริเวณรอบดวงตาอาทิริ้วรอย รอยหมองคล้ำใต้ตาเป็นต้น ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของคอลลาเจนและอีลาสตินที่ช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวง ตา นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีก 6 ชนิดจึงช่วยลดอาการระคายเคืองที่จะเกิดกับผิวบริเวณรอบดวงตา แทรกซึมสู่ผิวได้ลึกถึงผิวชั้นในสุด”

          เปิดตัวด้วยราคาเพียง 2,200 บาท (Intense Repair Live Snail Cream + Eye Cream) เชิญสัมผัสและร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ TONYMOLY SHOP สาขา เซ็นทรัลเวิร์ล, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Centre 02-584-2444, www.tonymolythai.com, Facebook Tonymolythai


Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -