New Products

[Freshel White C] New Freshel White C Spring 2011

Update : 10/05/2011

Freshel White C



FRESHEL WHITE C MINERAL BB CREAM UV 50g
BB ครีมที่มีคุณค่าการบำรุงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสูตรใหม่ Mineral ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวอย่างพอเหมาะ สามารถเป็นทั้ง เอสเซ็นซ์ อีมัลชั่น ครีม และเมคอัพเบสในผลิตภัณฑ์เดียว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวเรียบเนียนไม่หมองคล้ำตลอดวัน มีให้เลือก 2 สี MB และ NB จำหน่ายในราคา 495 บาท



Freshel White C



FRESHEL WHITE C WHITENING GEL 80g
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเจล ที่สามารถให้การบำรุงอย่างสมบูรณ์แบบในขั้นตอนเดียว มีประสิทธิภาพเป็นทั้ง โลชั่น เอสเซ็นซ์ อีมัลชั่น ครีม และมอยส์เจอร์-เบส มอบความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ เนื้อเจลกระจายตัวและซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวนวลเนียน กระจ่างใส จำหน่ายในราคา 550 บาท



Freshel White C



FRESHEL WHITE C UV DAY GEL SPF31 PA++ 100mL
ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเจลที่มีประสิทธิภาพการป้องกันรังสียูวี และช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยลักษณะพิเศษของเจล มอบสัมผัสที่เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทำความสะอาดได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องใช้คลีนซิ่งเฉพาะ จำหน่ายในราคา 450 บาท


สัมผัสความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท และ ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต ตรวจสอบสาขาได้ที่ www.facebook.com/freshelthailand/info

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -