New Products

[Ettusais] “ETTUSAIS PEELING MILK” เนรมิตผิวเนียนใสดั่งไข่ปอก! ขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำและหยาบกร้านให้เนียนใสอย่างใจต้องการ

Update : 04/03/2011

Ettusais



          ความผิดปกติของกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ซึ่งควรจะหลุดลอกออกตามธรรมชาติ และความหยาบกร้านของผิวที่มีสาเหตุมาจากฤดูกาลที่แปรเปลี่ยน เป็นที่มาของการสะสมเซลล์เสื่อมสภาพ ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ หรือหยาบกร้าน ทำให้ผิวคุณดูไม่สดใส ขาดความมั่นใจ

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิว พรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำนวัตกรรมที่ช่วยให้เซลล์เสื่อมสภาพหลุดลอกอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เนียนนุ่มขาวดังไข่ปอก ETTUSAIS PEELING MILK” (ขนาด 125 ml ราคา 1,050 บาท) ด้วยคุณสมบัติในการขจัดเซลล์เสื่อมสภาพและความหยาบกร้านบนผิวชั้นหนังกำพร้า พร้อมค่า pH ที่มีค่าความเป็นกรดอ่อนๆเทียบเคียงผิวตามธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองน้อยที่สุด อีกทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์น้ำนมที่ให้สัมผัสอ่อนโยนไหลลื่นอยู่บนผิว ผสานเส้นใยที่เป็นสารสกัดจากพืช จะช่วยจับและขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ และส่วนผสมของโคลนจากหุบเขาลึกช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวนุ่มลื่น ขาวเนียน

          วิธีใช้เพียงนวดเป็นวงกลมเบา ๆ น้ำนมที่นุ่มละมุนจะจับตัวกันเป็นก้อนเล็ก ๆ ช่วยลดการเสียดสี ทำหน้าที่เป็นหมอนรองการเสียดสีผิวหน้ากับนิ้ว เส้นใยที่เป็นสารสกัดจากพืช จะช่วยจับและขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ส่วนผสมของโคลนจากหุบเขาลึกช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ผิวคงความเป็นกรดอ่อน ๆ นำมาซึ่งความเนียนนุ่ม กระจ่างใส หลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาด

          มาเปลี่ยนผิวคุณให้เนียนลื่นราวไข่ปอกกับ ETTUSAIS PEELING MILK” (ขนาด 125 ml ราคา 1,050 บาท) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -