New Products

[Cle de Peau Beaute] ครั้งแรก! กับนวัตกรรมสุดอัศจรรย์ เพื่อที่สุดแห่งผิวดูเปล่งประกายของเคลย์ เดอ โป โบเต้ New Basic Skincare – Basic Skincare L

Update : 07/03/2011

Cle de Peau Beaute



          ก้าวสู่ศักราชใหม่กับการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาการความงามล่าสุด ของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ “ทฤษฎีหน่วยประสาทผิว (Neuro Skin Theory)” หนึ่งในการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ด้านการถนอมผิวอันสุดอัศจรรย์... พบว่า ผิวเสมือนมีสมองสั่งการทำงานเป็นของตนเอง โดยเซลล์ผิวแต่ละเซลล์ต่างมีความสามารถในการ รับ-ส่ง ข้อมูลได้ด้วยตัวเอง เสมือนมีชีวิตจิตใจเป็นของตนเอง ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่ประสาทการรับรู้ของผิวเกิดความเครียด จะส่งผลต่อการเรียงตัวของโครงสร้างระดับเล็กที่สุดบนพื้นผิว ที่เรียกว่า คอร์นิโอไซต์ ทำให้ผิวดูไม่เปล่งประกายสดใส

          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์จึงนำความรู้ เรื่องความสามารถของเซลล์ผิวนี้มาพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นใหม่ล่า สุด New Basic skincare - Basic skincare L* (ประกอบด้วย Cleansing Foam L, Balancing Lotion L, Protective Emulsion L และ Nourishing Emulsion L) โดยนำ “ทฤษฎีผิวมีสมอง” มายกระดับคุณภาพผิว ให้พัฒนาข้อมูลเชิงบวกที่ผิวควรจะได้รับและสกัดกั้นข้อมูลเชิงลบ สาเหตุแห่งความเสียหายต่อเซลล์ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสอันหรูหราแต่ทรงคุณค่าด้วยการผสานวิทยาการอันก้าวล้ำของ Illuminating Complex ส่วนผสมอันสกัดจากใยไหมและไข่มุกธรรมชาติ อำนวยให้ผิวสามารถทำหน้าที่ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เสริมการเรียงตัวของ คอร์นิโอไซต์ ให้เป็นไปตามกระบวนธรรมชาติ อย่างราบรื่น คงความสวยงาม เรียบเนียน เกิดสมดุลระหว่างการขับกระจายแสงและการสะท้อนแสง อันเป็นจุดกำเนิดแห่งผิว “ดูเปล่งประกาย” ราวกับผิวเจิดจรัส เปรียบเสมือนผิวสามารถ “คิดได้ด้วยตัวเอง” และดำเนินชีวิตของตนอย่างสดใส งดงาม พร้อมให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุนจาก Laelia, Jasmine tea, Thyme, Chamomile และ Marjoram** เมื่อเซลล์ผิวแต่ละตัวขับประกายสดใสออกมา ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่ดู…เปล่งประกายเจิดจรัส!

          เชิญสัมผัสกับวิทยาการความงามสุดอัศจรรย์กับพลังแห่งผิวดูเปล่ง ประกายกว่าที่เคยด้วย New Basic skincare - Basic skincare L ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -