New Products

[Elemis] คืนความสะอาดแลดูกระจ่างใสให้ผิวหน้าคุณ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ “Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo” จากเอเลมิส

Update : 07/03/2011

Elemis



          Elemis (เอเลมิส) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ ดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ภูมิใจเสนอ “Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo” (ราคา 2,250 บาท) ชุดคู่ผลิตภัณฑ์แห่งการทำความสะอาดและปรับสมดุลผิวหน้าของคุณอย่างล้ำลึก

Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo ราคา 2,250 บาท
(จากปกติราคา 3,940 บาท)

Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash 200ml
          เจลล้างหน้าเนื้อนุ่มเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ อาทิ White Truffle ช่วยเร่งปฏิกิริยาการผลัดเซลล์ผิว Brazilian Babassu Oil ช่วยบำรุงและเติมเต็มระดับความชุ่มชื่น Moringa Seed Oil ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากมลภาวะ และ Galactoarabinan ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเอ็นไซม์ 3 ชนิด เทคโนโลยีเฉพาะจากเอเลมิส ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า โดยไม่ทำลายความสมดุลผิว

Balancing Lavender Toner 200ml
          โทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอลล์ด้วยส่วนผสมของ Lavender Extract และ Sweet Betty Flower ที่มีคุณสมบัติในการปรับความสมดุลให้กับผิวหน้าและรักษาผิว พร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว

          พบกับ Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอเลมิส ชั้น M Beauty Hall สยามพารากอนและสปาเอเลมิสชั้นนำในเครือโรงแรม Marriott Resort & Spa, Anantara Resort & Spa และ Four Seasons Hotel

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -