New Products

[Dermalogica] UltraCalmingTM ทางเลือกใหม่ที่เข้าใจผิว นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยปกป้องและบรรเทาผิวแพ้ง่ายจากเดอร์มาลอจิกา (Dermalogica)

Update : 13/03/2011

Dermalogica



          ทางเลือกใหม่ที่เข้าใจผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ทั้งอาการคัน แสบผิว และอาการแดง โดยมีสาเหตุจากกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน ความเครียด อันตรายจากสารเคมี และอาหาร เพื่อการบรรเทาผิวแพ้อย่างเห็นผล เดอร์มาลอจิกา (Dermalogica) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องผิว UltraCalming™ Serum Concentrate ขนาด 50 ml. ในราคา 3,950 บาท ซีรั่มเพื่อผิวแพ้ ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านจากกระบวน การทำลายผิว ลดอาการแดงของผิวได้อย่างรวดเร็ว บรรเทาการระคายเคืองเพื่อผิวสดใส กลับคืนมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซีรั่มประกอบไปด้วย UltraCalming™Complex ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการอักเสบของผิวแพ้ง่าย อีกทั้งส่วนผสมจากพืชธรรมชาติแและ Peptides ส่วนประกอบที่เลียนแบบเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยเสริมโครงสร้างของเซลล์ผิวจากการสูญเสียน้ำไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิด การแพ้จากกลิ่นนํ้าหอม ช่วยรักษาอาการแพ้ง่ายและปรับสภาพผิวให้สมดุล

พบผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Dermalogica ชุดปกป้องผิว UltraCalmingTM ได้แล้ววันนี้ที่...
สยามพารากอน
เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ งามวงศ์วาน บางแค
เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ บางนา
ศูนย์สุขภาพผิว Aster Spring ณ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ไลฟ์เซ็นเตอร์ อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี
ดิเอสพละนาด ซีอาร์ซี ออลซีซั่นเพลส แฟชั่นไอส์แลนด์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
หรือศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหนายผลิตภัณฑ์เดอร์มาลอจิกาทั่วประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวหน้าและผิวกายอย่าง มืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญของเดอร์มาลอจิกาได้ที่ dermalogica.com และ www.facebook.com/demalogicathailand แผนกลูกค้าสัมพันธ์ Happy Line 0 2260 6088

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -