New Products

[Pond's] ของขวัญเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ชุดผลิตภัณฑ์ ‘พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์’ใหม่! ด้วย ‘ใบคามิลเลีย’ความลับธรรมชาติจากหิมาลัย

Update : 17/03/2011

Pond's



          สถาบันวิจัยพอนด์ส ไขความลับสู่ผิวขาวเนียนใสจากธรรมชาติ มอบพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์ ใหม่! เป็นของขวัญเปิดศักราชเพื่อสาวรักความงามจากธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากส่วนที่ดีที่สุดของ ‘ใบคามิลเลีย’สายพันธุ์ชั้นดีจากเทือกเขาหิมาลัย ช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เผยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจนคุณสังเกตได้

          ด้วยโพลีฟีนอลส์ซึ่งเป็นสารแอนตี้-ออกซิแด๊นท์อันทรงประสิทธิภาพ ของใบคามิเลียในพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์ ใหม่! ทำหน้าที่ประสานประสิทธิภาพกับวิตามิน E และวิตามิน B3 พร้อมเทคโนโลยีชั้นนำของพอนด์ส กลายเป็นของขวัญสุดพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวพรรณที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ช่วยไม่ให้ผิวกลับไปหมองคล้ำอีก เป็นของขวัญที่ตอบครบผิวสวยในฝันของผู้หญิง

          ร่วมไขความลับของใบคามิลเลียใน 1) พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์ เดย์ครีม ขนาด 50 กรัม ราคา 229 บาท 2) พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์ ไนท์ ทรีทเมนต์ ขนาด 50 กรัม 259 บาท 3) พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เนเชอรัลส์ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง โฟม ขนาด 100 กรัม ราคา 139 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป



Pond's



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -