New Products

[12 Plus] ฮอตจริง ๆ กับหนุ่มฮอตแห่งปี ณเดชน์ คูกิมิยะ ในโฆษณาเรื่องล่าสุด “HOT” จาก ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล

Update : 21/03/2011

12 Plus



          เพิ่งจะทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ทั้งประเทศตกหลุมรัก ร้องเรียก “ไฟ...ขา ไฟ...ขา” จนติดปาก สำหรับ หนุ่มมาแรงแห่งปีคนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เกือบจะทำให้สาว ๆ ทั้งประเทศต้องใจหายใจคว่ำกับข่าวคราวเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะขยับตัวไปทางไหนเรียกว่าฮอตสุด ๆ ในเวลานี้ ซึ่งเรื่องฮอต ๆ ของหนุ่มณเดชน์ยังไม่หมด ล่าสุดตกปากรับคำรับเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ชื่อเรื่องว่า “HOT” ให้ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล ที่พร้อมออนแอร์ 19 มีนาคมนี้ รับลมร้อนที่กำลังจะมาเยือน อุณหภูมิก็ร้อน คนก็ฮอต แล้วสาว ๆ อย่างเราจะไม่ตาลุกเป็นไฟได้อย่างไร

          ต้องเรียกว่าเป็นน้องใหม่ในการมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ทเวลฟ์ พลัส แม้ก่อนหน้านี้ปล่อยให้น้องเลิฟ...เลิฟ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์ล่วงหน้าไปก่อน แถมยังเป็นสาวสวยคนเดียวในหมู่มวลหนุ่มหล่อนักร้องดังจากเกาหลี 7 หนุ่มซูเปอร์ จูเนียร์ ณเดชน์ถึงกับประกาศกร้าวเสียงดังว่า “รับรองไม่แพ้กันครับ ถึงแม้จะให้น้องญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส นำไปก่อน” และผลจากการติดตามไปดูการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “HOT” ที่เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สตูดิโอ หลายวันก่อน บอกได้คำเดียวว่า อื้อฮือ...อ้าฮ๋า ขนาดว่าถ่ายทำในสตูดิโอ ที่มีแค่ช่างภาพ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ยังเรียกเสียงกรี๊ดดัง ๆ จากในกองถ่ายได้ ก็เพราะหนุ่มณเดชน์ต้องสวมแค่สูทสีขาวตัวเดียว ที่เผยให้เห็น แผงอกขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ น่าซบเป็นที่สุด ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายฮอตสมชื่อเรื่อง และถึงแม้ว่าจะยังคงเจ็บขาจากอาการบาดเจ็บที่เกิดจากอุบัติเหตุ แต่ณเดชน์ก็ยังร่าเริง...เริงร่า ด้วยท่าทางทะเล้นน่ารัก ทุกครั้งที่เห็นกล้องภาพนิ่งกำลังจับภาพอยู่ ซึ่งขัดกับบทบาทในภาพยนตร์โฆษณา ที่จะต้องนิ่ง หล่อ สุขุม และฮอตสุด ๆ ยามเดินผ่านสาว ๆ ในเรื่อง

          เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณานี้ จะเล่าถึงดีกรีความร้อนแรงของหนุ่มณเดชน์ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ผ่านสาวสวยในท้องเรื่องอย่างไร เป็นต้องปลดปล่อยอุณหภูมิความฮอตในตัวเป็นเปลวเพลิงลุกไหม้ไปหมด ซึ่งต้องติดตามดูกันว่า แล้วอะไรกันที่จะมาดับความฮอตร้อนแรงของหนุ่มฮอตคนนี้ได้ วันที่ 19 มีนาคมนี้ได้รู้กัน กับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด “HOT” ที่พร้อมออนแอร์ แล้วจะได้รู้ว่าความฮอตของณเดชน์ยังต้องสยบให้ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล เท่านั้น

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -