New Products

[Watsons] “วัตสัน เบอร์รี่เบลล่า” ผสานพลังปรนนิบัติผิวด้วยเบอร์รี่ 4 ชนิด

Update : 12/04/2011

Watsons



          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวใหม่ล่าสุด “วัตสัน เบอร์รี่เบลล่า (BerryBella)” ซึ่งผสมผสานพลังแห่งการถนอมผิวจากเบอร์รี่ถึง 4 ชนิด มัลเบอร์รี่ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสทำให้ผิวกระจ่างใส เชอร์รี่ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ราสเบอร์รี่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึกและแครนเบอร์รี่มี คุณสมบัติในการช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและต้านอนุมูลอิสระชะลอการเกิดริ้วรอย ชุดผลิตภัณฑ์วัตสัน เบอร์รี่เบลล่าจึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและขาวกระจ่างใสอย่างที่ใคร ๆ ต้องอิจฉา พร้อมกลิ่นหอมละมุนของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ช่วยให้ความสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ชุดผลิตภัณฑ์วัตสัน เบอร์รี่เบลล่าประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่ครบขั้นตอน เริ่มต้นจากการทำความสะอาดและสครับผิว รวมทั้งการเพิ่มความชุ่มชื่นหลังการอาบน้ำ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. Watsons BerryBella Refreshing and whitening Shower Cream (ขนาด 500 มล. ราคา 160 บาท) – ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 4 ชนิด มีส่วนผสมของวิตามิน บี3 และ Alpha-Arbutin ช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูเปล่งปลั่ง สดใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

2. Watsons BerryBella Exfoliating and Whitening Body Polish (ขนาด 200 มล. ราคา 150 บาท) – ครีมอาบน้ำและขัดผิวกายที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเบอร์รี่ 4 ชนิด พร้อมด้วยเม็ดขัดจากเมล็ดแอปริคอทและชิลิกา ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดพร้อมทั้งขจัดผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อน โยน

3. Watsons BerryBella Softening and Whitening Body Lotion (ขนาด 200 มล. ราคา 130 บาท) – โลชั่นบำรุงผิวเพื่อมอบความหอมละมุนด้วยกลิ่นเบอร์รี่ และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีส่วนผสมของAlpha-Arbutin และ วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และแลดูมีสุขภาพผิวดี

4. Watsons BerryBella Nourishing and Whitening Hand and Nail Cream (ขนาด 75 มล. ราคา 80 บาท) – ครีมทามือเพื่อช่วยบำรุงผิวมือด้วยคุณค่าจากเบอร์รี่ 4 ชนิดให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวมือคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “วัตสัน เบอร์รี่เบลล่า (BerryBella)” วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -