Free Gifts & Samples

[Cranecare] รับฟรี! Cranecare Hand & Nail Cream Sandhill หรือ Brolga มูลค่า 95 บาท

Update : 01/08/2011

Cranecare



Cranecare Hand & Nail Cream Sandhill ครีมบำรุงมือและเล็บที่ให้ความนุ่มชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้ พร้อมกลิ่นหอมของเมล็ดองุ่น ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเครนแคร์ พร้อมส่วนผสม Shea Butter – ให้ความชุ่มชื่นได้ดีที่สุดกับผิว Advanced-C Complex - ให้ความนุ่มทันที และเคลือบปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศส

Cranecare Hand & Nail Cream Brolga ครีมบำรุงมือและเล็บที่ให้ความนุ่มชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้ พร้อมกลิ่นหอมของผิวแอ็ปเปิ้ลด้วยเนื้อครีมเข้มข้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเครนแคร์ พร้อมส่วนผสม Shea Butter – ให้ความชุ่มชื่นได้ดีที่สุดกับผิว Advanced-C Complex - ให้ความนุ่มทันที และเคลือบปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศส

ผลิตภัณฑ์ Cranecare มีวางจำหน่ายในซูปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ วิลล่า มาร์เก็ต, โกเม่ต์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ต, เดอะมอลล์ โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อป มาร์เก็ตเพลส และท็อป ซูปเปอร์มาร์เก็ต ที่แผนกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

รีวิว Cranecare Hand & Nail Cream Sandhill
รีวิว Cranecare Hand & Nail Cream Brolga


   ผลิตภัณฑ์ : Cranecare Hand & Nail Cream Sandhill หรือ Hand & Nail Cream Brolga
                    ขนาด 70g มูลค่า 95 บาท
   จำนวน :     40 ชิ้น
   ระยะเวลา :  1– 31 สิงหาคม 2554
   หมายเหตุ :  ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งไปยังสมาชิกผู้โชคดีโดยไม่มีการประกาศรายชื่อ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -