New Products

[Boots] ยิ้มรับลมร้อน แล้วมาฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสกับ บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล โคโค่ ไอส์แลนด์

Update : 26/03/2011

Boots



          คงจะดี...ถ้าหากหน้าร้อนนี้ เราสามารถอวดผิวสวย รับลมร้อนได้อย่างมั่นใจ บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เผยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะฟื้นบำรุงผิวพรรณ คืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นให้แก่ผิวที่แห้งกร้าน หยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชวนสัมผัสอีกครั้ง กับ บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล โคโค่ ไอส์แลนด์ (Boots Caribbean Cocktail Coco Island) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ซึ่งมีกรดลอริค ที่พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมเชียร์ บัทเทอร์ และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และกล้วยไม้ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส รวมทั้งอนุพันธ์จากวิตามินอี ที่ไม่เพียงคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แต่ยังช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์จนคุณร้สึกได้...

          บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล โคโค่ ไอส์แลนด์ (Boots Caribbean Cocktail Coco Island) ประกอบด้วย มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ ออยล์ เอสพีเอฟ 6 น้ำมันนวดบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด เอสพีเอฟ 6 ปกป้องผิวจากจากรังสียูวี สาเหตุของผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน และหมองคล้ำ, มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ ออยล์ น้ำมันนวดบำรุงผิวกายคืนความชุ่มชื้น สดใสให้แก่ผิว และยังช่วยผ่อนคลาย และ อาฟเตอร์ ซัน ซูธธิ้ง เจล คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหลังการออกแดด ให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย และยังช่วยลดอาการแสบร้อน จากการถูกแสงแดดเป็นเวลานาน

          พบกับ บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล โคโค่ ไอส์แลนด์ (Boots Caribbean Cocktail Coco Island) ได้แล้ว ในราคา 150 - 180 บาท ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -